Bảo Việt - thương hiệu bền vững được Forbes bình chọn 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

Trong 5 năm liên tiếp, Bảo Việt được Forbes bình chọn trong danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu.
Trong 5 năm liên tiếp, Bảo Việt được Forbes bình chọn trong danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu.
(PLVN) - Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.

Bảo Việt - thương hiệu bền vững 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm do Forbes bình chọn

Theo danh sách Top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam năm 2020 với tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 5 được bình chọn dẫn đầu ngành bảo hiểm, thể hiện tính bền vững của một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành.

Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.

Việc 5 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của một thương hiệu bền vững. Trước đó, tháng 10/2020, Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng để có được giá trị thương hiệu được ghi nhận như ngày hôm nay là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác. Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.

 Dễ dàng tham gia Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ trên Eshop Bảo Việt

Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện.

Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

 

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn.

Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt.  Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng. Với trải nghiệm đa kênh, khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.

Ngay trong tháng 12/2020, với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần sống tích cực, trên eshop.baoviet.com.vn đã triển khai sản phẩm mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ là Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động".

Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

(PLVN) -  “Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực Chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là Nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Đọc thêm

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.