Asanzo tung ra thị trường dòng smart phone S2, S3 giá từ 2 triệu đồng

(PLO) - Hai sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người dùng phân khúc trung bình ở  thị trường nội địa.
Thế mạnh pin lâu và camera selfie thật của smart phone Asazo S2, S3. Ảnh: Võ Anh Tuấn Thế mạnh pin lâu và camera selfie thật của smart phone Asazo S2, S3. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Ngày 30/01/2018, tại Tp. Hồ Chí Minh, tập đoàn điện tử Asanzo công bố ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smart phone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.

Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5 inchs. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.

Smart phone của Asanzo được cấu thành từ linh kiện của các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao và giá tốt. 

Asanzo tung ra thị trường dòng smart phone S2, S3 giá từ 2 triệu đồng ảnh 1
Ca sĩ Quang Hà, đại diện cho hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Đại diện cho hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3 là ca sĩ Quang Hà. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo gần gũi và thân thiện hơn với người tiêu dùng. 

Khắc phục điểm yếu cố hữu của thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android là càng dùng lâu thì máy chạy càng chậm, trả lời Pháp Luật Việt Nam, ông Phạm Văn Tam, chủ tịch kiêm Ceo Asanzo cho biết: “Smart phone S2, S3 chỉ cài các app có bản quyền và thường xuyên update hệ điều hành nên sản phẩm sẽ chạy mượt mà hơn.”.

Asanzo tung ra thị trường dòng smart phone S2, S3 giá từ 2 triệu đồng ảnh 2
Mượt mà Asazo S2, S3. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Tại sự kiện ra mắt này, Asanzo cũng ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017. 

Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo. Có nghĩa là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng.

Đây có thể được xem là hành động nhất quán thể hiện tinh thần “sản phẩm Việt dành cho người Việt” của Asanzo. Trước đó, Asanzo hợp tác khai thác dịch vụ Mytv, FPT Play và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

Ông Phạm Anh Chiến, giám đốc Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh Nội dung – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital) chia sẻ: “Trong lần hợp tác chiến lược với đối tác đầy tiềm năng và sáng tạo như Asanzo, chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho hàng triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm điện thoại và tivi một cách đơn giản nhất, không mất công cài đặt cũng như được trải nghiệm xem các chương trình truyền hình và giải trí hoàn toàn mới trong kỷ nguyên Internet, đó là xem và tương tác với các nội dung truyền hình trên VTV mọi nơi, mọi lúc trên mọi thiết bị.”.

Asanzo tung ra thị trường dòng smart phone S2, S3 giá từ 2 triệu đồng ảnh 3
Giá bán 2 – 2,5 triệu đồng. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Tập đoàn điện tử Asanzo từng được đánh giá là doanh nghiệp công nghệ Việt Nam góp phần chặn đứng bước tiến của hàng Trung Quốc trong lĩnh vực điện tử ở thị trường phía Nam. Năm 2017, Asanzo đã lọt vào Top 4 của thị trường tivi Việt Nam. Năm 2018, nếu doanh số đạt được 8.000 tỷ như kế hoạch vừa công bố thì tăng trưởng của doanh nghiệp này là cấp số nhân với công bội là 2 trong giai đoạn 2016 – 2018. 

Tại buổi lễ ra mắt smart phone S2, S3, Asanzo cũng công bố việc xây dựng thêm 02 nhà máy tại tại Long An và Củ Chi. 05 nhà máy sản xuất tất cả các loại sản phẩm điện tử: tivi, smart phone, máy lạnh, đồ điện tử gia dụng… cùng với 6.000 điểm bán lẻ và 1.000 trạm bảo hành, ông Phạm Văn Tam cho biết “Asanzo đang đa dạng hóa sản phẩm và tạo công ăn việc làm trên toàn quốc.”

Võ Anh Tuấn
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Công nghệ nhận diện khách hàng trong thế giới số

Công nghệ nhận diện khách hàng trong thế giới số
(PLVN) -  Vì sao trong vài năm trở lại đây, giải pháp Nhận diện khách hàng thông minh của VNPT SEB thu hút được sự quan tâm của các Phòng giao dịch củangân hàng, tổ chức tài chính, công ty viễn thông, y tế,khách sạn, du lịch... và các điểm tiếp công dân của cơ quan nhà nước?

Facebook, Google, Twitter dọa rút khỏi Hong Kong

Facebook, Google và Twitter có thể ngừng cung cấp dịch vụ tại Hong Kong.
(PLVN) - Cả Facebook, Google và Twitter đều nằm trong Liên minh Internet châu Á. Mới đây, Liên minh này đã gửi đi một bức thư dài 6 trang có một số nội dung liên quan đến quyền bảo vệ dữ liệu tại Hong Kong.

VNPT trở thành thành viên của liên minh Vô tuyến Open-RAN

VNPT trở thành thành viên của liên minh Vô tuyến Open-RAN
(PLVN) -  Tập đoàn VNPT vừa chính thức trở thành thành viên của Liên minh Vô tuyến Open-RAN (O-RAN Alliance) - một tổ chức quốc tế thúc đẩy, thực thi việc chuẩn hóa, triển khai công nghệ truy nhập vô tuyến mở (Open RAN) trên thế giới.

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng: Đại dịch COVID-19 là cú huých trăm năm cho chuyển đổi số

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng.
(PLVN) - Theo Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng, đại dịch COVID-19 là cú huých trăm năm cho chuyển đổi số (CĐS). Hầu hết các quốc gia đều tận dụng được cơ hội này để nhanh chóng chuyển nhiều nhất có thể các hoạt động lên môi trường số. Một vài tháng COVID-19 có khi bằng 5, 10 năm.