Bảo hiểm BSH đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024

Lễ phát động Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024.
Lễ phát động Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest), do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, vừa được phát động chính thức. Cuộc thi năm nay đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, Quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước, trong đó có Bảo hiểm BSH.

Bảo hiểm BSH - một thành viên tích cực của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và đã đồng hành cùng Cuộc thi sinh viên kinh doanh số hai mùa liên tiếp. BSH sẽ chung sức cùng Ban Giám khảo “đốt đuốc tìm nhân tài”, chọn ra các nhóm sinh viên Gen Z tài năng nhất để trao thưởng và hỗ trợ cơ hội việc làm sau khi ra trường, góp phần tạo ra nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số.

Đặc biệt hơn, với vai trò của nhà bảo hiểm uy tín - BSH mong muốn chia sẻ với thế hệ Gen Z - công dân toàn cầu những kiến thức cần thiết về bảo hiểm. Điều đó sẽ giúp ích trực tiếp cho quyền lợi của thế hệ Gen Z, ngoài ra còn là cầu nối giúp cải thiện tình hình nhận thức chung của người dân về vấn đề bảo hiểm.

Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 diễn ra với 4 nội thi, 8 chủ đề gồm: Bán hàng online; Digital Marketing; Giải pháp kinh doanh số và Thương mại điện tử xanh. Tham gia Cuộc thi, sinh viên dự thi có cơ hội được “thực chiến”, trải nghiệm và học hỏi trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Ông Đỗ Đăng Khang (Bảo hiểm BSH) phát biểu tại buổi Lễ.

Ông Đỗ Đăng Khang (Bảo hiểm BSH) phát biểu tại buổi Lễ.

Theo thống kê của Sách Trắng, ngành thương mại điện tử tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của nền kinh tế số. Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm 2022. Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam được xếp vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới (tính đến tháng 12/2023 theo Statista).

Sinh viên là đại diện tiêu biểu cho nhóm khách hàng Gen Z tại Việt Nam. Nhóm sinh viên ngành thương mại điện tử, kinh tế số Gen Z bộc lộ rõ tài năng, tư duy kinh doanh ngay còn khi ngồi trên ghế nhà trường, thường được doanh nghiệp săn đón hoặc tự khởi nghiệp và trở thành một trong những đối tác trực tiếp của các doanh nghiệp. Thế hệ công dân “siêu kết nối” này sẽ trở thành một làn gió mới về tư duy và cách làm kinh tế khiến thương mại điện tử hay thương mại truyền thống không còn khoảng cách. Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số do VECOM tổ chức là một “điểm đến” đã thu hút được sự tham gia của những sinh viên Gen Z ưu tú, đam mê về thương mại điện tử, digital marketing.

Bảo hiểm BSH là tên gọi tắt của Tổng công ty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội. BSH hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, với thâm niên 16 năm hoạt động, chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm xe ô tô, xe máy; bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tài sản; bảo hiểm hàng hóa... Bảo hiểm BSH kiên định mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm kỹ thuật số hàng đầu và từng bước chinh phục những tầm cao mới trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.