BCA Solutions giúp doanh nghiệp giải quyết thách thức khi đưa sản phẩm lên nền tảng số

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước vô vàn những thách thức phải đối mặt, đâu sẽ là giải pháp thiết thực giúp thế hệ doanh nghiệp 4.0 chinh phục các nền tảng bán hàng online?

Không xây dựng được đội ngũ nhân sự và chiến lược Marketing hiệu quả

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay không có kinh nghiệm xây dựng và phát triển đội ngũ Marketing. Chỗ khuyết này dẫn đến việc doanh nghiệp không có chiến lược Marketing cụ thể nhằm truyền tải trọn vẹn hình ảnh thương hiệu đến với công chúng mà thông thường chỉ tập trung “đốt tiền” vào các hạng mục quảng cáo tốn kém.

Sở hữu đội ngũ Marketing dày dạn kinh nghiệm, BCA Solutions sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Ở đó, sự thấu hiểu toàn diện thị trường là nền tảng vững chắc giúp BCA Solutions hỗ trợ doanh nghiệp trong bước đầu xây dựng thương hiệu online, đồng thời đẩy mạnh hoạt động bán hàng đa kênh, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và đạt mức tăng trưởng doanh số hiệu quả hơn.

Chiến lược marketing phù hợp là “bệ phóng” giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số
Chiến lược marketing phù hợp là “bệ phóng” giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số

Đối mặt với vấn đề “phá giá”

Để nâng mức cạnh tranh của thương hiệu so với đối thủ, không ít đại lý kinh doanh trên thị trường chấp nhận bán hàng với mức giá “lỗ”, hay còn được gọi là “bán phá giá”. Điều này không chỉ gây tác động tiêu cực đến đơn vị sản xuất, nhà cung cấp mà còn ảnh hưởng đến giá trị thật của sản phẩm trên thị trường.

Để loại bỏ vấn đề trên, BCA Solutions áp dụng mô hình dropshipping để đảm bảo sự đồng nhất về giá khi phân phối cho hệ thống đại lý của mình. Cụ thể, hàng hóa của doanh nghiệp sẽ có mặt tại kho của BCA Solutions, và sau đó được vận chuyển đến tay khách hàng mà không qua bất kỳ đơn vị phân phối nào khác (ngay cả đại lý của Công ty). BCA giải quyết hiệu quả vấn đề của các kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất yên tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Hệ thống chăm sóc khách hàng thiếu hoàn thiện

Thiếu thốn về nhân lực hoặc nhân sự không đủ trình độ, quy trình chăm sóc không đồng nhất, thiếu tính chuyên nghiệp,... là những nguyên do phổ biến khiến khách hàng không hài lòng với khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để cải thiện những nhược điểm trên đòi hỏi doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và vốn trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển hệ thống.

Đóng vai trò là cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, BCA Solutions giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả mà không cần tự xây dựng đội ngũ nhân viên in-house với ngân sách lớn. Cụ thể, với hệ thống đối tác kinh doanh chuyên nghiệp gồm 16.000 active users (bao gồm đại lý và cộng tác viên) hoạt động trên 60 tỉnh thành.

Các tư vấn viên được cập nhật thường xuyên về sản phẩm, truyền đạt đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin và tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến BCA để được giúp đỡ, trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.

Khó khăn trong quản lý đơn hàng và dữ liệu khách hàng

Việc áp dụng phương pháp lưu trữ dữ liệu thủ công có thể sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong giai đoạn đầu, song sẽ là nguyên nhân khiến doanh nghiệp không có cái nhìn toàn cảnh và khai thác triệt để các dữ liệu khách hàng, đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận,... về sau.

Ở đặc điểm này, BCA Solutions một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội của mình trong “cuộc chơi” trực tuyến khi sở hữu hệ thống ERP và App hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả. Thay vì đầu tư một khoản tiền lớn cho công nghệ hoạch định dữ liệu, với BCA Solutions, chỉ một cái nhấp chuột doanh nghiệp có thể truy cập toàn bộ cơ sở dữ liệu từ thông tin kho hàng, đơn hàng cho đến khách hàng của riêng mình.

Phần mềm quản trị giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh. (Ảnh chụp màn hình)
Phần mềm quản trị giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh. (Ảnh chụp màn hình)

Khó kiểm soát chất lượng vận chuyển hàng hóa

Đóng vai trò là điểm chạm cuối cùng và là điểm chạm trực tiếp trong hành trình mua sắm online của khách hàng, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín có tốc độ giao hàng nhanh, chính xác cùng thái độ thân thiện là điều vô cùng cần thiết để củng cố hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là làm sao kiểm soát được chất lượng giao hàng, luồng hàng xuất nhập ra khỏi kho, trạng thái các đơn hàng, cũng như kiểm soát chi phí một cách tối đa?

Câu trả lời chính là BCA Solutions. Với các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đơn vị vận chuyển ở từng đơn hàng một, BCA Solutions sẽ là người bạn đồng hành giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự làm việc ở mảng giao - nhận và quản lý đơn. Ngoài ra, các đơn hàng sau khi hoàn tất sẽ được BCA Solutions cập nhật đối soát với doanh nghiệp đều đặn mỗi tháng mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Với những lợi thế ấn tượng trên, BCA Solutions hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như VLive International, Kuchen, Aristino, Digiworld, VPharm, STPhar, Puna, Woman Project, Abena,..

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.