AMD Group phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Novalac tại Việt Nam

AMD Group phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Novalac tại Việt Nam
(PLO) - Sau gần hai năm đàm phán, ngày 20 tháng 11 năm 2015, AMD Group và UP International S.A. đã chính thức ký Hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Novalac của Pháp tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận này, AMD Group sẽ trở thành đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Novalac của Pháp tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 11 năm nay.

Chủ tịch AMD Group Nguyễn Tiến Đức (phải) và Giám đốc Điều hành UP International S.A. Raphael Berdegay kí hợp đồng phân phối độc quyền sữa Novalac tại Việt Nam
 Chủ tịch AMD Group Nguyễn Tiến Đức (phải) và Giám đốc Điều hành UP International S.A. Raphael Berdegay kí hợp đồng phân phối độc quyền sữa Novalac tại Việt Nam

“Mỗi ngày chúng tôi đều nhận được đơn đề nghị trở thành đại diện phân phối độc quyền sản phẩm sữa Novalac, tuy nhiên chúng tôi muốn có một kênh phân phối uy tín, chất lượng để có thể đem những sản phẩm sữa Novalac với công thức tiên tiến nhất đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong số những đơn vị đăng ký, AMD Group đã thể hiện được trình độ chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối độc quyền cho các thương hiệu lớn. Công ty cũng sở hữu hệ thống siêu thị bán lẻ sẵn có”, ông Raphael Berdegay, Giám đốc điều hành của UP International S.A cho biết và khẳng định thêm: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng AMD Group sẽ giúp chúng tôi hoàn thành xuất sắc mục tiêu này”.

Giám đốc Điều hành UP International S.A. Raphael Berdegay phát biểu tại lễ kí kết
 Giám đốc Điều hành UP International S.A. Raphael Berdegay phát biểu tại lễ kí kết

Novalac là nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Ngoài tác dụng dinh dưỡng và phát triển trí nào, chiều cao, các sản phẩm sữa Novalac đặc biệt nổi tiếng bởi những công thức độc đáo và sự đa dạng của sản phẩm có khả năng ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng dị ứng, nôn trớ, đầy hơi, tiêu chảy và táo bón cho trẻ.

Mỗi công thức sữa của Novalac đều được nghiên cứu và trải qua nhiều công đoạn thử nghiệm y tế, giám sát, đánh giá và được phê duyệt của Hiệp hội Y Dược trước khi đưa vào sản xuất. Tại Pháp, sữa Novalac được bán tại các hiệu thuốc và được khuyến khích sử dụng bởi các bác sỹ nhi khoa. 100% sản phẩm sữa Novalac được sản xuất từ sữa tươi và đóng lon tại Pháp hoặc Đức.

Chia sẻ bên lề lễ ký kết, bà Nguyễn Vân Khanh, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thực phẩm chân thành nói“Cuối cùng ước mơ gần hai mươi năm của tôi cũng đã thành sự thực. 18 năm trước, tôi cũng là một bà mẹ trẻ, vừa bận bịu chăm con, vừa bận bịu đi làm kiếm tiền. Những đêm dài thiếu ngủ vì con quấy khóc, nôn trớ, những căng thẳng, cãi vã vợ chồng chỉ vì con bỏ bữa là những kỷ niệm tôi không bao giờ quên. Ước mơ duy nhất lúc bấy giờ của tôi là có được một loại sữa giúp con mình ăn ngon, ngủ khỏe, không quấy khóc để bố mẹ yên tâm làm việc.”

Bà Nguyễn Vân Khanh, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thực phẩm
Bà Nguyễn Vân Khanh, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thực phẩm 

Khả năng ngăn ngừa và điều trị các chứng bệnh thường gặp của trẻ nhỏ như đau bụng do đầy hơi, dư axit, nôn trớ, táo bón do nóng, tiêu chảy, hoặc dị ứng do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò là lợi thế có một không hai của sữa Novalac. Thống kê về phản hồi của khách hàng của UP International S.A. cho biết việc dùng các sản phẩm sữa Novalac đã giúp giảm được rất nhiều hiện tượng quấy khóc, biếng ăn của trẻ nhỏ vốn là vấn đề đau đầu của tất cả các bà mẹ.

Novalac là nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp
 Novalac là nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp

“Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam. Bằng kinh nghiệm cũng như thiện chí thực sự của mình, chúng tôi đã thuyết phục được đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng đây không chỉ là niềm vui của riêng AMD Group mà có thể nói là niềm vui chung của các bà mẹ đang và sẽ nuôi con nhỏ ở Việt Nam", bà Nguyễn Vân Khanh cho biết thêm.

Dự kiến tháng 4/ 2016, lô sữa Novalac đầu tiên nhập khẩu từ Pháp sẽ về đến Việt Nam và giới thiệu đến người tiêu dùng.

"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"
"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"
"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"
"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"
"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"
"Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất để trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa ưu việt này tại Việt Nam"

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.