Andesco chuyển mình để chinh phục nóc nhà miền Tây

Thành viên HĐQT và Ban TGĐ mới ra mắt Đại hội.
Thành viên HĐQT và Ban TGĐ mới ra mắt Đại hội.
0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) - Quyết tâm thay đổi để bứt phá, Cty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang (Andesco) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2023 với các mục tiêu và kế hoạch hành động trong giai đoạn mới.

Tại Đại hội, các cổ đông chiến lược cùng HĐQT và Ban TGĐ lên kế hoạch tăng vốn, khẩn trương đầu tư thêm nhiều hạ tầng dịch vụ cao cấp; hệ thống cáp treo, máng trượt, khu nghỉ dưỡng, khu nhà hàng Sunrise Palace tại TP Châu Đốc.

Cần thiết và đúng đắn

Công ty Andesco vừa trải qua đợt khủng hoảng vì nhiều năm bị đại dịch COVID-19 làm tê liệt ngành du lịch, khiến tình hình hoạt động của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng kéo theo những biến động về nhân sự.

“Sắp xếp lại đội hình, thay đổi phương thức quản lý theo hướng tinh gọn và khoa học, áp dụng lương khoán sản phẩm để khuyến khích người lao động, lên kế hoạch tăng vốn để đầu tư một số dự án tiềm năng…”. Một chương trình hành động hết sức cấp thiết để thổi bùng làn gió mới trước thềm năm mới 2024 và đón xuân Giáp Thìn, đã được ông Nguyễn Văn Xe - Tân TGĐ Công ty Andesco chia sẻ ngay khi phiên họp đầu tiên sau Đại hội.

Hệ thống cabin cáp treo Núi Cấm miệt mài đón khách.

Hệ thống cabin cáp treo Núi Cấm miệt mài đón khách.

Sau tất cả, Công ty Andesco đang nắm chắc những lợi thế về nguồn nhân lực biết quản trị công việc, biết nâng niu - trân trọng, chung tay bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và thấu hiểu thị hiếu của du khách.

Thực khách hào hứng cùng món ăn thương hiệu của nhà hàng Hoa Anh Đào.

Thực khách hào hứng cùng món ăn thương hiệu của nhà hàng Hoa Anh Đào.

Sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp; hệ thống cáp treo hiện đại, đội xe lữ hành chuyên dụng, khu vui chơi giải trí “Thanh Long Hawai trong lòng dãy Anpơ thu nhỏ”, khu ẩm thực nhà hàng Hoa Anh Đào đẫm vị bản sắc vùng Thất Sơn, vườn táo Organic và KDL Lâm viên Núi Cấm… là “cơ ngơi khá đồ sộ” của Công ty Andesco sau nhiều năm thành lập. Mới đây, Công ty còn đầu tư thêm hàng loạt “làng hoa” ngũ sắc, tô điểm cho không gian của Thiên Cấm Sơn rực rỡ ấn tượng sẵn sàng nghinh xuân an lạc.

Cùng cáp treo Núi Cấm bay trên thảm hoa rực sắc.

Cùng cáp treo Núi Cấm bay trên thảm hoa rực sắc.

Chinh phục nóc nhà miền Tây - danh bất hư truyền

Dân gian truyền miệng “Nóc nhà miền Tây” là một thuộc tính vĩnh hằng của Thiên Cấm Sơn vẫn được giữ nguyên, không thay đổi qua dòng chảy bất tận của lịch sử. Nơi ấy bao chứa cả kho tàng tâm linh vô giá. Từng di chỉ, dấu tích còn đó cả một huyền thoại của các vị chân tu khai sáng đạo dân tộc. Những câu chuyện kể về hành trình ẩn mình thiền định của các vị vua, các công thần qua các vương triều giữ vững biên thùy, tìm đường mở mang bờ cõi.

Núi Cấm trong quá khứ - hiện tại - tương lai đã - đang và sẽ còn thay đổi như một bước đi tất yếu của hành trình phát triển chinh phục trái tim du khách; Các công trình Phật giáo, các khu nghỉ dưỡng đang xuất hiện; Những phiên chợ mây vùng cao, phong cách giao thương của cư dân, dịch vụ vận chuyển du khách được chỉnh đốn theo hướng văn minh, khoa học và phù hợp với văn hóa bản địa.

Ngành du lịch An Giang ráo riết thực hiện những giải pháp thiết lập lại trật tự ở khu du lịch nổi tiếng trong Nam ngoài Bắc, Công ty Andesco có sứ mệnh giữ vai trò chủ đạo góp phần định hướng lộ trình đúng đắn.

Thênh thang cửa ngõ để bước vào hành trình chinh phục nóc nhà Miền Tây.

Thênh thang cửa ngõ để bước vào hành trình chinh phục nóc nhà Miền Tây.

Cùng Andesco chinh phục “Nóc nhà Miền tây” không đơn thuần là chạm đến độ cao vật lý mà mỗi chúng ta ít nhất một lần trong đời đều phải cần trải nghiệm. Định nghĩa đó còn được hiểu rộng ra theo khái niệm vượt qua thách thức trong từng bước trưởng thành ở mọi hoàn cảnh.

Phương tiện di chuyển hiện đại sẽ đưa du khách vi vu lên vùng đất cao nhất tây nam bộ để ngắm nhìn cảnh sắc bình yên quyến rũ rất riêng. Đỉnh của chóp sẽ hớp hồn hội mê xê dịch ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế

Trường học công lập quy mô 100 tỷ do VPBank tài trợ tại Long An đạt chuẩn xanh quốc tế
(PLVN) - Chào mừng năm học mới 2024-2025, UBND tỉnh Long An cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024-2025 Trường Trung học Phổ thông Võ Văn Tần tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa. Công trình do VPBank tài trợ với số tiền 100 tỷ đồng và cũng là ngôi trường công lập đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ Công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC cấp.

Phân bón Bình Điền hợp tác với Viện Lúa gạo IRRI

Ông Ngô Văn Đông - Tổng Giám đốc Bình Điền và bà Yvonne Pinto - Tổng Giám đốc IRRI ký kết LOI.
(PLVN) - Hai bên đã đi đến thống nhất về việc ký Ý định thư hợp tác (LOI) nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giảm chi phí đầu vào và tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp. Đồng thời đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sản xuất lúa gạo bền vững, phát thải thấp tại Việt Nam và Philippines...

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện
(PLVN) - Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Với cam kết mang đến bữa ăn vừa tiện lợi vừa giàu dưỡng chất, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã thành công trong việc gìn giữ hương vị truyền thống, đồng thời đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người hiện đại. Sản phẩm không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng mà còn là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024

VietABank 'bứt phá', ghi nhận thành công vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2024
(PLVN) - Vận dụng hiệu quả các quy định mới tại Luật các TCTD 2024 trong đó đặc biệt là các quy định được luật hóa từ Nghị Quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) công bố báo cáo tài chính kiểm toán bán niên (BCTC) với nhiều điểm sáng trong kết quả thu hồi và xử lý nợ hiệu quả, tăng thu phí dịch vụ ngân hàng cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngoại hối…

Ngày khai giảng đặc biệt hơn với sự đồng hành của Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam

Đại diện Vinamilk & Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng phần hỗ trợ hơn 135.000 hộp sữa cho đại diện Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh Bến Tre nhân ngày khai giảng 5/9.
(PLVN) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu
(PLVN) - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây

8 quả bóng vàng Tiger 200 triệu đồng đã tìm được chủ nhân khắp các tỉnh miền Tây
(PLVN) - Suốt mùa hè 2024, nắng nóng tuy gay gắt nhưng chẳng thể đọ được với nhiệt độ mà cơn sốt mang tên “Bật thùng Tiger, Nâng bóng vàng” mang đến các tỉnh miền Tây: 8 quả bóng vàng trị giá 200 triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân của mình. Để những cuộc vui cuối hè thêm trọn vẹn hơn, Tiger Beer đã chính thức công bố kéo dài thời gian đổi thưởng cho khách hàng đến 30/09/2024.

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'

Sacombank dành hơn 11 tỷ đồng trao học bổng 'Ươm mầm cho những ước mơ'
(PLVN) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, Sacombank triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21 với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng, nhằm tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm

Sacombank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm
(PLVN) - Từ ngày 05/09/2024, Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh với lãi suất hấp dẫn dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức, thêm một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
(PLVN) -  Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.