Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới từ Hà Nội đi Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ

Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới từ Hà Nội đi Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ
(PLVN) - Ngày 4/3, Bamboo Airways mở bán vé 3 đường bay mới Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Cần Thơ. Cả ba đường bay sẽ chính thức khai trương từ  ngày 10/3/2019.

Nhân sự kiện này, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi đồng giá trên 3 chặng bay với giá khởi điểm chỉ từ 499.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 10 – 16/3/2019.

Theo lịch trình, chặng Hà Nội – Pleiku sẽ khởi hành từ 11:40, Pleiku – Hà Nội khởi hành 14:00, thời gian bay dự kiến là 1 tiếng 35 phút.

Chặng Hà Nội – Đà Lạt khởi hành 6:30, Đà Lạt – Hà Nội khởi hành 9:05, thời gian bay dự kiến là 1 tiếng 50 phút.

Chặng Hà Nội – Cần Thơ khởi hành 16:20, Cần Thơ – Hà Nội khởi hành 19:15, thời gian bay dự kiến là 2 tiếng 10 phút.

Vé được mở bán online trên website Bambooairways.com và hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc từ ngày 4/3/2019, tạo thêm nhiều lựa chọn cho hành khách miền Bắc đến với những danh thắng nổi tiếng như Cần Thơ gạo trắng nước trong, Đà Lạt mộng mơ trong sương hay Pleiku của đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ.

Sau hàng ngàn chuyến bay an toàn kể từ ngày 16/1, Bamboo Airways đang đẩy nhanh tốc độ mở đường bay mới với 20 đường bay được khai thác trong quý I/2019, kết nối Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Hới, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Vinh…

Hãng đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu hành khách, đồng thời phủ sóng trên hầu hết các sân bay nội địa tại Việt Nam ngay trong năm nay.

Kế hoạch bay quốc tế cũng đang được xúc tiến gấp rút với các điểm đến đầu tiên là Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2019. Đường bay thẳng tới Mỹ dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2019 hoặc chậm nhất là đầu năm 2020 với sự hỗ trợ của đối tác Boeing.

Để thực hiện kế hoạch này, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều lần 2 tại Hà Nội, Bamboo Airways đã ký thỏa thuận mua thêm 10 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trị giá gần 3 tỷ USD, với sự chứng kiến của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Kết hợp với thỏa thuận mua 20 máy bay 787 trước đó, đội bay của Bamboo Airways dự kiến sẽ sở hữu 30 chiếc thân rộng Boeing 787 Dreamliner. Những chiếc máy bay đầu tiên sẽ được phía Boeing bàn giao cho đối tác Việt Nam từ quý 3/2020.

Trước đó, Bamboo Airways sẽ nhận về 30 máy bay mới, nâng tổng số máy bay lên khoảng 40-50 chiếc trong 2019, đồng thời đẩy mạnh ký kết hợp tác với những đối tác quốc tế uy tín để triển khai thêm nhiều lĩnh vực liên quan dịch vụ hàng không, trong đó đáng chú ý có việc ký kết với SIA Engineering (SIAEC), Công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng không hàng đầu thế giới thuộc Singapore Airlines trong ngày 15/2 vừa qua.

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.