Bay càng nhiều, tích điểm đổi quà thỏa thích với Vietjet SkyJoy

Lãnh đạo Vietjet thực hiện nghi thức ra mắt chính thức chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.
Lãnh đạo Vietjet thực hiện nghi thức ra mắt chính thức chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chào hè rực rỡ, Vietjet ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết SkyJoy với siêu ưu đãi hấp dẫn, tích lũy và đổi điểm thưởng bất tận: đổi vé máy bay và dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Bay càng nhiều, tích điểm càng cao và đổi quà thỏa thích với Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com.

Đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy, khách hàng dễ dàng tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, Hội viên nhanh chóng được nâng hạng và trải nghiệm nhiều ưu đãi như tích đến 12 điểm thưởng SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu, tận hưởng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và các đối tác.

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt Vietjet SkyJoy.

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt Vietjet SkyJoy.

Thăng hạng Gold và tận hưởng các quyền lợi ưu tiên tại sân bay ngay tức thì, Hội viên có thể chọn mua Thẻ thăng hạng Gold Sky+, và nhận thêm 30.000 SkyPoint tặng kèm.

Ngay từ bây giờ, Hội viên Vietjet SkyJoy đã có thể thỏa mãn giấc mơ du lịch với tính năng đổi thưởng vé máy bay Vietjet tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption.

Trong đó, dùng điểm SkyPoint hoặc có thể mua thêm điểm SkyPoint bằng tiền mặt để đổi vé máy bay Fixed Point, vé Final Deal và vé Market Fare quanh năm và tiết kiệm chi phí đến 90%. Bên cạnh đó, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể đổi thưởng từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm,… chi tiết xem tại https://skyjoy.vietjetair.com.

Là chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không tiên phong dẫn đầu, bên cạnh tích điểm SkyPoint cho dịch vụ Vietjet, ngay từ khi ra mắt, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể tích điểm khi mua hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác thuộc đa dạng lĩnh vực: VISA, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, MOMO, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, TAPTAP, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, GalaxyPay, G-Connect,... và nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

Vietjet SkyJoy đã trở thành một trong những chương trình Khách hàng thân thiết dẫn đầu trong ngành hàng không chỉ sau vài tháng vận hành. Nhân dịp ra mắt, Vietjet SkyJoy mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng Vietjet như nhận 500 điểm SkyPoint khi đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com hoặc tải qua ứng dụng di động SkyJoy trên Apple Store, Google Play Store.

Từ 17/5 - 23/5, Vietjet SkyJoy mang đến tuần lễ vàng vé 0 điểm SkyPoint (Điều kiện và điều khoản. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng vé 0 điểm được đổi hết) độc quyền cho các Hội viên. Hàng trăm nghìn vé bay Vietjet từ nay đến 31/12/2023 tới các địa điểm du lịch siêu hot như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Bangkok, Singapore, Osaka, Tokyo, Hồng Kông… Săn vé hot tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).