Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life trao học bổng cho trẻ em trường THPT Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

0:00 / 0:00
0:00
Khởi động chiến dịch “Trao an tâm, nhận nụ cười”, ngày 24/05/2024, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chi nhánh Hồ Chí Minh đã trao gần 100 suất học bổng cho các bạn học sinh tại trường THPT Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP. Hồ Chí Minh).

“Trao an tâm, nhận nụ cười” là dự án thiện nguyện được chi nhánh Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life Vùng HCM1 và HCM 2 phát động nhằm ủng hộ trẻ em tại trường THPT Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP. Hồ Chí Minh).

Dự án “Trao an tâm, nhận nụ cười” đồng hành cùng các em học sinh của trường THPT Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP. Hồ Chí Minh)

Theo đó, với mỗi hợp đồng được kí kết thành công, khách hàng đã chung tay cùng MB Ageas Life đóng góp 100.000 đồng vào quỹ thiện nguyện. Chương trình đặt mục tiêu có được 200 hợp đồng, đóng góp 20 triệu đồng để hỗ trợ cho 170 trẻ em khuyết tật trong độ tuổi 5 – 16 tuổi. Và kết quả đã vượt ra ngoài kì vọng, với số tiền quyên góp lớn hơn, giúp đỡ được nhiều hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại buổi lễ trao tặng học bổng, đại diện MB Ageas Life chia sẻ, bằng tất cả sự tận tâm, MB Ageas Life đang cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, với tôn chỉ đồng hành cùng khách hàng, xã hội dựng xây hạnh phúc, MB Ageas Life luôn cam kết cống hiến hết mình cho cộng đồng bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực.

Đại diện MB Ageas Life trao tặng gần 100 suất học bổng cho các em học sinh

Hoạt động ý nghĩa ngay trước thềm 1/6 không chỉ góp phần mang đến cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt một ngày Quốc tế thiếu nhi ấm áp mà còn tiếp tục hiện thực hóa các mục tiêu về trách nhiệm xã hội mà MB Ageas Life đã đặt ra.

Là một trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường, ngay từ khi thành lập, MB Ageas Life đã định hướng xây dựng chuỗi giá trị nhân văn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

Được biết, dự án “Trao an tâm, nhận nụ cười” là chiến dịch nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội được MB Ageas Life đẩy mạnh trong năm 2024, tập trung đi sâu hỗ trợ từng nhóm đối tượng dựa trên sự lắng nghe chân thành và thấu hiểu.

Nhiều hoạt động CSR thiết thực đã được MB Ageas Life triển khai trong những năm qua để hướng đến cuộc sống an lành

Trong suốt những năm qua, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu, MB Ageas Life đã dành nguồn lực không nhỏ để chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện, hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và an toàn.

Đơn cử như Giải chạy Happy Ekiden được tổ chức thường niên gây quỹ ủng hộ trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch, tìm lại nụ cười cho hàng ngàn trẻ em trên khắp Việt Nam.

Hay trong chiến dịch Quan tâm mỗi ngày, doanh nghiệp cũng tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe và vật tư y tế cho cộng đồng; ủng hộ cho Salt Cancer Initiative (SCI) - Sáng kiến Ung thư Muối, giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn thực hiện nhiều chương trình, hoạt động gây quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ, hỗ trợ đẩy lùi thiên tai, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn… trên quy mô lớn và nhận được sự ủng hộ từ tập thể CBNV cũng như toàn xã hội.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.