(PLVN) - Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
(PLVN) - Công thức làm nên giá trị “có tiền cũng chưa chắc mua được” của những dự án bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới đang hiện hữu ở dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.
(PLVN) - Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM - đưa ra lời khuyên đối với người mua nhà khi muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu - nhà của giới siêu giàu.
- Nhiều dự án được quảng bá về chất lượng đỉnh cao, với giá khoảng 500 triệu đồng/m 2 dành cho giới rất giàu và siêu giàu trong nước và người nước ngoài đã xuất hiện trên thị trường.
(PLVN) - Bất chấp tác động của đại dịch Covid-19 tới ngành bất động sản trong năm 2020, mô hình bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) tiếp tục ghi nhận tăng trưởng so với các lĩnh vực khác. Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu trên thế giới.