Bất ngờ về sản phẩm được ưa dùng trong mùa dịch Covid-19

Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
(PLVN) - Thông tin từ các nhà cung cấp và phân phối cho biết, ngay khi có dịch Covid-19, số lượng sản phẩm có tác dụng phòng dịch Covid-19 như nước súc miệng T-B được bán ra tăng mạnh.

Qua tham khảo tại các cửa hàng bán lẻ, trong các sản phẩm phòng dịch được lựa chọn, sản phẩm nước súc miệng T-B của Công ty cổ phần Traphaco có sức mua tăng cao. Không chỉ trên thị trường bán lẻ, các đơn hàng lớn liên tục được Traphaco tiếp nhận từ các đơn vị.

Theo khảo sát của Traphaco tại các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành, cho thấy, không chỉ khi dịch Covid-19 bùng phát, hay trong những thời điểm giãn cách do dịch Covid-19, suốt nhiều tháng qua, các sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch do Traphaco sản xuất đều tăng công suất sản xuất.

Đặc biệt, sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát. “Với sức mua sản phẩm phòng dịch tăng cao, cho thấy, các khuyến cáo của Bạn Chỉ đạo quốc gia, của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19 đã được đông đảo người dân thực hiện”, đại diện của Traphaco bày tỏ.

Đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh. Đó cũng là tín hiệu mừng, vì cho thấy ý thức chủ động phòng dịch, bảo vệ sức khỏe được duy trì trong cộng đồng.

Không chỉ tại các hộ gia đình, nhiều cơ quan, tổ chức sau khi tìm hiểu kỹ chất lượng, giá cả sản phẩm nước súc miệng trong nước và nhập khẩu, đã chọn sản phẩm phòng dịch của Traphaco.

Chủ tịch công đoàn của một đơn vị trong ngành giáo dục, chia sẻ: “Tôi chọn mua sản phẩm nước súc miệng T-B cho tập thể, vì sản phẩm này lâu nay đã được mọi người biết có chất lượng tốt mà giá lại rất phù hợp”.

Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh
 Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh

Chia sẻ về ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch Covid-19, đại diện của Traphaco cho rằng: “Chúng tôi luôn tâm niệm, luôn phải có sản phẩm tốt, giá tốt để đến với mọi người, đến với nhiều người, đăc biệt khi có yêu cầu cho phòng chống dịch bệnh. Đã nhiều năm, sản phẩm nước súc miệng T-B của Traphaco được lựa chọn. Khi nhu cầu tiêp cận, sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng cao hơn, chúng tôi đã tăng tốc về công suất, đảm bảo chất lượng và giữ giá bình ổn, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hỗ trợ vận chuyển để đến với khách hàng kịp thời. Do đó, nhiều đơn vị đã có 2-3 đơn hàng với số lượng lớn liên tục trong các tháng qua”.

Các đơn hàng với số lượng lớn nước T-B đã được chuyển đến các khách hàng, là các cơ quan, đơn vị như: y tế, công an, đơn vị thanh tra,... một số tập đoàn lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp các miền của đất nước. Trong đó, hầu hết các đơn vị đặt mua hàng ngàn đến hàng chục ngàn chai mỗi đợt.

Tổng hợp từ các kênh phân phối của Traphaco cho thấy, 6 tháng đầu năm nay, số lượng nước súc miệng T-B bán ra cao hơn gấp 2 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm 2019.

Theo phản ánh từ các của hàng bán lẻ, không chỉ giữ duy trì tốt về chất lượng, hiệu quả cho vệ sinh, sát khuẩn, nước súc miệng của Traphaco với các hương vị khác nhau phù hợp với sự lựa chọn phong phú; phù hợp lứa tuổi, ngay cả với trẻ nhỏ, do đó, các gia đình cũng rất dễ chọn được sản phẩm phù hợp cho các thành viên.

Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn
 Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn

Ngoài ra, dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn của người dùng trong vụ dịch cũng như trong suốt các tháng phòng dịch Covid-19.

Nước súc miệng T-B của Traphaco với các mùi hương dịu nhẹ, giúp sạch răng; vệ sinh miệng họng, giảm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm họng, chảy máu chân răng. Giúp răng chắc khỏe.

Mỗi lần sử dụng khoảng 20 ml - 30 ml súc miệng thật kỹ trong 30 giây. Nên dùng hàng ngày.

Để mua và sử dụng sản phẩm Traphaco, liên hệ các nhà thuốc trên toàn quốc. Mua hàng trực tuyến chính hãng tại traphacoshop.com.

Tổng đài hỗ trợ: 1800.6612. Fanpage: Traphaco Con đường sức khỏe Xanh

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.