BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu

(PLVN) - BBI Mall được Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam xây dựng với mục tiêu đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm. Mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, BBi Mall được nhiều khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao. 

 

BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu
BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu ảnh 1

Lễ ký kết giữa BBi Việt Nam và Powercentric

Ứng dụng BBi Mall cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ

BBi Mall (Ứng dụng BBi Mall) hiện đang trong quá trình chạy thử nghiệm nhưng được rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng đánh giá cao về tính năng ưu việt.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm qua di động. Các sản phẩm liên tục được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trên hầu hết các lĩnh vực đời sống.

BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu ảnh 2

Giao diện trên app BBi Mall

Với thủ tục đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần tạo tài khoản, xác thực, sau đó tạo Shop online và bắt đầu đăng sản phẩm, “chat trực tiếp” với người mua để thương lượng, thuyết phục và cá nhân hóa từng khách hàng.

Thông qua ứng dụng BBi Mall, người bán có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng trung thành (thông qua cơ chế mua sắm tích điểm) và quảng cáo miễn phí về các sản phẩm thông qua các kênh truyền thông chính thống của BBI Việt Nam. Còn người mua, có thể thoải mái lựa chọn và so sánh giá cả sản phẩm giữa các shop và nhận được nhiều ưu đãi lớn với cơ chế mua sắm tích điểm.

Để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán, BBI Việt Nam cũng áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng khi mua hàng trên ứng dụng BBi Mall. Hình thức này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và đẩy mạnh phong trào thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, BBi Mall đang hướng tới mô hình kinh doanh tích điểm O2O hoàn toàn mới tại Việt Nam. O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline. Dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối. Tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực.

Ứng dụng mua sắm BBi Mall – Tích lũy cho tương lai

Khác với các ứng dụng thương mại điện tử khác, chiến lược phát triển của BBi là sử dụng một lượng lớn ngân sách vào việc chi trả, tích điểm cho các khách hàng và nhà bán hàng trên app BBi Mall. Phương thức này đem lại giá trị lớn cho cả hai bên:

Với khách hàng: Được tích điểm trên giá trị đơn hàng đã thanh toán. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Với doanh nghiệp: Được tiếp cận đến cộng đồng khách hàng lớn trên toàn quốc mà không tốn chi phí quảng cáo như cách thức kinh doanh truyền thống. Ngoài ra, khi được chiết khấu thì việc kích cầu tiêu dùng cho khách hàng cũng tăng trưởng vượt trội.

BBI Mall kỳ vọng là ứng dụng mua sắm thông minh hàng đầu ảnh 3

Chia sẻ từ chủ nhà hàng Mai Châu

Chị Đinh Thị Hằng, Chủ nhà hàng Mai Châu cho biết “Từ khi nhà hàng ký hợp đồng với BBi Việt Nam thì thông qua ứng dụng BBi Mall, lượng khách hàng tăng lên khá lớn, thông qua ứng dụng, nhiều khách hàng tìm đến nhà hàng chúng tôi. Tôi hy vọng ứng dụng này trong thời gian tới sẽ được triển khai rộng rãi để kích cầu tiêu dùng và mua sắm của người dân.” 

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng BBi Mall, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Nghĩa là sau khi khách hàng mua hàng trên ứng dụng có thể nhận được ngay một khoản tích điểm tương ứng. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng điểm để mua sắm cho những lần tiếp theo tại các điểm tiêu dùng kết nối cùng BBi Mall.

Tuy nhiên hiện nay, mặc dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm, trên ứng dụng BBi Mall xuất hiện các đối tượng lợi dụng các chính sách kích cầu tiêu dùng của BBi Việt Nam để trục lợi cá nhân, tạo giao dịch ảo và thực hiện hành vi mua bán bất hợp pháp.

BBi Việt Nam cũng khuyến cáo tới khách hàng hãy tiêu dùng thật để nhận tích điểm một cách an toàn trên ứng dụng BBi Mall. BBi Việt Nam sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc khắc phục và/hoặc xử lý các trường hợp cố tình tạo giao dịch ảo với cùng mục đích trục lợi cá nhân. BBi Việt Nam sẽ áp dụng các hình thức xử phạt tùy từng mức độ theo chính sách/quyết định của BBi tại từng thời điểm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam, số 57 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 02471029998

Email: hotro@bbivietnam.vn

Như Hiền
Cùng chuyên mục
Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

(PLVN) -  Năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. Với tôn chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí "Love & Care", thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển bền vững mang đến nhiều giá trị trong cuộc sống.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao đồng hành cùng người nông dân vượt qua dịch COVID-19

Việc triển khai thực hiện chương trình cung ứng phân bón trả chậm của Công ty có ý nghĩa thiết thực cho người dân trong sản xuất nông nghiệp.
(PLVN) -  Dùng công nghệ để tư vấn cho người nông dân, tiếp tục thực hiện các chương trình phân bón chậm trả và cố gắng không tăng giá sản phẩm… đây là những nỗ lực của Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao nhằm giúp người nông dân vượt qua khó khăn trong đại dịch.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực hoàn thành các công trình sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng lưới điện 110kV

Thay sứ cách điện polymer bằng sứ thuỷ tinh thuộc đường dây 110kV Dốc Sỏi - Kỳ Hà.
(PLVN) -  Trong 8 tháng đầu năm 2021, phụ tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có chiều hướng tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn tin cậy cho khách hàng, PC Quảng Ngãi đã chủ động triển khai thi công nhiều công trình sửa chữa lớn (SCL) phần TBA 110kV và đại tu, sửa chữa nhiều cung đoạn đường dây 110kV, đồng thời đẩy mạnh công tác bảo trì, bảo dưỡng theo tình trạng vận hành (CBM), chủ động giám sát, kiểm soát tình trạng, chất lượng của thiết bị để ngăn ngừa sự cố.

EVNCPC nâng cao độ tin cậy cung cấp điện: Giảm thấp cả số lần và thời gian mất điện của khách hàng

Tăng cường công tác sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện bằng công nghệ hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng.
(PLVN) -  Mục tiêu đến 2025, các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến đạt được là tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) ≤ 2,74 lần, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) ≤ 300 phút, tần suất mất điện bình quân (SAIFI) ≤ 2,6 lần.

PC Quảng Ngãi đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến mùa dịch

Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan dịch vụ điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Giãn cách nhưng sẽ không gián đoạn giao dịch các dịch vụ điện là mục tiêu mà PC Quảng Ngãi đặt ra khi dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Người dân phải ở nhà nhiều hơn để phòng, chống dịch nên PC Quảng Ngãi cũng đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Doanh nghiệp xuất khẩu lao động “vươn mình” bứt phá trong mùa dịch

Các nhân viên tại công ty IPM tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
(PLVN) -  Những năm qua, xuất khẩu lao động ngày càng phổ biến đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã phải tạm dừng hoạt động, riêng với Công ty IPM International lại có những bước đi đột phá, vươn mình tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam
(PLVN) - Ngày10/9/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định p hê duyệt có điều kiện vaccine COVID-19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh COVID -19  tại Việt Nam, theo quy định tại  Điều 67 , Nghị định số 54/2017/NĐ-CP  ngày 08/05/2017 của Chính phủ và ngày 16/09/2021 Cục quản lý dược đã cấp phép nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho Hà Nội

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR cho đại diện Sở Y tế thành phố Hà Nội và UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
(PLVN) - Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Điện lực thành phố Quảng Ngãi: Rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Lắp đặt công tơ mới cho khách hàng
(PLVN) -  Chỉ với những thao tác đơn giản, Điện lực thành phố Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian thi công cấp điện hạ áp cho khách hàng mua điện sinh hoạt từ 3 ngày theo quy định của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xuống còn 01 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện; đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Quy trình giải quyết trực tuyến này đã hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên Điện lực trong quá trình thực hiện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.