Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”

Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”.
Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”.
(PLVN) -Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.

Vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Bamboo Airways, là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, Bamboo Airways nhận giải “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.

Đây là kết quả bình chọn của hơn 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2019), với trên 7.600 sản phẩm dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn, được tổ chức thường niên từ 2006 đến nay.  

Năm nay, với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", chương trình vinh danh các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược trải nghiệm khách hàng, cho biết rằng xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp những yếu tố “chạm” đến khách hàng của một thương hiệu và là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp.

Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” ảnh 1
Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm “Khác biệt để cạnh tranh”.

Ở góc độ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, PGĐ Dịch vụ & Khai thác mặt đất, Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, Bamboo Airways cho rằng để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, doanh nghiệp cần học cách hiểu khách hàng, tiên đoán nhu cầu khách hàng và hành động để vượt lên sự mong đợi về dịch vụ của họ.

Ví dụ về Bamboo Airways, Hãng luôn tìm cách tối đa hoá quyền lợi của khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn định hướng 5 sao. Ngoài sự khác biệt này, mọi khách hàng sẽ đều được phục vụ với thái độ như nhau trên nguyên tắc "Khách hàng là Thượng đế" và thái độ dịch vụ tận tình, chu đáo.

Chính thức khai thác bay thương mại từ tháng 1/2019, Bamboo Airways đang khai thác 30 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 15.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình 9 tháng đầu năm.

Trong mùa Tết cao điểm 2020, Bamboo Airways cũng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay) để phục vụ hành khách.

Đọc thêm

MSB và Solv hợp tác toàn diện giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn dễ dàng trên nền tảng số

MSB và Solv hợp tác toàn diện giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn dễ dàng trên nền tảng số
(PLVN) - Ngày 29/03/2023, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ký kết hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Solv Việt Nam (Solv) nhằm cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh, gia tăng lợi ích trong giao dịch thương mại điện tử và giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng. MSB là đối tác tài chính đầu tiên của Solv tại Việt Nam.

PV GAS muốn mở rộng thị trường sang Lào

Đại diện PV GAS thăm và làm việc với Hiệp hội Dầu Khí Lào
(PLVN) - Thực hiện kế hoạch nghiên cứu , mở rộng kinh doanh tại thị trường nước ngoài, đoàn công tác của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa thực hiện chuyến khảo sát, nghiên cứu phát triển thị trường kinh doanh LPG tại Lào.

HTX Tân Phong (Vĩnh Phúc): Khát vọng xây dựng hệ sinh thái phi rác thải

HTX Tân Phong đang cần được hỗ trợ để phát triển hoàn thiện và nhân rộng mô hình xử lý rác thải sinh hoạt.
(PLVN) -  Ra đời trong chương trình xây dựng nông thôn mới, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ Môi trường Tân Phong (xã Tân Phong, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) trở thành một điểm sáng trong việc thay đổi thói quen phân loại rác tại nguồn cho người dân và làm gia tăng giá trị rác thải sinh hoạt.

Prudential Việt Nam: Đầu tư vào con người để phát triển bền vững

Với những chiến lược chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên, Prudential nhận giải thưởng uy tín của Vietnam HR Award
(PLVN) - “Quan điểm của Prudential khi đầu tư vào con người không nhằm mục đích sinh lời mà là câu chuyện doanh nghiệp (DN) sẽ phát triển bền vững hơn”, bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc nhân sự Prudential Việt Nam chia sẻ về điểm khác biệt trong chiến lược nhân sự tại tập đoàn này.

BIDV trồng cây xanh tại Lai Châu

BIDV trồng cây xanh tại Lai Châu
(PLVN) - Ngày 25/03/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với UBND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và triển khai chương trình trồng mới 2.500 cây lát hoa tại xã Bản Lang, huyện Phong Thổ.

'Nước sạch biên cương' đến với bộ đội biên phòng tỉnh Lai Châu

BTC chương trình trao tặng Bộ đội biên phòng Lai châu máy lọc nước trị giá 200 triệu đồng.
(PLVN) -Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Hoa hậu Hòa bình 2022 Đoàn Thiên Ngân… vừa trao tặng máy lọc nước cho các đồn biên phòng tại tỉnh Lai Châu. Đây là hoạt động đầu tiên trong chương trình “Nước sạch biên cương” do Báo Tiền phong và tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức.

10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình 'tiên phong'

Tri ân cán bộ nhân dịp 10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải.
(PLVN) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) .

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group (trái) trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.