Bất ngờ về sản phẩm được ưa dùng trong mùa dịch Covid-19

Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
(PLVN) - Thông tin từ các nhà cung cấp và phân phối cho biết, ngay khi có dịch Covid-19, số lượng sản phẩm có tác dụng phòng dịch Covid-19 như nước súc miệng T-B được bán ra tăng mạnh.

Qua tham khảo tại các cửa hàng bán lẻ, trong các sản phẩm phòng dịch được lựa chọn, sản phẩm nước súc miệng T-B của Công ty cổ phần Traphaco có sức mua tăng cao. Không chỉ trên thị trường bán lẻ, các đơn hàng lớn liên tục được Traphaco tiếp nhận từ các đơn vị.

Theo khảo sát của Traphaco tại các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành, cho thấy, không chỉ khi dịch Covid-19 bùng phát, hay trong những thời điểm giãn cách do dịch Covid-19, suốt nhiều tháng qua, các sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch do Traphaco sản xuất đều tăng công suất sản xuất.

Đặc biệt, sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát. “Với sức mua sản phẩm phòng dịch tăng cao, cho thấy, các khuyến cáo của Bạn Chỉ đạo quốc gia, của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19 đã được đông đảo người dân thực hiện”, đại diện của Traphaco bày tỏ.

Đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh. Đó cũng là tín hiệu mừng, vì cho thấy ý thức chủ động phòng dịch, bảo vệ sức khỏe được duy trì trong cộng đồng.

Không chỉ tại các hộ gia đình, nhiều cơ quan, tổ chức sau khi tìm hiểu kỹ chất lượng, giá cả sản phẩm nước súc miệng trong nước và nhập khẩu, đã chọn sản phẩm phòng dịch của Traphaco.

Chủ tịch công đoàn của một đơn vị trong ngành giáo dục, chia sẻ: “Tôi chọn mua sản phẩm nước súc miệng T-B cho tập thể, vì sản phẩm này lâu nay đã được mọi người biết có chất lượng tốt mà giá lại rất phù hợp”.

Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh
 Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh

Chia sẻ về ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch Covid-19, đại diện của Traphaco cho rằng: “Chúng tôi luôn tâm niệm, luôn phải có sản phẩm tốt, giá tốt để đến với mọi người, đến với nhiều người, đăc biệt khi có yêu cầu cho phòng chống dịch bệnh. Đã nhiều năm, sản phẩm nước súc miệng T-B của Traphaco được lựa chọn. Khi nhu cầu tiêp cận, sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng cao hơn, chúng tôi đã tăng tốc về công suất, đảm bảo chất lượng và giữ giá bình ổn, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hỗ trợ vận chuyển để đến với khách hàng kịp thời. Do đó, nhiều đơn vị đã có 2-3 đơn hàng với số lượng lớn liên tục trong các tháng qua”.

Các đơn hàng với số lượng lớn nước T-B đã được chuyển đến các khách hàng, là các cơ quan, đơn vị như: y tế, công an, đơn vị thanh tra,... một số tập đoàn lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp các miền của đất nước. Trong đó, hầu hết các đơn vị đặt mua hàng ngàn đến hàng chục ngàn chai mỗi đợt.

Tổng hợp từ các kênh phân phối của Traphaco cho thấy, 6 tháng đầu năm nay, số lượng nước súc miệng T-B bán ra cao hơn gấp 2 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm 2019.

Theo phản ánh từ các của hàng bán lẻ, không chỉ giữ duy trì tốt về chất lượng, hiệu quả cho vệ sinh, sát khuẩn, nước súc miệng của Traphaco với các hương vị khác nhau phù hợp với sự lựa chọn phong phú; phù hợp lứa tuổi, ngay cả với trẻ nhỏ, do đó, các gia đình cũng rất dễ chọn được sản phẩm phù hợp cho các thành viên.

Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn
 Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn

Ngoài ra, dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn của người dùng trong vụ dịch cũng như trong suốt các tháng phòng dịch Covid-19.

Nước súc miệng T-B của Traphaco với các mùi hương dịu nhẹ, giúp sạch răng; vệ sinh miệng họng, giảm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm họng, chảy máu chân răng. Giúp răng chắc khỏe.

Mỗi lần sử dụng khoảng 20 ml - 30 ml súc miệng thật kỹ trong 30 giây. Nên dùng hàng ngày.

Để mua và sử dụng sản phẩm Traphaco, liên hệ các nhà thuốc trên toàn quốc. Mua hàng trực tuyến chính hãng tại traphacoshop.com.

Tổng đài hỗ trợ: 1800.6612. Fanpage: Traphaco Con đường sức khỏe Xanh

Tin cùng chuyên mục

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

EVNSPC hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ năm 2024

(PLVN) - Ngày 15/1, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và truyền hình trực tuyến đến 251 điểm cầu tại các đơn vị trực thuộc tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự và chỉ đạo hội nghị.

Đọc thêm

Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới

Newtown Diamond tại Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư mới
(PLVN) - Với những lợi thế nổi bật đem lại tiềm năng gia tăng giá trị và khai thác kinh doanh, khu tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm chú ý của nhóm khách đầu tư mới trong lĩnh vực địa ốc.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
(PLVN) -  Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.