AIA và Shinhan nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa

Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
(PLO) - Ngày 04/7, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với cùng chiến lược tập trung vào xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa.

Những giải pháp số sáng tạo dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm xuyên suốt và hiện đại cho các khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ: 

- IPoS: ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên Ipad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khỏe tài chính của khách hàng, minh họa những sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến qua máy tính bảng

- My Portal & chức năng My GPS: trang giao dịch trực tuyến của mỗi khách hàng, có thể truy cập 24/7 để theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhật tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm

- AIA Vitality và ứng dụng di động AIA Vitality: chương trình chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn, với các ưu đãi khuyến khích họ tạo dựng thói quen sống lành mạnh

Thành phố Hồ Chí Minh – 04 tháng 7 năm 2017 – Hôm nay, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với định hướng chung tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển. Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho các khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện
Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện

Chiến lược chung đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết

Cả AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đều đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho cả hai bên. Điều này không chỉ đến từ những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng, mà còn từ cách thức chúng được phân phối, cũng như quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm. 

Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan, là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Thông qua AIA – hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và luôn đi tiên phong trong việc hoàn thiện hóa quy trình dịch vụ khách hàng bằng công nghệ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các khách hàng của Shinhan những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm Nhân thọ”.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.  Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu, đó là việc tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt – trước, trong và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của AIA Việt Nam – mang đến một trải nghiệm ưu việt cho khách hàng.”

Trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, liền mạch với dịch vụ số hóa

Khách hàng của Shinhan đã và đang được cung cấp những trải nghiệm dịch vụ số hóa, từ việc số hóa các dịch vụ tại chi nhánh, đến ứng dụng ngân hàng trực tuyến Sunny Bank, cũng như ứng dụng Sunny Club cung cấp các thông tin giải trí và đời sống cho khách hàng. 

Nhằm mục tiêu nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, tạo nên một trải nghiệm hoàn chỉnh, AIA Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng của Shinhan những công nghệ tiên tiến. Với hệ thống kinh doanh tương tác iPoS, khách hàng có thể kiểm tra sức khỏe tài chính của mình, được tư vấn, minh họa trực tiếp sản phẩm và các tình huống tài chính khác nhau ngay trên iPad. My Portal và My GPS của AIA cho phép khách hàng theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty
Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty

Bên cạnh đó , AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo thông qua AIA Vitality - một chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng tạo lập những thói quen tốt để khỏe mạnh, sống lâu hơn, và tốt hơn.

Chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khỏe của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn. 

Những trải nghiệm khách hàng thông qua số hóa này tạo nên sự khác biệt cho sự hợp tác giữa Shinhan và AIA; và với vị thế là một công ty thành viên của một trong những Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất được niêm yết ở Châu Á, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cho Ngân hàng Shinhan, với những công nghệ sáng tạo và mới hơn nữa để không ngừng nâng cao trải nghiệm của các khách hàng Việt về các sản phẩm bảo hiểm. 

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.