Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc

Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc
(PLO) - Sau nhiều lần chủ động liên hệ với Cty bảo hiểm Mic để giải quyết sự việc nhưng cho đến nay anh T. vẫn chưa nhận được mức bảo hiểm xứng đáng với phương tiện và hợp đồng đã kí. “Với giá mà bảo hiểm Mic đưa ra thì đến đồ dởm tôi cũng không mua được” – Anh T. cho biết.

Cụ thể, ngày 25/2/2016, anh Đỗ Minh T. đã có cuộc làm việc với phía Công ty Bảo hiểm Quân đội MIC. Tại đây, đại diện của bên đơn vị bảo hiểm cũng đã thừa nhận về hành động, cung cách phục vụ cũng như trách nhiệm của mình đối với khách hàng là chưa được chu đáo. Ngoài ra, phía công ty MIC cũng đã đưa ra mức giá bồi thường và phương án sửa chữa đối với phương tiện của anh T. nhưng không phù hợp.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, theo quan điểm của anh T. sau khi xem mức bảng giá bồi thường cho biết: “Chiếc xe của tôi cả tỷ đồng, nhưng phía Cty lại đưa ra mức giá sửa chữa mà đến đi mua đồ dởm lắp vào cũng không nổi chứ đừng nói gì đến đồ của chính hãng”.

“Bản thân tôi cũng là người chuyên nhập khẩu các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô nên tôi biết rất rõ về giá thành chung của những sản phẩm này trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng, việc công ty bảo hiểm MIC đưa ra một mức giá như vậy là không thỏa đáng.” – Anh T. cho biết thêm.

Đơn giản như việc giá thành của kính chắn gió đối với dòng xe lexus GX 470 mà theo đề xuất phương án giá sửa chữa của bên bảo hiểm chỉ có mức là 9 triệu 600 nghìn đồng. “Hàng bãi lấy ở xe cũ cũng không có cái giá như vậy.” – Anh T. bức xúc.

Anh Đỗ Minh T. cho biết thêm: “Theo tôi, phía công ty bảo hiểm đã cố tình kéo dài thời gian khiến cho khách hàng phải chán nản rồi đưa ra một mức giá thấp nhất có thể để đàm phán với khách hàng. Tôi đã mua rất nhiều loại bảo hiểm của các hãng khác nhưng chưa bao giờ bị đối xử tệ như trường hợp này.”

Trước thông tin mà khách hàng T. phản ánh tới báo PLVN, ngày 29/2, phóng viên báo PLVN đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo của công ty bảo hiểm quân đội – MIC. Qua đó, lãnh đạo công ty đã tiếp nhận thông tin của phóng viên và sẽ có câu trả lời sớm nhất có thể.

Trước đó, như báo PLVN đã đăng tải bài viết: “Công ty bảo hiểm MIC bị tố thiếu trách nhiệm với khách hàng” về trường hợp của của anh Đỗ Minh T.( Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) có tham gia bảo hiểm cho xe cơ giới của Cty bảo hiểm Mic với mức bảo hiểm trị giá 28 triệu đồng (4/1/2016 – 4/1/2017). Ngày 12/2/2016 chiếc xe của anh T. đã xả ra tai nạn gần khu vực tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Sau đó, anh T. đã liên hệ với phía Cty bảo hiểm đề nghị giải quyết theo quy định, nhưng sau nhiều ngày chờ đợi không thấy Cty bảo hiểm liên lạc với mình, anh T. chủ động gọi nhiều lần và đặt lịch làm việc nhưng sự việc cho đến nay vẫn chưa được giải quyết hợp lí với mức bảo hiểm mà anh T. đã kí với công ty.

Chỉ khi đến văn phòng đại diện của MIC lần thứ 5, anh T. mới được cuộc hẹn vào 14h chiều ngày hôm đó. “Tôi là khách hàng nhưng tôi không được chăm sóc tốt như trong hợp đồng đã kí, cứ vài ngày một tôi thấy lâu lâu phía Cty không có hồi âm gì thì tôi lại chủ động liên lạc và lúc đó Cty mới hẹn tôi đến làm việc, nhưng mỗi lần làm việc lại là một người khác và lần này tôi cũng lại là người chủ động gọi, tôi đến gặp phía Cty bảo hiểm Mic lần này là lần thứ 5 rồi và lại là một người khác làm việc với tôi” – Anh Thành bức xúc về thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm của Cty bảo hiểm Mic.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Đọc thêm

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI. 

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.

Robot giống người chế tạo đáng kinh ngạc

Robot "bản sao" giống người thật đến kinh ngạc của nhà phát minh Nhật Bản (Ảnh: chụp màn hình)
(PLVN) - Hiroshi Ishiguro, một nhà phát minh người Nhật, đã tạo ra 6 bản sao robot của chính mình trong 18 năm qua. Robot mới nhất, Geminoid HI-6, không chỉ có ngoại hình giống Ishiguro đến kinh ngạc mà còn có thể bắt chước biểu cảm khuôn mặt của ông một cách sống động.