Bảo hiểm PVI hợp tác kinh doanh với Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 24/9/2021, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV).
Bảo hiểm PVI hợp tác kinh doanh với Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

Hợp đồng được ký kết giữa hai thương hiệu hàng đầu của Việt Nam nhằm đem lại sản phẩm, dịch vụ toàn diện, thuận tiện và ưu đãi cho khách hàng mua ô tô thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Theo nội dung hợp tác, các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ liên quan cho khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ của HTV sẽ được thực hiện thông qua hệ thống phần mềm do hai bên phối hợp xây dựng. Khách hàng mua bảo hiểm trong khuôn khổ hợp đồng này cũng được cung cấp một đường dây liên lạc riêng và nhận được các chương trình ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng do Bảo hiểm PVI và HTV phối hợp xây dựng.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, các nội dung hợp tác kinh doanh cụ thể sẽ được triển khai chi tiết giữa các đơn vị thành viên hai bên trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm cung cấp cho khách hàng, hai bên cũng sẽ triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tới hệ thống khách hàng của mỗi bên.

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: "Việc hợp tác chiến lược với những Tổng công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong đó có Bảo hiểm PVI nằm trong chiến lược chung mà HTV đã và đang triển khai. Đó là mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cũng như đem lại nhiều những giá trị, trải nghiệm mới vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng"

Ông Lê Ngọc Đức chia sẻ thêm: "Trước đây HTV nói riêng cũng như các hoạt động khác ở TC MOTOR cũng đã sử dụng khá nhiều các gói dịch vụ bảo hiểm từ Bảo hiểm PVI như bảo hiểm linh kiện, hàng hoá, tài sản,... chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị mang lại từ Bảo hiểm PVI. Chúng tôi hy vọng với hợp tác chiến lược này, Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ trong thời gian tới."

Tại lễ ký hợp đồng, ông Phạm Anh Đức – Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI, cho biết, bảo hiểm PVI sẽ triển khai ngay hoạt động bán bảo hiểm tại hệ thống Đại lý Hyundai, đồng thời sẽ có các hoạt động quảng bá sản phẩm của HTV tới các khách hàng của Bảo hiểm PVI.

“Trong thời gian qua, các thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và các đối tác hàng đầu tại Việt Nam đã mang lại hiệu quả thiết thực cho các bên về doanh thu và thương hiệu. Tiếp nối các thành công này, Bảo hiểm PVI tin tưởng hợp đồng hợp tác với HTV, nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam về các dòng xe du lịch, cũng sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và hai bên”

Cùng chuyên mục
Đợt dịch bệnh mới đây, TP Hồ Chí Minh có 700 nhà máy phải thực hiện "3 tại chỗ"

Cần hỗ trợ người lao động có nhu cầu quay lại TP Hồ Chí Minh làm việc

(PLVN) - Đại diện Sở Lao động Thương binh Xã hội TP Hồ Chí Minh kiến nghị Chính phủ cần ban hành chính sách hỗ trợ về kinh phí thuê nhà, chi phí vận chuyển, chi phí xét nghiệm tầm soát COVID-19... Ngoài ra, các tỉnh nên có kế hoạch hỗ trợ đưa người lao động ở các tỉnh có nhu cầu quay lại thành phố làm việc.

Đọc thêm

Dự án Điện gió trước “giờ G”: Khó chồng khó

Rất nhiều dự án điện gió không thể hoàn thành để hưởng giá FIT.
(PLVN) -  Mới đây, Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) đã có văn bản “đôn đốc” chủ đầu tư các dự án điện gió hoàn thành thủ tục để đủ điều kiện được hưởng giá ưu đãi đối với nguồn năng lượng tái tạo. Từ nay đến hạn chót 31/10/2021 không còn nhiều thời gian, khiến nhiều chủ đầu tư lo lắng.

SeABank duy trì đà tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2021

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng SeABank
(PLVN) -  Trong 9 tháng đầu năm 2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ở nhiều mảng hoạt động, hoàn thành vượt mục tiêu đã đề ra với tỷ lệ tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.

Càng khó, càng phải nghĩ, phải làm

Các doanh nghiệp vượt khó trong bối cảnh dịch bệnh tác động nặng nề tới nền kinh tế.
(PLVN) -  Đó là tinh thần đáng biểu dương của các doanh nhân trong bối cảnh dịch bệnh tác động nặng nề tới nền kinh tế. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, các doanh nghiệp, doanh nhân đã đổi mới, sáng tạo để chung sống an toàn và vươn lên trong “bão” COVID-19.

Thanh long Bình Thuận chính thức được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản

Thanh long là sản phẩm nông sản thứ 2 của Việt Nam sau vải thiều Lục Ngạn được cấp Bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản.
(PLVN) - Ngày 7/10/2021, sau hơn 03 năm nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản, Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Nhật Bản ( MAFF ) đã chính thức cấp Bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý đối với thanh long Bình Thuận. Đây là sản phẩm nông sản thứ 2 của Việt Nam sau vải thiều Lục Ngạn được cấp Bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản.

Một số mặt hàng dệt may xuất khẩu sang EAEU có thể bị áp dụng biện pháp phòng vệ

Một số mặt hàng dệt may xuất khẩu sang EAEU vượt ngưỡng quy định trong Hiệp định VN-EAEU.
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa nhận công hàm của Ủy ban Kinh tế Á Âu (EEC) thông báo hàng dệt may của Việt Nam xuất khẩu vào Liên minh Kinh tế Á Âu (EAEU) vượt mức ngưỡng hạn ngạch thuế quan ưu đãi nhập khẩu năm 2021 theo quy định tại Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á Âu (VN-EAEU FTA).

Doanh nghiệp làm cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng kiến nghị nhiều vấn đề bất ổn còn tồn đọng

Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã hoàn thành nhưng vẫn chưa giải quyết dứt điểm các tồn tại, vướng mắc, khiến nhà đầu tư lo ảnh hưởng thực hiện dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng.
(PLVN) - Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả đề nghị cơ quan chức năng bố trí cuộc họp với nhà đầu tư, Ngân hàng Vietinbank để các bên đánh giá, giải quyết các tồn tại, vướng mắc với dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, tránh việc ảnh hưởng thực hiện kết nối dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng.

Công nghệ hóa khai khoáng: Năng suất, lợi nhuận đều tăng

Nhiều đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã áp dụng công nghệ mới vào sàng tuyển than.
(PLVN) -  Trong cùng một điều kiện, khai thác than lò chợ có cơ giới chỉ cần 90 người/phân xưởng nhưng thu được 230 - 400 ngàn tấn/năm, trong khi khai thác khoan nổ mìn cần tới 120 - 180 người/phân xưởng nhưng sản lượng thu được chỉ 120 - 180 ngàn tấn/năm. Vai trò của công nghệ thấy rõ qua từng con số.

Năm điều doanh nghiệp không nên làm khi kinh doanh tại EU

Ảnh minh họa
(PLVN) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra các khuyến nghị về những hành vi mà doanh nghiệp Việt Nam không được thực hiện hoặc không nên thực hiện khi kinh doanh tại thị trường EU để tránh thua thiệt không đáng có.