Bay thẳng TP HCM – Melbourne với vé từ 0 đồng cùng Vietjet

Vietjet chính thức mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP HCM với Melbourne (Úc).
Vietjet chính thức mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP HCM với Melbourne (Úc).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vietjet chính thức mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP HCM với Melbourne (Úc), đánh dấu bước ngoặt trên hành trình mở rộng mạng bay quốc tế, chinh phục khắp năm châu trong năm nay của hãng.

Trong tuần lễ vàng từ 14-20/2/2023, Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29/10/2023.

Các chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối TP HCM và thành phố Melbourne (Úc), sân bay Tullamarine sẽ khai thác từ ngày 8/4/2023 với tần suất 06 chuyến/tuần: từ TP HCM đến Melbourne vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy cất cánh lúc 10h55 sáng và hạ cánh 22h35 (giờ địa phương).

Các chuyến ngược lại từ Melbourne về TP HCM các ngày Chủ nhật, thứ Tư, thứ Sáu cất cánh lúc 00h30 và hạ cánh lúc 6h30 sáng (giờ địa phương).

Tùy theo nhu cầu, hành khách bay giữa TP HCM và Melbourne thỏa thích lựa chọn hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco với dịch vụ trọn gói lên đến 60kg hành lý ký gửi, đại tiệc ẩm thực xanh organic phục vụ suốt hành trình, miễn phí thay đổi hành trình, tặng bảo hiểm du lịch và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký trở thành Hội viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và mua vé có thể nhận đến 3.300 điểm SkyPoint (Điều kiện và điều khoản) qua ứng dụng SkyJoy, dùng điểm SkyPoint đổi voucher Vietjet và quà tặng từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết: “Chúng tôi sẽ mang Úc đến gần hơn với người Việt Nam, nhu cầu đầu tư kinh doanh, du học, du lịch tại xứ sở này trở nên dễ dàng thuận tiện, tiếp nối Melbourne sẽ mở rộng đến các thành phố Sydney, Brisbane, Darwin, Adelaide trong năm nay.”

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.