Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Điểm nhấn không gian nghệ thuật mới 

Phố nghệ thuật là 1 trong 4 bốn khu phố thương mại được định hướng trở thành điểm nhấn ấn tượng cũng như làm nên sức hút khó cưỡng của dự án FLC La Vista Sadec tại vương quốc hoa 300 năm tuổi. 

Dự kiến, khu phố này sẽ quy tụ 61 căn shophouse hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn là điểm đến mua sắm, giải trí đẳng cấp của vùng Đồng Tháp Mười. 

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec ảnh 1
 Shophouse FLC La Vista Sadec.

Nơi đây sẽ quy tụ một không gian nghệ thuật 4 mùa độc đáo với đa dạng hàng thủ công mỹ nghệ, hoa cảnh mang đậm bản sắc sông nước miền Tây cùng các sự kiện, hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… 

Trong đó, tâm điểm của Phố nghệ thuật chính là làng hoa La Vista. Lấy cảm hứng từ hương sắc đặc trưng của làng hoa cổ, làng hoa La Vista được chú trọng thiết kế để trở thành điểm check - in độc đáo bậc nhất tại thành phố Sa Đéc. 

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec ảnh 2
Làng hoa La Vista, điểm check in không thể bỏ lỡ. 

Nếu như làng hoa cổ chỉ rộn ràng vào những ngày cuối năm thì làng hoa La Vista sẽ là điểm thu hút đông đảo du khách suốt cả bốn mùa… Điều thú vị này sẽ góp phần gia tăng khách du lịch đến với miền đất rực rỡ sắc hoa của vùng miệt vườn sông nước.

Không chỉ là nơi hội tụ của tinh hoa nghệ thuật, Phố nghệ thuật cũng sẽ là nơi lí tưởng để khách hàng thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa những ý tưởng đầu tư, kinh doanh sinh lời bền vững. 

Các căn shophouse với diện tích từ 100 đến 160 m2, được thiết kế linh hoạt giúp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn, thiết kế không gian kinh doanh hiệu quả, đáp ứng thị hiếu phong phú của cộng đồng địa phương và khách du lịch.

Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Được biết, FLC La Vista Sadec là một trong số ít dự án được thiết kế hiện đại, đồng bộ với nhiều tiện ích đa dạng, có khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu lưu trú kết hợp cho thuê, kinh doanh dịch vụ, thương mại của khách hàng - hình thức kinh doanh đang còn thiếu và yếu tại Sa Đéc. Đó là lý do, ngay khi ra mắt tại thành phố ngàn hoa từ giữa năm 2019, dự án đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư Tây Nam Bộ.  

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Sinh Sắc, FLC La Vista Sadec sở hữu “tọa độ vàng” khi liền kề với quốc lộ 80A - là tâm điểm giao thông kết nối dễ dàng với các địa điểm tiện ích ngoại khu như công viên Sa Đéc, làng hoa Sa Đéc, cùng nhiều bệnh viện, trường học... 

Trải dài 15ha, khu đô thị FLC La Vista Sadec được thiết kế đồng bộ với chuỗi shophouse sầm uất và shopvilla hiện đại. Trong đó 4 phân khu: Phố thương mại, Phố nghệ thuật, Phố ẩm thực và Phố giải trí được định hướng quy hoạch, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hàng đầu thành phố.

 Được xây dựng theo mô hình “một điểm đến muôn vàn lựa chọn” 4 khu phố sẽ bao gồm những mô hình dịch vụ đồng bộ và hiện đại bậc nhất như: hệ thống khách sạn mini, siêu thị tiện lợi cùng các cửa hàng thời trang, nhà hàng cao cấp, quán ăn độc đáo... mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hiệu quả và bền vững.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec ảnh 3
 FLC La Vista Sadec. 

Đáng chú ý là trong tháng 11/2020 này, chủ đầu tư mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản chính sách ưu đãi đặc biệt mang tên “Khởi lộc an gia – Mua nhà lãi lớn”.

Theo đó, sẽ có 2 hình thức ưu đãi để khách hàng lựa chọn bao gồm: chiết khấu 10% giá trị tiền đất (trước VAT) hoặc hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị tiền đất với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. 

Đây được xem là cơ hội “vàng” không thể bỏ lỡ đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược tại khu vực Tây Nam Bộ để sở hữu một căn shophouse – nơi vừa để an cư vừa có thể kết hợp kinh doanh sinh lời bất tận. 

Bùi Mến
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.

Bình nước nóng và máy lọc nước Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng yêu thích

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Chứng nhận Top 1 hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích 2019.
(PLVN) - Bình nước nóng Rossi Pisa và máy lọc nước RO của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được bình chọn vào Top 1 các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là năm thứ 3 liên tục, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được bình chọn vào Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Tràng An thay đổi diện mạo du lịch Ninh Bình như thế nào?

Tràng An với vẻ đẹp non xanh nước biếc
(PLVN) - Là một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, quần thể danh thắng Tràng An chính là tiên cảnh không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đến với vùng đất cố đô Ninh Bình. Từ khi Quần thể danh thắng Tràng An bao gồm nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh được nhận diện, ngành du lịch tỉnh Ninh Bình đã “thay da đổi thịt” và có bước tiến đột phá đầy ấn tượng.