Bao Bì Đăng Tuấn: phát triển thương hiệu, nâng tầm vị thế bao bì Việt

Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng.
Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu lũy kế 6 tháng của Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn xấp xỉ gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, đã cung ứng ra thị trường 510.000 tấn hộp, thùng giấy carton cho khách hàng trong và ngoài nước.

Gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã trở thành đối tác quan trọng của các doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp giải pháp bao bì thùng giấy toàn diện cho khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu đến các thị trường lớn như Thái Lan, Malaysia và các nước Châu Âu…

Mặc cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy gặp nhiều khó khăn trong năm qua, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn vẫn tạo được dấu ấn trên thương trường. Theo thông tin của Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS), sự bất ổn của kinh tế thế giới đã khiến cho giá giấy nguyên liệu đầu vào tăng chóng mặt, trung bình giá nguyên liệu trong nước như giấy kiện đã tăng đến 40 - 50%, giấy ngoại nhập cũng tăng 20 - 40%.

Trong khi đó, dịch bệnh COVID-19 khiến cho thị trường thương mại điện tử tăng nhanh cũng như tâm lý người tiêu dùng bắt đầu chịu ảnh hưởng lớn từ yếu tố bao bì cũng khiến cho nhu cầu về bao bì carton tại thị trường Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực.

Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực.

Tận dụng cơ hội, nhiều doanh nghiệp bao bì carton trong nước tăng giá thành. Tuy nhiên, với lợi thế kho bãi dự trữ lớn và công nghệ sản xuất thùng carton tiên tiến nhất, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng và bình ổn giá thành làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng, xây dựng lợi thế cạnh tranh, tạo niềm tin với khách hàng trên chặng đường phát triển của mình.

Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của nhà máy, nhiều con số cho thấy mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng. Nhờ việc đầu tư cho nguồn nhân lực, tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã hoạt động hết công suất, sản lượng sản xuất tăng mạnh, duy trì tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thực phẩm hàng tiêu dùng, điện tử điện lạnh, thời trang,… Sản lượng giấy đạt 510.000 tấn, tăng trưởng 7,4%; xuất khẩu giấy đạt sản lượng 180.000 tấn, tăng trưởng 36,9%; doanh thu lũy kế tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn cho biết: "Mục tiêu của nhà máy là sản xuất các sản phẩm bao bì chất lượng cao, góp phần hoàn thiện chuỗi cung ứng các sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất cho thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển, tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy để vươn tới những bước tiến vượt bậc trong tương lai”.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn.

Ông Nguyễn Đăng Huy – Giám Đốc Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn.

Thị trường bao bì giấy trong 6 tháng cuối năm sẽ còn nhiều biến động, nhu cầu đóng gói tiếp tục tăng nhanh và đó chính là cơ hội để Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn khẳng định tên tuổi của mình, Ông Huy chia sẻ thêm.

Nhằm tối ưu chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn đã và đang mở rộng quy mô, đầu tư thêm máy móc thiết bị hiện đại, sẽ nâng công xuất trung bình từ 900 tấn/tháng lên 1.500 tấn/tháng; ứng dụng phần mềm trong công tác sản xuất và điều hành nhằm đạt được mục tiêu về nâng cao chất lượng cũng như sản lượng như kế hoạch công ty đã đề ra.

Đồng thời, Công ty sẽ áp dụng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như: đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng; đảm bảo giao hàng đúng tiến độ đã được ký kết; đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao; quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

Có thể nói, Nhà máy Bao Bì Đăng Tuấn là một trong những doanh nghiệp tạo nên tiếng nói trên thị trường, được minh chứng bằng các thành công riêng, góp phần nâng tầm sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm bao bì carton Việt.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Đọc thêm

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).