Áo mới Trà Sư

(PLVN) - “Chúng tôi đang xây dựng cho Trà Sư một hệ sinh thái hoàn toàn mới để du lịch sinh thái rừng lên ngôi dưới triều đại công nghệ 4.0”. Đại diện lãnh đạo Sao Mai Group khẳng định, đồng thời chia sẻ sắp tới đây, Trà Sư sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ mới cho du khách. 

Đó là tổ hợp 4 hòn đảo ngọc nhân tạo được xây dựng ở những khu rừng thưa, hoang hoải với mục tiêu tái tạo cảnh quan. Đây là điểm nghỉ dưỡng trong rừng vô cùng đặc biệt, hồ bơi vô cực .v.v…Tất cả được đầu tư hoành tráng và được ví như “thiên thần giữa đại ngàn” cực kỳ sống động, hứa hẹn là điểm đến độc đáo khi trải nghiệm ở Trà Sư". 

Gần 200.000 lượt khách đến với Rừng Tràm Trà Sư trong năm 2018. Và những tháng đầu năm nay, số lượng người đến với địa danh này tiếp tục tăng mạnh với gần 50.000 lượt. Dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 – 1/5 trùng hợp với mùa Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam thì Trà Sư đang là điểm đến lý tưởng của hàng triệu du khách khắp nơi. 

Từ một cánh rừng còn hoang vu ít dấu chân người, giờ đây Trà Sư  hoành tráng và hấp dẫn đến độ khách về Miền Tây là phải đến An Giang vì có Bà Chúa Xứ Núi Sam nổi danh khắp nơi. Mà đã đến Châu Đốc rồi thì phải đến Trà Sư và hẳn sẽ quay trở lại những lần sau nữa. 

Áo mới Trà Sư ảnh 1
Rừng Tràm Trà Sư thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch mỗi năm (nguồn ảnh: Internet)

Người ta nói về Trà Sư với một sự ngưỡng mộ, rằng Trà Sư xứng đáng với danh xưng "thiên đường xanh ngập nước", đỉnh cao của thiên đường sống ảo với những bức ảnh đẹp như "Vườn cổ tích" sinh động và phong phú các sản vật quí hiếm. 

Khách tây đến Trà Sư để tận hưởng vẻ đẹp ngỡ ngàng của cánh rừng tràm xanh ngan ngát ngập nước của Việt Nam. 

Các Nhà khoa học đến Trà Sư để khảo cứu nhiều hơn về cuộc sống hoang dã muôn màu của các loài động vật quí hiếm. 

Người trẻ đến Trà Sư để check-in giữa không gian kiến trúc của thiên nhiên đẹp như kiệt tác. 

Với các tín đồ ẩm thực, đến Trà Sư để thưởng thức những món ăn dân gian đúng điệu, nhắm Trường Xuân Tửu hảo hạng để có cảm giác thăng hoa hơn ở đại ngàn miền Tây. 

Trong nỗ lực đánh thức Trà Sư, Tập đoàn Sao Mai tiên phong là người “mở mũi” xúc tiến du lịch sinh thái rừng, từng bước đưa đỉnh cao của thiên đường sống ảo lên ngôi du lịch thời 4.0.  Đầu tư nâng cấp rừng tràm Trà Sư, Tập đoàn Sao Mai dành trọn vẹn tâm huyết để xây dựng các hạng mục; chuỗi Bungalow nghỉ dưỡng,   nhà bán vé, quầy ẩm thực. Toàn bộ những hạng mục được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường, hòa hợp với thiên nhiên. Vườn bách thú được kỳ công chăm tạo, con đường hoa nắng dưới hàng bạch đàn rợp mát, vườn địa đàng có nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn là câu chuyện cổ tích được tái hiện giữa đời thực, …..Trà Sư cứ thế mỗi ngày lại thay da đổi thịt. 

Áo mới Trà Sư ảnh 2
 
Áo mới Trà Sư ảnh 3
Đảo ngọc có phối cảnh “độc”, lạ nhất

Sao Mai trân trọng và nâng niu tài nguyên của cánh rừng đặc dụng. Sao Mai tôn tạo để Trà Sư luôn đẹp, đẹp đến ám ảnh. Đêm ở Trà Sư mùa trăng, tưởng như có thể với tay là hái được sao qua từng tán lá cây thăm thẳm. Rồi bình minh, hay hoàng hôn, bất cứ khoảnh khắc nào Trà Sư cũng mang lại những ấn tượng rất lung linh. 

Qua bộ ảnh check-in của du khách, Rừng Tràm Trà Sư đẹp quên lối mà không ai nỡ bỏ qua trong hành trình về Miền Tây ghé đến An Giang. Bước chân vào Trà Sư, ngỡ đi vào cõi mơ. Mà mơ thật bởi chỉ một thập kỷ trước, nơi ấy vẫn còn chìm trong hoang hoải, vậy mà giờ đây dập dìu du khách cùng ngàn hoa khoe sắc trên những con đường xuyên rừng. 

Trà Sư nàng công chúa út ngủ quên đã vội vàng bừng tỉnh trong ánh bình minh rực rỡ của ngày mới.

Tin cùng chuyên mục

Giá xăng dầu tăng cao đã tác động đến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong 11 tháng năm 2022.

Giá xăng dầu, thuê nhà tăng cao đẩy CPI tháng 11 tăng 0,39%

(PLVN) - Tổng cục Thống kê cho biết, giá xăng dầu trong nước điều chỉnh theo giá thế giới, giá thuê nhà tăng do nhu cầu của người dân tăng cao là những nguyên nhân chính làm cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2022 tăng 0,39% so với tháng trước.

Đọc thêm

Hành trình chấm dứt nạn buôn bán thịt chó

Ông Đ.T.Hiệp dỡ bỏ biển hiệu tại nhà hàng của mình. (Nguồn ảnh: HSI)
(PLVN) -  Theo báo cáo, hàng năm ước tính có khoảng 5 triệu cá thể chó bị giết hại dã man để lấy thịt ở Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc một bộ phận người tiêu dùng Việt Nam đang phải đối mặt trước những nguy cơ vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người từ việc lây truyền các bệnh có khả năng gây chết người như bệnh dại.

Vinfast hợp tác chiến lược với Inform triển khai giải pháp quản lý vận tải phương tiện

Vinfast hợp tác chiến lược với Inform triển khai giải pháp quản lý vận tải phương tiện
(PLVN) - Ngày 24/11, VinFast - công ty sản xuất xe điện đến từ Việt Nam và INFORM - công ty phần mềm AI hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp doanh nghiệp công bố hợp tác chiến lược về quản lý vận tải xe điện cho VinFast trên toàn cầu. Đây là hợp tác quan trọng giúp VinFast theo dõi sát tình trạng của xe từ trong quá trình sản xuất đến vận chuyển, trước khi chính thức bàn giao tới khách hàng.

Giải quyết mối quan hệ giữa bảo tồn và phát triển các làng nghề của Việt Nam

Các làng nghề truyền thống và doanh nghiệp ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
(PLVN) - Vừa qua, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam đã tổ chức Hội nghị: “Hợp tác phát triển sản phẩm làng nghề Hà Nội và các tỉnh phía Bắc” nhằm tạo điều kiện, cơ hội gặp gỡ giữa các nhà phân phối và người tiêu dùng trong các tỉnh có nhu cầu lớn, qua đó thúc đẩy hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm địa phương.

Phát hiện hàng chục kg hàng hóa nghi vấn là pháo nổ vận chuyển qua công ty chuyển phát nhanh

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa nghi vẫn là pháo nổ tại địa điểm kinh doanh thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh – Chi nhánh Hà Nội.
(PLVN) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 22 phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện hơn 11 kg hàng hóa nghi vấn là pháo nổ vận chuyển qua Công ty cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh - Chi nhánh Hà Nội (địa chỉ ngõ 196 đường Phú Diễn - phường Phú Diễn - quận Bắc Từ Liêm).

Khi 'một chạm' trở thành xu thế

Ảnh minh họa
(PLVN) - Chuyển đổi số không chỉ thay đổi thói quen mà thậm chí còn có khả năng dẫn dắt hành vi tiêu dùng và lối sống. Điều này dễ dàng nhận thấy ở hệ sinh thái WINLife do Techcombank và Masan kiến tạo.