Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số

Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo thỏa thuận hợp tác này, Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty cổ phần Tiki sẽ triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế mạnh của các bên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm được bảo vệ an toàn về sức khỏe và tài chính một cách tối ưu, thiết thực.

Sản phẩm bảo hiểm được hai đơn vị ưu tiên triển khai là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới theo Nghị định 3/2021-NĐ/CP của Chính phủ.

Đây là loại hình bảo hiểm nhân văn, mang lại giá trị bảo vệ cao cho cộng đồng trước những rủi ro không lường trước được khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, vì những hạn chế về mặt truyền thông và vận hành trước đây khiến cho việc tham gia và yêu cầu chi trả quyền lợi sản phẩm bảo hiểm này chưa thật sự thuận tiện và nhanh chóng, dẫn đến tỷ lệ tham gia còn thấp dù là loại hình bảo hiểm bắt buộc.

Nghị định 03/2021-NĐ/CP ra đời với hiệu lực từ 1/3/2021 mang lại nhiều cải tiến tích cực cho khách hàng và công ty bảo hiểm như: chấp nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, tăng mức trách nhiệm bồi thường tối đa thiệt hại về người và đơn giản hóa thủ tục bồi thường.

Việc triển khai sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới là bước đầu trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Bảo hiểm PVI và Tiki.

Với tiềm lực của mỗi bên, Bảo hiểm PVI và Tiki mong muốn xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm toàn diện, nơi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên mọi phương diện cuộc sống.

Mục tiêu cơ bản mà các bên cùng hướng tới là thay đổi một cách sâu sắc nhận thức của người tiêu dùng về phương thức mua bảo hiểm thông qua việc số hóa các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phân phối trực tuyến.

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Tiki luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với kim chỉ nam đó, Tiki hợp tác với Bảo hiểm PVI nhằm hướng đến mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trên Tiki có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình một cách an toàn và tiện lợi, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

Hợp tác với Tiki cũng giúp Bảo hiểm PVI có cơ hội tiếp cận quảng bá và phân phối sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên nền tảng của Tiki, góp phần đưa thương hiệu sản phẩm Bảo hiểm PVI đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thỏa thuận hợp tác cũng đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI thông qua việc hợp tác với những đối tác có nền tảng thương mại điện tử đa ngành như Tiki cũng như ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ thông tin.

Tin cùng chuyên mục

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.