(PLO) -Mỗi khách mời đã dùng chính kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp khán giả từng bước nắm được cách thức ứng dụng âm nhạc vào hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp theo nhiều hình thức khác nhau, cách thức có thể áp dụng âm nhạc vào kinh doanh để mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
Hội thảo “Music Marketing – Âm nhạc lan tỏa thương hiệu” mới diễn ra sôi nổi và bùng nổ tạ Hà Nội, tiếp nối thành công của workshop cùng tên đã diễn ra tại TP HCM vào tháng 5 vừa qua, thu hút gần 150 người tham dự.
Hội thảo đã quy tụ 4 diễn giả nổi tiếng là những nhạc sĩ và chuyên gia marketing và truyền thông hàng đầu Việt Nam đã hé lộ những điều căn bản cần làm để doanh nghiệp từng bước sử dụng âm nhạc vào công tác xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân, người kể chuyện đa tài của các lớp học Content Marketing. Anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Giám đốc Điều hành, BrandBeats;
Anh Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV. Mỗi khách mời đã dùng chính kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp khán giả từng bước nắm được cách thức ứng dụng âm nhạc vào hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp theo nhiều hình thức khác nhau, cách thức có thể áp dụng âm nhạc vào kinh doanh để mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân
Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ.
Chẳng phải vậy mà những thương hiệu huyền thoại như Nokia hay Sony Ericsson dù đã không còn có mặt rộng rãi trên thị trường nhưng những âm thanh của họ vẫn được người dùng ghi nhớ. Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s – Thương hiệu nâng niu bàn chân Việt tưởng chừng đã ngắc ngoải trước sự cạnh tranh của những gã khổng lồ nước ngoài.
Sự trở lại mạnh mẽ vào một thị trường gần như trắng tay của Biti’s bên cạnh những chiến lược truyền thông bài bản và kết hợp nhiều kênh khác nhau trên môi trường số thì không thể không nhắc tới yếu tố âm nhạc với các bản hit đình đám của những cái nên nóng hổi như “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn, “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP và gần đây nhất là “Cuộc đời là những bước chân” của Bích Phương và Hà Anh Tuấn.
Dựa vào những bài học quý giá ấy, MVV Coaching đã tổ chức hội thảo như một cách giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về một cách thức làm mới lại thương hiệu của mình và chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng thời đại mới.
(PLVN) - Trên ghế giám khảo, NSND Minh Vương thường nhận xét thẳng thắn, đôi khi nhận những ý kiến trái chiều về các nghệ sĩ trẻ, tuy nhiên, ông chưa bao giờ ngại "mếch lòng".
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.
(PLVN) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ là một nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng, Đài truyền hình Việt Nam đã triển khai xây dựng kế hoạch tuyên truyền tổng thể từ sớm, mang tính quy mô với nhiều chương trình trọng điểm và thực hiện đồng bộ trên các nền tảng.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.
(PLVN) - Chương trình “Đỉnh cao âm nhạc 2024” nhằm tìm kiếm các tài năng ca hát ở 3 dòng nhạc đang thịnh hành: Dân ca, bolero, nhạc nhẹ đồng thời tạo bước đệm cho các giọng ca trẻ được theo đuổi đam mê.
(PLVN) - “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...
(PLVN) - Nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc “Going home” tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
(PLVN) - Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
(PLVN) - Nổi bật với giọng ca độc đáo, ca sĩ Thái Thanh từng là một tên tuổi “làm mưa, làm gió” trong thập niên 50 - 60 của thế kỷ trước. Đến hiện tại, bà vẫn để lại những ca khúc bất hủ trong lòng người hâm mộ.
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.
(PLVN) - Trước những phát ngôn của Hoa Khôi Nam Em trên không gian mạng gây nhiều ý kiến trái chiều trong thời gian qua, tại cuộc họp báo thường kỳ Quý I/2024 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng.
(PLVN) - Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em với mức 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 02 tài khoản mạng xã hội của cô.
(PLVN) - “Anh hùng bàn phím” (tên tiếng Anh: Troll Factory) của đạo diễn Ahn Guk Jin xoáy sâu vào đề tài “nóng” của xã hội về nạn thao túng thông tin bằng những thủ thuật sai trái.
Tại đêm chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024", Ban tổ chức đã tìm ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Ngôi vị Quán quân "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024" thuộc về bé Nguyễn Diệp Chi lớp 6A2, Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (Hà Nội).