Amway Việt Nam trong top 100 “Thương hiệu Vàng năm 2015”

Amway Việt Nam trong top 100 “Thương hiệu Vàng năm 2015”
(PLO) - Amway Việt Nam – thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, Amway – vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015” do Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng. 
Đây là giải thưởng danh giá do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực Thương mại, Dịch Vụ và Công Nghiệp đã xây dựng được Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
Giải thưởng danh tiếng này xét chọn công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Công Thương www.moit.gov.vn, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, Website:  www.hanghoavathuonghieu.com.vn, Báo Thương Hiệu và Công Luận. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên các tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra khá nghiêm ngặt và khắt khe như: Kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, Thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; Trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đối với nhà nước và xã hội; Chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Doanh nghiệp có khả năng thu hút và duy trì khách hàng hoặc hệ thống đại lý phân phối. 
Việc vinh danh 100 doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho các doanh nghiệp góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao ý thức doanh nghiệp nhằm xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu góp phần vào công tác phòng và chống nạn hàng giả, hàng nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Việc được vinh danh tại giải thưởng “Thương Hiệu Vàng năm 2015” góp phần khẳng định uy tín và danh tiếng của Amway trong nền kinh tế Việt Nam, đồng thời thể hiện sự công nhận đối với ngành bán hàng đa cấp chân chính. 
Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Cùng với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững tại Việt Nam, Amway luôn tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước, và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.