Tiêu chuẩn ngày càng cao khi chọn mua căn hộ
Vừa bước vào quý IV, thị trường bất động sản đã ghi nhận số lượng giao dịch tăng vọt, đặc biệt sôi động ở phân khúc chung cư, căn hộ cao cấp. Điều này không nằm ngoài dự đoán của các đơn vị nghiên cứu thị trường. Bên cạnh lý do nằm ở tâm lý chung của thị trường, phần lớn người mua nhà đều muốn chọn chốn an cư mới để đón Tết thêm háo hức thì đây cũng là thời điểm lượng kiều hối đổ về nhiều và đều nhằm vào việc đầu tư cho bất động sản.
Tuy nhiên, ghi nhận chung từ các nhà phân phối, người tiêu dùng ngày càng có am hiểu về thị trường, sản phẩm cũng như đưa ra các tiêu chí khắt khe hơn khi chọn mua căn hộ. Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ tập trung vào thiết kế, công năng của chính dự án thì nay họ còn quan tâm nhiều hơn đến uy tín của chủ đầu tư; tiện ích và dịch vụ dành cho cư dân; ứng dụng công nghệ trong vận hành và quản lý tòa nhà;… Đặc biệt, dự án càng cao cấp, yếu tố “vị trí của dự án” càng được xem xét kỹ. Ví dụ: dự án phải được xây dựng ở vị trí có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường phố chính dưới 0,5 km, gần ga, bến đỗ, trạm dừng xe buýt, tàu điện ngầm, tàu điện trên cao…
Anh Hồng Sơn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tìm mua nhà cho biết: Hà Nội hiện có một số dự án thuộc khu vực quận Thanh Xuân có vị trí tốt do đây là khu vực nằm trên trung tâm trục kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông. Từ đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các tuyến giao thông trọng điểm như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3 hay các khu vực trung tâm, các điểm tiện ích như các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm…
Không chỉ đề cập đến vị trí, một số khách hàng kỹ tính như anh Sơn còn chú trọng một số tiêu chí của dự án như: hành lang vào căn hộ phải rộng tối thiểu 1,8m; diện tích phòng ngủ 35m2 trở lên; tỉ lệ thang máy/căn hộ ở mức 1/40; sân chơi, sân thể thao trong bán kính 200m;… Trong số này, anh Sơn dành nhiều sự quan tâm đến dự án TNR GoldSeason. Đây là dự án đáng chú ý nhất khu vực quận Thanh Xuân trong suốt thời gian qua nhờ phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ quận Manhattan (Mỹ) với lối kiến trúc hiện đại và đầy phóng khoáng. Dự án đặc biệt thu hút sự chú ý khi đang tiến hành bàn giao căn hộ đến tay khách hàng.
Thông tin từ đại diện chủ đầu tư TNR GoldSeason, tính từ đầu quý IV đến nay, lượng giao dịch căn hộ tại đây đạt hàng trăm căn. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng căn hộ. Không ít khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh sảnh căn hộ và hành lang to, rộng không thua kém khách sạn 5 sao. “Hành lang vào căn hộ ở đây rộng đến 2 m là điều khiến tôi ấn tượng với dự án này”, anh Sơn cho biết.
TNR GoldSeason – dẫn đầu bất động sản quận Thanh Xuân
Không chỉ mang nét kiến trúc hiện đại, TNR GoldSeason cũng là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ cao với hệ thống an ninh 3 lớp (hệ thống thẻ từ để ra vào sảnh và tầng hầm của các tòa căn hộ; hệ thống video phone từ cửa ra vào sảnh đến từng căn hộ; hệ thống camera hiện đại giám sát sảnh và từng căn hộ) cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7.
Với không gian xanh, trong lành, kiến trúc đẹp hiện đại cùng lớp cư dân có mức sống cao, TNR GoldSeason thu hút cả các nhà cung cấp dịch vụ với kỳ vọng nơi đây sẽ là một trung tâm sầm uất, một tụ điểm giải trí và thư giãn mới của người trẻ năng động. Đến nay, hầu hết các nhãn hàng nổi tiếng như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market… đều có mặt tại đây.
Cùng với hệ thống tiện ích miễn phí (phòng tập Gym, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng giải trí…), TNR GoldSeason là một trong những dự án bất động sản dẫn đầu khu vực quận Thanh Xuân nhờ hệ thống tiện ích cộng đồng cũng như tiện ích thương mại để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của hầu hết các cư dân.
Đơn vị phân phối chính thức dự án TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội:
Đơn vị phân phối Phú Quý Land – 0983 972 381
Đơn vị phân phối HST Land – 0869 750 299
Đơn vị phân phối GoldLand – 0966 001 00
Đơn vị phân phối Tâm Việt – 0912 383 890