Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”

Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”.
Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”.
(PLVN) -Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.

Vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Bamboo Airways, là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, Bamboo Airways nhận giải “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.

Đây là kết quả bình chọn của hơn 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2019), với trên 7.600 sản phẩm dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn, được tổ chức thường niên từ 2006 đến nay.  

Năm nay, với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", chương trình vinh danh các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược trải nghiệm khách hàng, cho biết rằng xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp những yếu tố “chạm” đến khách hàng của một thương hiệu và là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp.

Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm “Khác biệt để cạnh tranh”.
Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm “Khác biệt để cạnh tranh”.

Ở góc độ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, PGĐ Dịch vụ & Khai thác mặt đất, Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, Bamboo Airways cho rằng để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, doanh nghiệp cần học cách hiểu khách hàng, tiên đoán nhu cầu khách hàng và hành động để vượt lên sự mong đợi về dịch vụ của họ.

Ví dụ về Bamboo Airways, Hãng luôn tìm cách tối đa hoá quyền lợi của khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn định hướng 5 sao. Ngoài sự khác biệt này, mọi khách hàng sẽ đều được phục vụ với thái độ như nhau trên nguyên tắc "Khách hàng là Thượng đế" và thái độ dịch vụ tận tình, chu đáo.

Chính thức khai thác bay thương mại từ tháng 1/2019, Bamboo Airways đang khai thác 30 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 15.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình 9 tháng đầu năm.

Trong mùa Tết cao điểm 2020, Bamboo Airways cũng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay) để phục vụ hành khách.

Tin cùng chuyên mục

MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (CORE BANKING) mới

MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (CORE BANKING) mới

(PLVN) - Ngày 27/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) thực hiện chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới với mục tiêu mang đến nền tảng công nghệ phù hợp và hiện đại hàng đầu cho tất cả hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ mạnh mẽ hành trình chuyển đổi số và hướng tới thu hút – kết nối – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm vượt trội. Đến nay, MSB đã chính thức hoàn thành dự án chiến lược này sau những bước kiểm định cuối cùng.

Đọc thêm

Vĩnh Phúc: Chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng, thúc đẩy các dịch vụ tài chính tiện ích phát triển

Agribank nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số
(PLVN) - Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, trong đó có nội dung về chuyển đổi số. Đóng vai trò quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia, ngành Ngân hàng đang có những bước đi mạnh mẽ và đúng hướng trên con đường chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh có nhiều điều kiện thuận lợi, khung pháp lý đang ngày càng hoàn thiện.

Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK

Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK
(PLVN) - Ngày 22/5/2024, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã thực hiện khớp lệnh bán hơn 84 triệu cổ phiếu ABB, tương đương 8,2% tỷ lệ sở hữu tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) theo lộ trình thoái vốn đã thống nhất. Sau khi hoàn thành giao dịch, cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK hiện có Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia với tỷ lệ sở hữu là 16,4%.

TP.HCM: Giảm chi phí sử dụng khi điều chỉnh phụ tải điện

TP.HCM: Giảm chi phí sử dụng khi điều chỉnh phụ tải điện
(PLVN) -  Tình trạng nắng nóng toàn quốc được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài nên việc vận hành hệ thống điện sẽ có nhiều khó khăn trong các tháng cao điểm nắng nóng. Do đó, theo nhiều chuyên gia, việc điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển thời gian sản xuất sẽ giảm nhu cầu sử dụng điện, góp phần giảm công suất vào giờ cao điểm, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ các doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí sản xuất, đặc biệt là ở TPHCM.

Mcredit tìm cơ hội trong thách thức

Mcredit tìm cơ hội trong thách thức
(PLVN) -  Thị trường tài chính tiêu dùng đang đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các công ty tài chính, trong đó có Mcredit tập trung chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Hệ thống Y tế MEDLATEC: Giảm 20% phí nội soi tiêu hóa phát hiện ung thư sớm

Nội soi tiêu hóa phát hiện chính xác các tổn thương ở mức tế bào
(PLVN) - Nhằm giúp người dân có cơ hội kiểm soát sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt là bệnh lý ung thư đường tiêu hóa, từ nay đến hết 15/8/2024, Hệ thống Y tế MEDLATEC miễn phí khám chuyên khoa và ưu đãi 20% phí nội soi tiêu hóa - “mắt thần” truy vết mọi tổn thương đường tiêu hóa nhanh chóng, êm ái và không đau.

Khởi công trung tâm thương mại AEON đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – AEON Tân An

Khởi công trung tâm thương mại AEON đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – AEON Tân An
(PLVN) -Sáng 18/5, công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) chính thức tiến hành lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Tân An tại phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây là TTTM thứ 8 tại Việt Nam của Tập đoàn AEON và là TTTM AEON đầu tiên ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu 'Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”
(PLVN) -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 do Viện Phát triển Doanh nhân Việt Nam ASEAN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tế, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với Liên đoàn Sản xuất Singapore, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cùng các Bộ, Ban, Ngành khác của Việt Nam và Singapore tổ chức và trao giải tại khách sạn RELC International, Singapore vào ngày 18/5.

MSB và GTEL MOBILE ký kết hợp tác toàn diện

MSB và GTEL MOBILE ký kết hợp tác toàn diện
(PLVN) - Ngày 20/5/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty CP Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng viễn thông, các giải pháp tài chính cho khách hàng và đối tác. Đây là bước tiến mới của hai bên khi không chỉ hợp tác nhằm khai thác, phát triển những thế mạnh sẵn có của mỗi bên mà còn thúc đẩy công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng, an toàn và tin cậy.

Những cách đơn giản giúp sĩ tử giải tỏa căng thẳng của sĩ tử trước áp lực mùa thi

Nhiều thí sinh chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong những ngày ôn thi nước rút.
(PLVN) -  Hạn cuối đăng ký thi tốt nghiệp THPT đã đi qua, chỉ còn hơn 1 tháng nữa hàng triệu sĩ tử 2K6 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất thời học sinh. Giai đoạn nước rút này là thời điểm khó nhằn nhất với các sĩ tử. Căng thẳng mùa thi khiến nhiều thí sinh mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên và luôn trong trạng thái cạn kiệt năng lượng.

'Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn'

Rất đông khách mời, gia đình tham dự Tuần lễ Vàng 2024.
(PLVN) - Là chủ đề của Tuần lễ Vàng 2024 và Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện – BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (2009-2024) diễn ra ngày 19/5 tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn, chia sẻ yêu thương đến cộng đồng vô sinh, hiếm muộn. Điểm nhấn của buổi lễ là phần bốc thăm may mắn, trao 76 gói hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm - TTTON (mỗi gói trị giá từ 5-100 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn có mặt tại chương trình.

Ra mắt Hệ thống xúc tiến thương mại CUCAIDO

Ra mắt Hệ thống xúc tiến thương mại CUCAIDO
(PLVN) - Ngày 18/5, tại Tòa nhà TSQ Euroland, Làng Việt Kiều Châu Âu (Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra Lễ ra mắt Hệ thống xúc tiến thương mại CUCAIDO - hệ thống chuỗi xúc tiến thương mại (XTTM) Nông sản - Đặc sản vùng miền Việt Nam chính hãng, chất lượng cao.