AIA và Shinhan nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa

Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
(PLO) - Ngày 04/7, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với cùng chiến lược tập trung vào xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa.

Những giải pháp số sáng tạo dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm xuyên suốt và hiện đại cho các khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ: 

- IPoS: ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên Ipad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khỏe tài chính của khách hàng, minh họa những sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến qua máy tính bảng

- My Portal & chức năng My GPS: trang giao dịch trực tuyến của mỗi khách hàng, có thể truy cập 24/7 để theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhật tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm

- AIA Vitality và ứng dụng di động AIA Vitality: chương trình chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn, với các ưu đãi khuyến khích họ tạo dựng thói quen sống lành mạnh

Thành phố Hồ Chí Minh – 04 tháng 7 năm 2017 – Hôm nay, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với định hướng chung tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển. Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho các khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện
Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện

Chiến lược chung đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết

Cả AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đều đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho cả hai bên. Điều này không chỉ đến từ những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng, mà còn từ cách thức chúng được phân phối, cũng như quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm. 

Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan, là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Thông qua AIA – hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và luôn đi tiên phong trong việc hoàn thiện hóa quy trình dịch vụ khách hàng bằng công nghệ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các khách hàng của Shinhan những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm Nhân thọ”.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.  Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu, đó là việc tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt – trước, trong và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của AIA Việt Nam – mang đến một trải nghiệm ưu việt cho khách hàng.”

Trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, liền mạch với dịch vụ số hóa

Khách hàng của Shinhan đã và đang được cung cấp những trải nghiệm dịch vụ số hóa, từ việc số hóa các dịch vụ tại chi nhánh, đến ứng dụng ngân hàng trực tuyến Sunny Bank, cũng như ứng dụng Sunny Club cung cấp các thông tin giải trí và đời sống cho khách hàng. 

Nhằm mục tiêu nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, tạo nên một trải nghiệm hoàn chỉnh, AIA Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng của Shinhan những công nghệ tiên tiến. Với hệ thống kinh doanh tương tác iPoS, khách hàng có thể kiểm tra sức khỏe tài chính của mình, được tư vấn, minh họa trực tiếp sản phẩm và các tình huống tài chính khác nhau ngay trên iPad. My Portal và My GPS của AIA cho phép khách hàng theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty
Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty

Bên cạnh đó , AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo thông qua AIA Vitality - một chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng tạo lập những thói quen tốt để khỏe mạnh, sống lâu hơn, và tốt hơn.

Chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khỏe của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn. 

Những trải nghiệm khách hàng thông qua số hóa này tạo nên sự khác biệt cho sự hợp tác giữa Shinhan và AIA; và với vị thế là một công ty thành viên của một trong những Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất được niêm yết ở Châu Á, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cho Ngân hàng Shinhan, với những công nghệ sáng tạo và mới hơn nữa để không ngừng nâng cao trải nghiệm của các khách hàng Việt về các sản phẩm bảo hiểm. 

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.