BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu

BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu
(PLVN) - BBI Mall được Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam xây dựng với mục tiêu đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm. Mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, BBi Mall được nhiều khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao. 

 

Lễ ký kết giữa BBi Việt Nam và Powercentric

Lễ ký kết giữa BBi Việt Nam và Powercentric

Ứng dụng BBi Mall cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ

BBi Mall (Ứng dụng BBi Mall) hiện đang trong quá trình chạy thử nghiệm nhưng được rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng đánh giá cao về tính năng ưu việt.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm qua di động. Các sản phẩm liên tục được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trên hầu hết các lĩnh vực đời sống.

Giao diện trên app BBi Mall

Giao diện trên app BBi Mall

Với thủ tục đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần tạo tài khoản, xác thực, sau đó tạo Shop online và bắt đầu đăng sản phẩm, “chat trực tiếp” với người mua để thương lượng, thuyết phục và cá nhân hóa từng khách hàng.

Thông qua ứng dụng BBi Mall, người bán có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng trung thành (thông qua cơ chế mua sắm tích điểm) và quảng cáo miễn phí về các sản phẩm thông qua các kênh truyền thông chính thống của BBI Việt Nam. Còn người mua, có thể thoải mái lựa chọn và so sánh giá cả sản phẩm giữa các shop và nhận được nhiều ưu đãi lớn với cơ chế mua sắm tích điểm.

Để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán, BBI Việt Nam cũng áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng khi mua hàng trên ứng dụng BBi Mall. Hình thức này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và đẩy mạnh phong trào thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, BBi Mall đang hướng tới mô hình kinh doanh tích điểm O2O hoàn toàn mới tại Việt Nam. O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline. Dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối. Tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall – Tích lũy cho tương lai

Khác với các ứng dụng thương mại điện tử khác, chiến lược phát triển của BBi là sử dụng một lượng lớn ngân sách vào việc chi trả, tích điểm cho các khách hàng và nhà bán hàng trên app BBi Mall. Phương thức này đem lại giá trị lớn cho cả hai bên:

Với khách hàng: Được tích điểm trên giá trị đơn hàng đã thanh toán. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Với doanh nghiệp: Được tiếp cận đến cộng đồng khách hàng lớn trên toàn quốc mà không tốn chi phí quảng cáo như cách thức kinh doanh truyền thống. Ngoài ra, khi được chiết khấu thì việc kích cầu tiêu dùng cho khách hàng cũng tăng trưởng vượt trội.

Chia sẻ từ chủ nhà hàng Mai Châu

Chia sẻ từ chủ nhà hàng Mai Châu

Chị Đinh Thị Hằng, Chủ nhà hàng Mai Châu cho biết “Từ khi nhà hàng ký hợp đồng với BBi Việt Nam thì thông qua ứng dụng BBi Mall, lượng khách hàng tăng lên khá lớn, thông qua ứng dụng, nhiều khách hàng tìm đến nhà hàng chúng tôi. Tôi hy vọng ứng dụng này trong thời gian tới sẽ được triển khai rộng rãi để kích cầu tiêu dùng và mua sắm của người dân.” 

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng BBi Mall, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Nghĩa là sau khi khách hàng mua hàng trên ứng dụng có thể nhận được ngay một khoản tích điểm tương ứng. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Tuy nhiên hiện nay, mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, trên ứng dụng BBi Mall xuất hiện các đối tượng lợi dụng các chính sách kích cầu tiêu dùng của BBi Việt Nam để trục lợi cá nhân, tạo giao dịch ảo và thực hiện hành vi mua bán bất hợp pháp.

BBi Việt Nam cũng khuyến cáo tới khách hàng hãy tiêu dùng thật để nhận tích điểm một cách an toàn trên ứng dụng BBi Mall. BBi Việt Nam sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc khắc phục và/hoặc xử lý các trường hợp cố tình tạo giao dịch ảo với cùng mục đích trục lợi cá nhân. BBi Việt Nam sẽ áp dụng các hình thức xử phạt tùy từng mức độ theo chính sách/quyết định của BBi tại từng thời điểm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam, số 57 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 02471029998

Email: hotro@bbivietnam.vn

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Đọc thêm

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.