Amway Việt Nam phát hành báo cáo trách nhiệm xã hội lần 5

(PLVN) - Ngày 29/6/2020, Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội 2019. Đây là lần thứ 5 Amway phát hành ấn phẩm này. Là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, báo cáo này là dịp để Amway nhìn lại những hoạt động trong năm, gởi lời tri ân đến đối tác và các đơn vị đồng hành.
Amway Việt Nam phát hành báo cáo trách nhiệm xã hội lần 5 ảnh 1
Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam 

Ba giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway là: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Amway luôn đề cao các giá trị Trách nhiệm đạo đức như gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người. Trong năm 2019, Amway được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á. 

Đối với Trách nhiệm thiện nguyện, trong năm 2019, Amway có các hoạt động như trao quà Tết cho học sinh vùng cao tại tỉnh Yên Bái, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Bình Dương, đồng hành cùng báo Công an TP HCM trao tặng 2.200 phần quà cho các em nhỏ trong dịp Trung thu, đồng hành cùng chương trình Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, trao tặng học bổng Amcham 2019 cùng phát triển nhân tài cho đất nước.

Trọng tâm của các hoạt động thiện nguyện của Amway là các chương trình hướng đến trẻ em. Trong đó chương trình ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất là Nutrilite Power of 5. Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam. Chương trình được Tập đoàn Amway thực hiện tại 15 quốc gia, cung cấp miễn phí gói đa vi chất Nutrilite Little Bits nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho trẻ em.

Amway Việt Nam phát hành báo cáo trách nhiệm xã hội lần 5 ảnh 2
Năm 2019 là năm thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững 

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam khi phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em thuộc Bộ Y tế thông qua dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”, giai đoạn 2019-2020.

Trong vòng 2 năm, dự án sẽ cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho trẻ em tại Nghệ An và Hà Giang, cũng như phối hợp với với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai và người có con dưới 5 tuổi.

Ở mục tiêu Trách nhiệm pháp lý, năm 2019 là lần thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, và đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi hoạt động “Ngày vì quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019”. 

Điểm nhấn của các hoạt động trách nhiệm pháp lý chính là việc Amway Việt Nam là công ty Bán hàng Đa cấp đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Thành quả này khẳng định vị thế của Amway, sự nghiêm túc trong thực thi pháp luật Việt Nam, cũng như cam kết phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Trong năm 2019, Amway cũng đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong Trách nhiệm kinh tế. Dựa trên doanh thu toàn cầu, Amway được bảng xếp hạng Direct Selling News vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp. 

Tại Việt Nam, Amway đẩy mạnh phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, giúp người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn về các sản phẩm của tập đoàn. Trong xu hướng phát triển số, Amway đã và đang tăng cường hỗ trợ Nhà phân phối xây dựng và tạo mối quan hệ gắn kết với các cộng đồng đa dạng và năng động như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp, cộng đồng yêu thích ẩm thực. 

Là một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu dài, Amway cũng không đứng ngoài những thay đổi do Cách mạng Công nghệ 4.0 mang tới. Thông qua tọa đàm Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0, Amway đã cung cấp cho người tham dự bức tranh đa chiều mà cộng đồng khởi nghiệp sẽ đối diện trong tương lai, để các nhà kinh doanh trẻ đưa ra lựa chọn phù hợp trong quá trình khởi nghiệp của bản thân.

Trong Báo cáo Trách nhiệm xã hội 2019, ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam đã gởi đến thông điệp: “Trải qua năm 2019 với bối cảnh nhiều thay đổi và thách thức, Amway Việt Nam vẫn luôn nhất quán với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau.

Hơn 1 thập niên tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, chúng tôi đã minh chứng cho triết lý của mình qua những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững.”

Minh Hùng
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.

Tetra Pak đầu tư mở rộng nhà máy, khẳng định niềm tin vào phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch

Nhà máy sản xuất vật liệu đóng gói tiên tiến trị giá 120 triệu euro của Tetra Pak tại tỉnh Bình Dương.
(PLVN) - Ngày 16/9/2021, Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương, tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch COVID-19 cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng

3 vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều được khoa học kiểm chứng
Kinh nghiệm của y học cổ truyền đã lưu lại nhiều vị thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều với những lợi ích tuyệt vời, giúp giảm tiết mồ hôi tự nhiên mà lại an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là tác dụng của những thảo dược này đã được kiểm chứng qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam

Triển lãm trực tuyến SIE & VME tại Việt Nam
(PLVN) - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 9 (SIE 2021) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME 2021) do Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 15 - 17/9 dưới hình thức trực tuyến, với sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế.

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch

Top những điểm đến mới ở Quy Nhơn phải đi ngay khi hết dịch
(PLVN) - Bạn sẽ đi đâu khi hết dịch? Sau quá nhiều ngày cuồng chân bí bách, chẳng điều gì quyến rũ chúng ta hơn là những bãi biển hoang sơ, những trải nghiệm mới lạ giữa thiên nhiên kỳ thú muôn màu cùng bao món đặc sản “ngon quên lối về”. Hội tụ những điểm đến vừa chất, vừa chill, Quy Nhơn chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trên bản đồ của các tín đồ du lịch khi dịch đi qua.

HueWACO trao 420 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Trao 80 triệu đồng ở huyện Phú Lộc.
(PLVN) - Trong 2 ngày 14-15/9, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã trao quà ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh và hỗ trợ đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP HCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F

Xử lý táo bón cho trẻ lên 3 hiệu quả với viên nhai tăng chất xơ Chew F
Trẻ lên 3 thường có thường có xu hướng mắc chứng táo bón nhiều hơn do những thay đổi về chế độ sinh hoạt và thói quen ăn uống hàng ngày. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và giải pháp khắc phục đơn giản, tiện lợi nhưng hiệu quả cao, được hàng triệu mẹ Việt tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng

VIB được tạp chí International Finance vinh danh hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 – VIB Online Plus 2in1” và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021”.
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 – VIB Online Plus 2in1” (Best New Card Offering - VIB Online Plus 2in1 - Vietnam 2021) và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021” (Most Innovative New Credit Card Service - Vietnam 2021).

BIC tài trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tại Sơn La

BIC tài trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tại Sơn La
(PLVN) - Với mong muốn giúp đỡ trẻ em vùng cao có những lớp học khang trang để đón năm học mới, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tài trợ chi phí xây dựng điểm trường mầm non Co Phường, thuộc Trường mầm non Hoa Đào, xã Mường Cai, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La với giá trị hơn 360 triệu đồng.

Be Group bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Be Group bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
(PLVN) - Công ty cổ phần Be Group – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be – thông báo, bà Vũ Hoàng Yến chính thức giữ vai trò Tổng giám đốc Be Group kể từ ngày 8/9/2021.

500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức quân đội, công an và các F0 điều trị tại nhà

Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
(PLVN) - Trong các ngày 5 - 7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em. Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.