Bao Bì Đăng Tuấn: phát triển thương hiệu, nâng tầm vị thế bao bì Việt

Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng.
Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu lũy kế 6 tháng của Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn xấp xỉ gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, đã cung ứng ra thị trường 510.000 tấn hộp, thùng giấy carton cho khách hàng trong và ngoài nước.

Gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã trở thành đối tác quan trọng của các doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp giải pháp bao bì thùng giấy toàn diện cho khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu đến các thị trường lớn như Thái Lan, Malaysia và các nước Châu Âu…

Mặc cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy gặp nhiều khó khăn trong năm qua, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn vẫn tạo được dấu ấn trên thương trường. Theo thông tin của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS), sự bất ổn của kinh tế thế giới đã khiến cho giá giấy nguyên liệu đầu vào tăng chóng mặt, trung bình giá nguyên liệu trong nước như giấy kiện đã tăng đến 40 - 50%, giấy ngoại nhập cũng tăng 20 - 40%.

Trong khi đó, dịch bệnh COVID-19 khiến cho thị trường thương mại điện tử tăng nhanh cũng như tâm lý người tiêu dùng bắt đầu chịu ảnh hưởng lớn từ yếu tố bao bì cũng khiến cho nhu cầu về bao bì carton tại thị trường Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực.

Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực.

Tận dụng cơ hội, nhiều doanh nghiệp bao bì carton trong nước tăng giá thành. Tuy nhiên, với lợi thế kho bãi dự trữ lớn và công nghệ sản xuất thùng carton tiên tiến nhất, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng, xây dựng lợi thế cạnh tranh, tạo niềm tin với khách hàng trên chặng đường phát triển của mình.

Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của nhà máy, nhiều con số cho thấy mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng. Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thực phẩm hàng tiêu dùng, điện tử điện lạnh, thời trang,… Sản lượng giấy đạt 510.000 tấn, tăng trưởng 7,4%; xuất khẩu giấy đạt sản lượng 180.000 tấn, tăng trưởng 36,9%; doanh thu lũy kế tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn cho biết: "Mục tiêu của nhà máy là sản xuất các sản phẩm bao bì chất lượng cao, góp phần hoàn thiện chuỗi cung ứng các sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất cho thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển, tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy để vươn tới những bước tiến vượt bậc trong tương lai”.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn.

Thị trường bao bì giấy trong 6 tháng cuối năm sẽ còn nhiều biến động, nhu cầu đóng gói tiếp tục tăng nhanh và đó chính là cơ hội để Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn khẳng định tên tuổi của mình, Ông Huy chia sẻ thêm.

Nhằm tối ưu chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã và đang mở rộng quy mô, đầu tư thêm máy móc thiết bị hiện đại, sẽ nâng công xuất trung bình từ 900 tấn/tháng lên 1.500 tấn/tháng; ứng dụng phần mềm trong công tác sản xuất và điều hành nhằm đạt được mục tiêu về nâng cao chất lượng cũng như sản lượng như kế hoạch công ty đã đề ra.

Đồng thời, Công ty sẽ áp dụng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như: đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng; đảm bảo giao hàng đúng tiến độ đã được ký kết; đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao; quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

Có thể nói, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn là một trong những doanh nghiệp tạo nên tiếng nói trên thị trường, được minh chứng bằng các thành công riêng, góp phần nâng tầm sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm bao bì carton Việt.

Đọc thêm

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP HCM

Ông Trần Thái Bình (bìa phải) - Giám đốc khối Ngân hàng số Sacombank giới thiệu các sản phẩm số với ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ - Giám đốc Văn phòng phía Nam; Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA); Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP HCM (từ trái qua)
(PLVN) - Ngày 22-23/10/2024, Sacombank tham gia sự kiện Ngày chuyển đổi số quốc gia với vai trò là nhà tài trợ kim cương. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP HCM với chủ đề "Công nghệ số - Động lực tăng trưởng mới của TP HCM” do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với Hội tin học Thành phố (HCA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục  ATGT trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 20 tỉnh/thành phố trên cả nước, nâng tổng số tỉnh/thành phố được triển khai trong năm 2024 lên đến 49 tỉnh/thành phố.

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB
(PLVN) - Chỉ cần kích hoạt tính năng sinh lời trên ứng dụng MSB mBank, tiền nhàn rỗi sẽ tự động sinh lời. Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 01 tuần đến 03 tháng, khách hàng MSB có thể đạt lợi suất lên tới 4,2 %/năm.

SeABank lãi trước thuế hơn 4.500 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm

Việc mở rộng quy mô khách hàng, chuyển đổi số góp phần giúp SeABank nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Kết thúc 9 tháng năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng SeABank cũng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả.

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024
(PLVN) -  CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, mã: CTS) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III với những tín hiệu tích cực. Theo đó, kết quả kinh doanh sau khi trừ đi các khoản chi phí, VietinBank Securities báo lãi 64,5 tỷ đồng quý vừa qua, tương đương cùng kỳ năm ngoái.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ nay đến hết ngày 28/02/2025 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam
(PLVN) - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp tổ chức Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài PV GAS” năm 2024. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024).

Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore

Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) và BS Tan Hsiang Lung - Tổng Giám đốc - Bệnh viện Raffles Singapore đại diện 2 bên ký kết Thoả thuận Hợp tác.
(PLVN) - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore nhằm nâng cao chất lượng và phạm vi chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch thành lập Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Trung tâm Ung bướu tại Bệnh viện AIH. Đồng thời, Bệnh viện AIH cũng sẽ đồng bộ hóa hệ thống quản trị lâm sàng, quy trình và chính sách bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Raffles Singapore.

NAPAS và Mastercard trao hơn 2.000 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Hoạt động Gian hàng 0 đồng
(PLVN) - Tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo vừa tổ chức Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet
(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm cùng chuỗi ưu đãi nhân dịp tăng chuyến bay Perth (Australia), Vietjet tặng vé chỉ từ 0 đồng (*) kèm 20kg hành lý (*) trên các chuyến bay từ Perth đến TP.HCM và nối chuyến miễn phí (*) khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại website www.vietjetair.com, hoặc ứng dụng di động Vietjet Air.

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững
(PLVN) - Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng.
(PLVN) -   Vừa qua, Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” 2024 vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu uy tín, khẳng định vai trò tiên phong của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững. Sự kiện giúp củng cố uy tín thương hiệu, tăng cường niềm tin người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập kinh tế thời đại 4.0.