Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số

Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo thỏa thuận hợp tác này, Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty cổ phần Tiki sẽ triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế mạnh của các bên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm được bảo vệ an toàn về sức khỏe và tài chính một cách tối ưu, thiết thực.

Sản phẩm bảo hiểm được hai đơn vị ưu tiên triển khai là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới theo Nghị định 3/2021-NĐ/CP của Chính phủ.

Đây là loại hình bảo hiểm nhân văn, mang lại giá trị bảo vệ cao cho cộng đồng trước những rủi ro không lường trước được khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, vì những hạn chế về mặt truyền thông và vận hành trước đây khiến cho việc tham gia và yêu cầu chi trả quyền lợi sản phẩm bảo hiểm này chưa thật sự thuận tiện và nhanh chóng, dẫn đến tỷ lệ tham gia còn thấp dù là loại hình bảo hiểm bắt buộc.

Nghị định 03/2021-NĐ/CP ra đời với hiệu lực từ 1/3/2021 mang lại nhiều cải tiến tích cực cho khách hàng và công ty bảo hiểm như: chấp nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, tăng mức trách nhiệm bồi thường tối đa thiệt hại về người và đơn giản hóa thủ tục bồi thường.

Việc triển khai sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới là bước đầu trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Bảo hiểm PVI và Tiki.

Với tiềm lực của mỗi bên, Bảo hiểm PVI và Tiki mong muốn xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm toàn diện, nơi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên mọi phương diện cuộc sống.

Mục tiêu cơ bản mà các bên cùng hướng tới là thay đổi một cách sâu sắc nhận thức của người tiêu dùng về phương thức mua bảo hiểm thông qua việc số hóa các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phân phối trực tuyến.

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Tiki luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với kim chỉ nam đó, Tiki hợp tác với Bảo hiểm PVI nhằm hướng đến mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trên Tiki có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình một cách an toàn và tiện lợi, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

Hợp tác với Tiki cũng giúp Bảo hiểm PVI có cơ hội tiếp cận quảng bá và phân phối sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên nền tảng của Tiki, góp phần đưa thương hiệu sản phẩm Bảo hiểm PVI đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thỏa thuận hợp tác cũng đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI thông qua việc hợp tác với những đối tác có nền tảng thương mại điện tử đa ngành như Tiki cũng như ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ thông tin.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.