Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

SeABank luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại giá trị sống đích thực cho từng cá nhân và cả cộng đồng. (Ảnh: Lê Hanh)
SeABank luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại giá trị sống đích thực cho từng cá nhân và cả cộng đồng. (Ảnh: Lê Hanh)
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  “Kết tay đan con tim yêu thương , kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Và kết nối chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập ngân hàng, SeABank chính thức công bố bài hát “Kết tay đan yêu thương” là bài hát truyền thống với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Ngân hàng đã gây dựng nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đó là văn hóa kết nối dựa trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi: Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

Kết nối giá trị cuộc sống

Trong suốt hành trình 30 năm phát triển, SeABank đã được định vị là doanh nghiệp kết nối giá trị cuộc sống, mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng và xã hội. Đi qua ba thập kỷ, SeABank đã luôn nỗ lực kết nối thành công và hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng, đối tác qua đó mang lại nhiều lợi ích, sự thịnh vượng cho mỗi người, đúng như slogan “Kết nối giá trị cuộc sống”.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, SeABank từng bước chinh phục khách hàng bằng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với từng phân khúc. Nhiều dòng thẻ tín dụng quốc tế đáp ứng thị hiếu khách hàng ra đời: SeA-Easy, SeALady Cashback, SeATravel, SeAGolf, BRG Elite… giúp khách hàng chủ động chi tiêu trước, trả tiền sau và được miễn lãi lên tới 55 ngày.

Với doanh nghiệp, SeABank cũng thường xuyên cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất. Nhiều sản phẩm tài chính được SeABank “may đo” riêng cho các nhóm khách hàng chuyên biệt: Tài trợ doanh nghiệp thi công xây lắp; Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa; Thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate…

SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành cho phái nữ.

SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành cho phái nữ.

Đặc biệt, SeABank trở thành ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ: thẻ tín dụng quốc tế SeALady, sản phẩm đồng hành cùng nữ chủ doanh nghiệp, sản phẩm cho vay dành cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (SeAWomen)… Điều này thể hiện cam kết của SeABank trong việc đồng hành cùng phụ nữ, mang đến cho họ sự tự tin và sự an tâm trong việc sử dụng dịch vụ tài chính.

Suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp khi gắn kinh doanh với trách nhiệm xã hội, qua đó kết nối khách hàng với cộng đồng. Với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú. Đến nay, Ngân hàng đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng góp phần giúp nhiều bệnh nhân nữ được phẫu thuật thành công và trở về bên gia đình sau những ngày dài điều trị.

Tỉ mỉ trong từng sản phẩm, chuyên biệt trong từng dịch vụ, thấu đáo trong từng giao dịch, SeABank ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ con số 0 ngày đầu thành lập, SeABank đã nhận được sự tin yêu, đồng hành của hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Kết yêu thương - Nối cộng đồng

Tại SeABank, Vì Cộng đồng được xem là tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng. Hàng loạt chuỗi hoạt động thiện nguyện được tổ chức ngày một quy mô hơn, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Các chương trình như Xuân Yêu thương, SeABanker Vì trẻ thơ, Tuần lễ công dân, SeAGreen… là hoạt động thường niên tạo nên nét văn hóa riêng của người SeABank.

Là một trong các ngân hàng có bề dày trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, SeABank đặc biệt phát triển văn hóa giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. (Ảnh: Lê Hanh)

Là một trong các ngân hàng có bề dày trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, SeABank đặc biệt phát triển văn hóa giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. (Ảnh: Lê Hanh)

Những năm qua, Ngân hàng luôn chủ động thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

SeABank đặc biệt quan tâm và mong muốn đầu tư cho giáo dục, ươm những mầm xanh hy vọng, từ năm 2015 SeABank đã thành lập Quỹ Ươm mầm Ước mơ để trao Học bổng khuyến học cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đến nay, đã có hơn 200 em học sinh được Quỹ đỡ đầu với tổng giá trị gần 10,6 tỷ đồng. Đặc biệt, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ, qua 9 năm hoạt động đã có 40 em học sinh nghèo hiếu học đã “vượt vũ môn” thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn.

Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ của Ngân hàng đã và đang nâng bước hơn 200 em học sinh nghèo hiếu học vươn tới ước mơ, trở thành công dân có ích cho xã hội (Ảnh: Lê Hanh)

Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ của Ngân hàng đã và đang nâng bước hơn 200 em học sinh nghèo hiếu học vươn tới ước mơ, trở thành công dân có ích cho xã hội (Ảnh: Lê Hanh)

Kinh tế xanh cũng được xem là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của SeABank. Từ năm 2019 đến nay, SeABank trao gần 300.000 cây xanh, cây rừng đặc dụng cho các địa phương Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Long An.

Ngoài ra, Ngân hàng còn tổ chức thu gom rác phân loại, trang bị thêm cây xanh trong văn phòng, tặng khách hàng các quà tặng thân thiện với môi trường… truyền thêm cảm hứng sống xanh, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Đến nay, SeABank đã đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và tự hào khi được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nhiều năm liên tiếp.

Tháng 12/2023, SeABank trao tặng 3ha cây tếch và keo lai mô nhằm hỗ trợ bảo vệ rừng và phát triển bền vững tại tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Lê Hanh)

Tháng 12/2023, SeABank trao tặng 3ha cây tếch và keo lai mô nhằm hỗ trợ bảo vệ rừng và phát triển bền vững tại tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Lê Hanh)

30 năm hình thành và phát triển gắn trọn với slogan “Kết nối giá trị cuộc sống” đã giúp SeABank gặt được nhiều “trái ngọt”. Cho đến nay, khi hàng nghìn cán bộ nhân viên đang hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 30 của ngân hàng (24/3/1994-24/3/2024), từng câu từ của bài hát “Kết tay đan yêu thương” lại vang lên. Hòa theo điệu nhạc, văn hóa Kết nối được SeABank gìn giữ suốt 30 năm sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa, đồng thời trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngân hàng trong những năm tiếp theo và mãi về sau.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn nâng cao chất lượng Bệnh viện ở Bạc Liêu

Tập huấn nâng cao chất lượng Bệnh viện ở Bạc Liêu

(PLVN) - Nhằm nâng cao dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, hiệu quả và hài lòng cho người bệnh. Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức buổi tập huấn Chuyên đề: “Quản lý chất lượng bệnh viện” với sự tham gia của lãnh đạo Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế). Đến dự có BS. CKII Nguyễn Chí Thanh - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.

Đọc thêm

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe

Bùng Gia Lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.
(PLVN) - AIA Việt Nam vừa chính thức ra mắt Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên Bùng Gia Lực. Đây là một giải pháp bảo hiểm toàn diện, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.

Hơn 3.000 giáo viên tiếng Anh, trợ giảng tham gia Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ

VUS trao quà khích lệ cho Giáo viên tiếng Anh trong Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho hơn 3.000 giáo viên, trợ giảng tiếng Anh năm 2024
(PLVN) - Ngày 28/6 tại TP HCM, Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh VUS TESOL 2024 do Anh văn Hội Việt Mỹ tổ chức đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện đánh dấu mốc tổ chức lần thứ 20 của VUS TESOL trong việc thực hiện sứ mệnh nâng cao năng lực giảng dạy Anh ngữ cho giáo viên tại Việt Nam và trong khu vực.

Người dân thủ đô đã có thể trải nghiệm ứng dụng công dân số iHanoi do Viettel Solutions phát triển

Người dân thủ đô đã có thể trải nghiệm ứng dụng công dân số iHanoi do Viettel Solutions phát triển
(PLVN) -  Tại Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 triển khai đề án 06/CP năm 2024 tổ chức sáng 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã Công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06/CP do Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - Thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội triển khai trên địa bàn thành phố.

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB). Theo đó, vốn điều lệ của SHB được ghi nhận ở mức 36.629.085.420.000 đồng.

VNPT tặng iPhone15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

Trong tháng 7, VNPT triển khai Chương trình ưu đãi đặc biệt “oneSME - Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới”.
(PLVN) - Từ 1/7 đến ngày 31/7/2024, Tập đoàn VNPT triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - “oneSME - Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” dành cho khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh khi đặt mua dịch vụ số trực tuyến tại website https://onesme.vn.

MobiFone vinh dự nhận 3 giải thưởng, lọt top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được công nhận "Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024"
(PLVN) - Dựa trên kết quả nghiên cứu của Viet Research, MobiFone xuất sắc nhận tới 3 giải thưởng: Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024, Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm, Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo Hiệu quả của năm 2024.

Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với 'tấm khiên' sinh trắc học

Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với 'tấm khiên' sinh trắc học
(PLVN) - Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.

Gắn biển công trình chào mừng 55 năm thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Các đại biểu thực hiện nghi lễ kéo băng khánh thành công trình TBA 110kV Yên Lạc.
(PLVN) - Sáng 27/6/2024, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (06/10/1969 - 06/10/2024).

Sacombank được bình chọn là Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

Sacombank được bình chọn là Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
(PLVN) - Sacombank vừa được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024” (VIE10 - Most Innovative Banks Vietnam 2024) và “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024” (Product of the Year 2024) do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty Cổ phần nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) đánh giá và bình chọn.