Từ khóa: #bankinvest

X-Men - Vì sao người đàn ông đích thực phải ‘bán mình’ trong tiếc nuối?

X-Men - Vì sao người đàn ông đích thực phải ‘bán mình’ trong tiếc nuối?
(PLVN) - Hơn 17 năm trước, dầu gội đầu X-Men xuất hiện cùng với chiến lược marketing rầm rộ cùng slogan “Đàn ông đích thực” và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu dầu gội đầu số 1 Việt Nam dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, qua 8 năm hoạt động, ông chủ X-Men đã chuyển nhượng thương hiệu này cho đại gia Ấn Độ, gây không ít tiếc nuối cho một thương hiệu Việt dù rằng người tiêu dùng trong nước vẫn ưa chuộng sản phẩm này.

"Người đàn ông đích thực" bán mình cho đại gia Ấn Độ 8 năm trước giờ ra sao?

Một poster quảng cáo nhãn hàng X-Men
(PLVN) - Hơn 8 năm trước - năm 2011, một trong hai thương vụ khủng mà người Ấn đã mua lại doanh nghiệp Việt Nam chính là vụ Marico bỏ ra 60 triệu USD mua lại 85% cổ phần của Công ty CP Sản xuất hàng gia dụng quốc tế (ICP), hãng sở hữu thương hiệu dầu gội nam giới X-Men. Tuy nhiên, từ thời điểm bán mình cho Marico, người ta không còn thấy ông Phan Quốc Công  - Chủ tịch ICP trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình khiến dư luận hoài nghi về thương vụ này…