"An tâm chống dịch" với Bảo hiểm PVI Gia Định

"An tâm chống dịch" với Bảo hiểm PVI Gia Định
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chỉ từ 199 - 599 nghìn đồng, gói bảo hiểm “An tâm chống dịch” do Bảo hiểm PVI Gia Định đang thu hút sự quan tâm của khách hàng khi có có nhiều ưu điểm vượt trội…

Tình hình dịch bệnh hiện tại đã gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và mang tới những lo lắng, bất an cho mỗi cá nhân và gia đình Việt.

Với mong muốn đồng hành cùng người dân cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này, Bảo hiểm PVI Gia Định, đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI, ra mắt sản phẩm mới "An tâm chống dịch" – mang đến giải pháp chia sẻ tài chính cho người dân trong mùa dịch bệnh.

Sản phẩm gồm 3 gói: (1) Gói “Cơ bản” chỉ với 199.000 đồng/năm – Tổng bồi thường lên đến 60 triệu đồng; (2) Gói “Nâng cao” chỉ với 319.000 đồng/năm – Tổng bồi thường lên đến 120 triệu đồng; (3) Gói “Toàn diện” chỉ với 599.000 đồng/năm – Tổng bồi thường lên đến 220 triệu đồng

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội: Khách hàng tự kích hoạt bảo hiểm tại bất cứ đâu (qua Website: http://www.pvicard.com; Fina: https://www.fina.com.vn; Lazada: https://tinyurl.com/pvilzd); Nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm tức thời qua email; Bảo hiểm có hiệu lực ngay đối với điều trị bệnh; Thủ tục bồi thường đơn giản chỉ cần chụp và gửi qua email hoặc zalo; Giải quyết hồ sơ bồi thường nhanh chóng (tối đa 5 ngày làm việc)

Các quyền lợi bao gồm: Tử vong do ốm đau bệnh tật; Nằm viện, phẫu thuật do ốm đau bệnh tật; Trợ cấp trong thời gian nằm viện (Tối đa 60 ngày/1 năm)

Sản phẩm được phân phối trên: Nền tảng FINA thuộc Tập đoàn Đất Xanh (https://www.fina.com.vn); Sàn Thương mại điện tử LAZADA (https://tinyurl.com/pvilzd)

• An tâm chống dịch, sản phẩm mới của Bảo hiểm PVI Gia Định

• An tâm chống dịch, sản phẩm mới của Bảo hiểm PVI Gia Định

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.