Ấn tượng “Kết nối kinh doanh” cho chủ nhân Honda Civic
(AutoNet)- Ngày 21/6/2008, HVN đã tổ chức chương trình “Kết nối Kinh doanh 2008” dành cho các khách hàng sở hữu Honda Civic khu vực phía Bắc.
Ngày 21/6/2008, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình “Kết nối Kinh doanh 2008” với chủ đề “Khởi nghiệp và xây dựng Thương hiệu” dành cho các khách hàng sở hữu Ô tô Honda Civic tại khu vực phía Bắc.
Chương trình chính là dịp để Honda Việt Nam mang đến cơ hội kết nối kinh doanh giúp các chủ nhân Civic và khách mời có thể trao đổi, chia sẻ, tạo nền tảng cho những thành công mới trong tương lai. Tham dự chương trình có tiến sĩ Phan Quốc Công – sáng lập viên đồng thời là giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Gia dụng Quốc tế (ICP), ông Gan Kok Seng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và ông Jun Tokue – Trưởng phòng cấp cao khối Bán hàng và Marketing Ô tô, Công ty Honda Việt Nam.
Các chủ nhân ô tô Honda Civic đã cùng tiến sĩ Phan Quốc Công trao đổi và chia sẻ về những câu chuyện kinh doanh. Câu chuyện mà tiến sĩ Phan Quốc Công đem đến cho khách mời không chỉ là những kinh nghiệm trong chiến lược phát triển sản phẩm, cách thức để sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất mà còn là những bài học về tâm lý con người trong kinh doanh như tâm lý nắm bắt nhu cầu con người, khả năng chớp thời cơ và vươn lên.
Chương trình đã thật sự là kênh trao đổi thông tin 2 chiều hiệu quả. Kết thúc chương trình, anh Nguyễn Xuân Tự - một khách mời của chương trình hào hứng: “Buổi nói chuyện rất lý thú và hữu ích, tiến sĩ Quốc Công quả là một tấm gương sáng cho giới trẻ Việt Nam. Cảm ơn Honda Việt Nam vì đã tổ chức những buổi trao đổi như thế này.” Anh Lê Văn Công và chị Lê Thị Như nhận xét: “Những chương trình như thế này giúp chúng tôi học hỏi kinh nghiệm cũng như là dịp để giao lưu, gặp gỡ với các khách mời khác và nhà sản xuất để chia sẻ và tạo những thành công mới.”
“Kết nối kinh doanh” không chỉ đơn giản là một cuộc trao đổi nói - nghe thông thường, với chương trình này, mục đích lớn nhất là các khách mời sẽ có thêm được nhiều giá trị và kinh nghiệm mới trong quá trình kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Đây cũng chính là những giá trị mới, niềm vui mới mà Công ty luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở một chiếc xe Civic. Ông Gan Kok Seng- Phó tổng giám đốc công ty Honda Việt Nam- phát biểu: “Bằng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và phân tích của những doanh nhân thành công, chúng tôi mong rằng quý vị có thêm thông tin và bổ sung những giá trị mới cho thành công trong kinh doanh của quý vị.”
Tiếp sau chương trình tại Hà Nội, “Kết nối kinh doanh” sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28 tháng 6 tới.
-
P.A.
