Bất ngờ về sản phẩm được ưa dùng trong mùa dịch Covid-19

Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
(PLVN) - Thông tin từ các nhà cung cấp và phân phối cho biết, ngay khi có dịch Covid-19, số lượng sản phẩm có tác dụng phòng dịch Covid-19 như nước súc miệng T-B được bán ra tăng mạnh.

Qua tham khảo tại các cửa hàng bán lẻ, trong các sản phẩm phòng dịch được lựa chọn, sản phẩm nước súc miệng T-B của Công ty cổ phần Traphaco có sức mua tăng cao. Không chỉ trên thị trường bán lẻ, các đơn hàng lớn liên tục được Traphaco tiếp nhận từ các đơn vị.

Theo khảo sát của Traphaco tại các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành, cho thấy, không chỉ khi dịch Covid-19 bùng phát, hay trong những thời điểm giãn cách do dịch Covid-19, suốt nhiều tháng qua, các sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch do Traphaco sản xuất đều tăng công suất sản xuất.

Đặc biệt, sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát. “Với sức mua sản phẩm phòng dịch tăng cao, cho thấy, các khuyến cáo của Bạn Chỉ đạo quốc gia, của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19 đã được đông đảo người dân thực hiện”, đại diện của Traphaco bày tỏ.

Đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh. Đó cũng là tín hiệu mừng, vì cho thấy ý thức chủ động phòng dịch, bảo vệ sức khỏe được duy trì trong cộng đồng.

Không chỉ tại các hộ gia đình, nhiều cơ quan, tổ chức sau khi tìm hiểu kỹ chất lượng, giá cả sản phẩm nước súc miệng trong nước và nhập khẩu, đã chọn sản phẩm phòng dịch của Traphaco.

Chủ tịch công đoàn của một đơn vị trong ngành giáo dục, chia sẻ: “Tôi chọn mua sản phẩm nước súc miệng T-B cho tập thể, vì sản phẩm này lâu nay đã được mọi người biết có chất lượng tốt mà giá lại rất phù hợp”.

Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh
 Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh

Chia sẻ về ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch Covid-19, đại diện của Traphaco cho rằng: “Chúng tôi luôn tâm niệm, luôn phải có sản phẩm tốt, giá tốt để đến với mọi người, đến với nhiều người, đăc biệt khi có yêu cầu cho phòng chống dịch bệnh. Đã nhiều năm, sản phẩm nước súc miệng T-B của Traphaco được lựa chọn. Khi nhu cầu tiêp cận, sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng cao hơn, chúng tôi đã tăng tốc về công suất, đảm bảo chất lượng và giữ giá bình ổn, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hỗ trợ vận chuyển để đến với khách hàng kịp thời. Do đó, nhiều đơn vị đã có 2-3 đơn hàng với số lượng lớn liên tục trong các tháng qua”.

Các đơn hàng với số lượng lớn nước T-B đã được chuyển đến các khách hàng, là các cơ quan, đơn vị như: y tế, công an, đơn vị thanh tra,... một số tập đoàn lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp các miền của đất nước. Trong đó, hầu hết các đơn vị đặt mua hàng ngàn đến hàng chục ngàn chai mỗi đợt.

Tổng hợp từ các kênh phân phối của Traphaco cho thấy, 6 tháng đầu năm nay, số lượng nước súc miệng T-B bán ra cao hơn gấp 2 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm 2019.

Theo phản ánh từ các của hàng bán lẻ, không chỉ giữ duy trì tốt về chất lượng, hiệu quả cho vệ sinh, sát khuẩn, nước súc miệng của Traphaco với các hương vị khác nhau phù hợp với sự lựa chọn phong phú; phù hợp lứa tuổi, ngay cả với trẻ nhỏ, do đó, các gia đình cũng rất dễ chọn được sản phẩm phù hợp cho các thành viên.

Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn
 Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn

Ngoài ra, dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn của người dùng trong vụ dịch cũng như trong suốt các tháng phòng dịch Covid-19.

Nước súc miệng T-B của Traphaco với các mùi hương dịu nhẹ, giúp sạch răng; vệ sinh miệng họng, giảm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm họng, chảy máu chân răng. Giúp răng chắc khỏe.

Mỗi lần sử dụng khoảng 20 ml - 30 ml súc miệng thật kỹ trong 30 giây. Nên dùng hàng ngày.

Để mua và sử dụng sản phẩm Traphaco, liên hệ các nhà thuốc trên toàn quốc. Mua hàng trực tuyến chính hãng tại traphacoshop.com.

Tổng đài hỗ trợ: 1800.6612. Fanpage: Traphaco Con đường sức khỏe Xanh

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.