AIA Việt Nam tiếp tục kinh doanh thành công năm 2016

(PLO) -Với sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA, bên cạnh việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã giúp AIA Việt Nam tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh thành công trong năm 2016.

Với sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA, bên cạnh việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã giúp AIA Việt Nam tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh thành công trong năm 2016.
AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam “AIA Việt Nam” vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh của năm tài chính 2016 kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2016 với những kết quả nổi bật.

Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2016 tăng 34% so với năm 2015, đạt 4.706 tỷ đồng trong đó Phí bảo hiểm khai thác mới tăng 21%, đạt 1.836 tỷ đồng. Tình hình tài chính vững chắc của AIA Việt Nam tiếp tục được tăng cường. Tổng tài sản của Công ty đạt 10.063 tỷ đồng, tăng 21% so với năm trước. Tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành vượt mức yêu cầu theo luật định, đạt 141%.

Năm 2016, AIA tiếp tục duy trì kỷ lục ra mắt các chương trình và ý tưởng đổi mới sáng tạo, trong đó đáng kể là sự ra đời của chương trình AIA Vitality, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh đối với các hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã đầy đủ chứng từ và sự ra mắt của mô hình văn phòng đại ký kiểu mới – AIA NEO.

Khuyến khích khách hàng sống khoẻ qua chương trình AIA Vitality

AIA Vitality là một chương trình được sáng tạo ra dành cho các khách hàng của AIA Việt Nam, bao gồm những giải pháp sáng tạo và thực tiễn với việc khuyến khích khách hàng bắt đầu thực hiện những thay đổi nhỏ mỗi ngày để sống khỏe hơn. Một chuỗi các hoạt động trong chương trình AIA Vitality đã được triển khai trong năm 2016, bao gồm việc ra mắt ứng dụng di động AIA Vitality – một công cụ giúp khách hàng tích cực tập thể thao; các sự kiện sống khỏe với các hoạt động thể dục thể thao; và các hội thảo chia sẻ bí quyết sống khoẻ.

Mang thêm các giá trị cho khách hàng qua việc đổi mới theo hướng số hóa

AIA cũng đã giới thiệu hàng loạt những nền tảng công nghệ số để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng tính hiệu quả của các giao dịch bảo hiểm, bao gồm cổng thông tin khách hàng MyPage trên trang web của AIA Việt Nam nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin về bảo hiểm và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến; một tính năng mới của cổng thông tin này là MyGPS nhằm giúp các khách hàng có thể cập nhật tiến độ giải quyết hồ sơ thanh toán quyền lợi bảo hiểm; mở rộng hệ thống thanh toán qua Payoo - kênh thanh toán phí bảo hiểm tại hơn 1.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. Đặc biệt là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh đối với các hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã đầy đủ chứng từ, có thể giúp thanh toán quyền lợi trong vòng 60 phút.

AIA Việt Nam tiếp tục kinh doanh thành công năm 2016 ảnh 1
Ứng dụng di động AIA Vitality – một công cụ giúp khách hàng tích cực tập thể thao

Tiếp tục giới thiệu các mô hình văn phòng sáng tạo

Tiếp theo các mô hình văn phòng mới đầy sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA tiếp tục giới thiệu các văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới - AIA NEO, mang tính hiện đại với thiết kế kiểu mới độc đáo. AIA NEO mô phỏng phong cách các công ty tại Silion Valley thay vì mô hình văn phòng truyền thống, với không gian mở, nội thất hiện đại và môi trường thân thiện để giúp khách khàng và đại lý có thể tương tác hiệu quả. Đây chỉ mới là sự bắt đầu của dự án, dự kiến hơn 165 văn phòng AIA NEO sẽ ra mắt tại Việt Nam trong vòng hai năm tới.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “AIA Việt Nam tiếp tục đạt được những kết quả tuyệt vời trong năm 2016 và đó là minh chứng thể hiện vai trò dẫn đầu thị trường Việt Nam với tổng thể chiến lược của Tập đoàn AIA tại châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2016, các chỉ số chính đều rất ấn tượng cả về mở rộng kinh doanh, tăng trưởng vốn và tài sản.

Những kết quả ấn tượng đó là kết quả từ sự đóng góp của đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, sự hợp tác kinh doanh vững chắc với các ngân hàng, cũng như từ các mô hình phân phối và chăm sóc khách hàng độc đáo như AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO và nest by AIA. Chúng tôi cũng rất thành công trong việc giới thiệu các chương trình đổi mới sáng tạo để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tôi rất vui mừng với đà tăng trưởng hiện tại, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.”

AIA Việt Nam tiếp tục kinh doanh thành công năm 2016 ảnh 2
Với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể tra cứu và cập nhật thông tin về quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên thiết bị di động

Sau 17 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới phục vụ với gần 160 văn phòng tại hơn 50 tỉnh thành xuyên suốt cả nước, trong đó có 2 trung tâm phục vụ khách hàng với phong cách mới nest by AIA, 6 trung tâm đào tạo tư vấn chuyên nghiệp toàn thời gian AIA Exchange, 10 mô hình Văn phòng Tổng Đại lý AIA NEXT, và 16 mô hình Văn phòng Tổng Đại lý AIA NEO. Tính đến cuối tháng 4 năm 2017, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 2.687 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 350.000 trường hợp.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.  

G-Store chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

G-Store chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19
(PLVN) -  Công ty cổ phần công nghệ G-Store cùng với Công ty CP Tập Đoàn Rừng Hoa Lâm phối hợp với Báo Pháp Luật Việt Nam đóng góp một phần quà nhỏ là những hộp Cà Phê Đông Trùng Hạ Thảo Rừng Hoa Lâm gửi tới các Y, Bác Sĩ và các Chiến Sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Khi tấm lòng thiện nguyện được lan toả rộng trong doanh nghiệp

Khi tấm lòng thiện nguyện được lan toả rộng trong doanh nghiệp
(PLVN) - Với khẩu hiệu “Lá lành đùm lá rách” nhằm phần nào làm vơi đi những khó khăn trong cuộc sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình có hoàn cảnh khó khăn để tạo động lực vươn lên trong cuộc sống, vừa qua vào dịp tháng 3/2021, Công ty TNHH Long Hải đã thành lập “Quỹ Thiện nguyện” do bà Nguyễn Thị Khánh Thiện – Tổng Giám đốc Công ty là thành viên sáng lập và trực tiếp điều hành quỹ.

EASY CREDIT - Thương hiệu tài chính đột phá thời công nghệ số

EASY CREDIT - Thương hiệu tài chính đột phá thời công nghệ số
(PLVN) - EASY CREDIT là thương hiệu cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến, cho vay tiền tín chấp online thuộc công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực (EVN Finance). Luôn lấy tôn chỉ là “Điểm tựa khi cần” để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với mục tiêu trở thành một trong những dịch vụ tài chính số uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Khi người lính tỏa sáng

Khi người lính tỏa sáng
(PLVN) - Là người lính trưởng thành ở Trường Sơn những năm tháng chiến tranh, với bản chất “bộ đội cụ Hồ”, dù trên chiến trường hay thương trường, Anh hùng Phan Văn Quý, nguyên Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific) luôn vượt qua mọi khó khăn, vươn lên và tỏa sáng. Khi đã thành đạt, ông không quên đồng đội cũ và tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện.

Vedan Việt Nam tri ân 139 nhân viên gắn bó 20-25 năm

Vedan Việt Nam tri ân 139 nhân viên gắn bó 20-25 năm
(PLVN) - Ngày 28/4/2021, Vedan Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao tặng Kỷ niệm chương để tri ân sự cống hiến và thành quả đạt được của 139 nhân viên (bao gồm 42 nhân viên có thâm niên 20 năm và 97 nhân viên có thâm niên 25 năm - tính đến hết năm 2020). Đây là hoạt động thường niên được công ty tổ chức từ năm 2013.

TNR Holdings Vietnam nỗ lực vì khách hàng

TNR Holdings Vietnam nỗ lực vì khách hàng
(PLVN) - Với tầm nhìn trở thành tập đoàn quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings Vietnam luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng.

TNR Holdings Vietnam sải cánh vươn xa

TNR Holdings Vietnam sải cánh vươn xa
(PLVN) - Với năng lực quản lý bền vững, tiềm năng tài chính vững mạnh, TNR Holdings Vietnam đang hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư xây dưng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc top đầu tại Việt Nam, hướng tới trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương.