AIA Việt Nam tổ chức 'Đường đua bùng sức sống' truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường đua bùng sức sống” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Thủ đô Hà Nội (Sự kiện).

Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

“Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam với mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) được ra mắt gần đây nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho rằng sức hút của Sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực”.

Ông nhấn mạnh: “Một phong cách sống khỏe toàn diện cần bao gồm 04 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe thường xuyên và dành thời gian lắng nghe cơ thể, Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, Dinh dưỡng lành mạnh, Vận động tích cực. Do đó, “Đường đua bùng sức sống” đã được thiết kế khác biệt và độc đáo với hàng loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, đồng thời tìm kiếm được động lực cho một phong cách sống khỏe hơn sau dư âm của Sự kiện”.

Sau thành công tại TPHồ Chí Minh, “Đường đua bùng sức sống” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, thu hút hơn 2.000 người tham gia và lan tỏa thông điệp sống khỏe tới cộng đồng.

Sau thành công tại TPHồ Chí Minh, “Đường đua bùng sức sống” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, thu hút hơn 2.000 người tham gia và lan tỏa thông điệp sống khỏe tới cộng đồng.

Tại Hà Nội, Sự kiện diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng cùng tham gia “Đường đua bùng sức sống”. Sự kiện nhận được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng nhờ tích hợp đa dạng và bố trí hợp lý các hoạt động truyền cảm hứng sống khỏe, giúp nhiều người khám phá được giới hạn của bản thân.

Theo đó, để hoàn thành đường đua, người tham gia sẽ phải vượt qua chuỗi liên hoàn các thử thách ngoài trời khác nhau với 4 chặng bao gồm: Chặng Bronze Lane khởi động với 5 thử thách nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe; Chặng Silver Lane tiêu hao thể lực và trí lực hơn với các hoạt động bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khoẻ và đu xà đơn; Chặng Gold Lane nâng cao độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe; Chặng cuối cùng Platinum Lane với bậc nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích.

Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách của đường đua, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại Sự kiện. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên tham gia đường đua còn nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác đến từ các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

““Đường đua bùng sức sống” không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng ngày hôm nay, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”, bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA chia sẻ.

240 vouchers mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” được trao cho người thắng cuộc tại sự kiện.

240 vouchers mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” được trao cho người thắng cuộc tại sự kiện.

“Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA Việt Nam. Với “Đường đua bùng sức sống” , AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện cam kết của mình với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Chúng tôi đang tiếp tục hành trình đưa mục tiêu trên vào chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ cải thiện bản thân và tìm kiếm lí do để lựa chọn một lối sống lành mạnh. Tôi rất vui khi các thành viên AIA Vitality đang cùng nhau bước vào hành trình sống và hòa nhịp cùng AIA Vitality”, bà Hà nhấn mạnh thêm.

Trước Hà Nội, “Đường đua bùng sức sống” đã diễn ra thành công tại khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vào ngày 02/04/2023 tới với quy mô tương tự. Sau cả hai Sự kiện, các thành viên tham gia vẫn có thể duy trì động lực sống khỏe bằng cách tham gia ứng dụng AIA Vitality được tích hợp trong “siêu ứng dụng” AIA+ của AIA Việt Nam, có sẵn trên kho ứng dụng dành cho hệ điều hành IOS và Android để hòa chung nhịp đập với cộng đồng 17.000 thành viên đang tích cực thay đổi lối sống mỗi ngày.

AIA Vitality là một chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần, cũng như nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn tùy theo mức độ tham gia các thử thách sống khỏe.

Tin cùng chuyên mục

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

(PLVN) - 63 năm, kể từ 27/11/1961, các thế hệ “những người đi tìm lửa” với bản lĩnh, trí tuệ đã xây dựng ngành công nghiệp Dầu khí (mà chủ lực là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam) hoàn chỉnh và đồng bộ, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh lương thực và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Đọc thêm

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.