AIA và Shinhan nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa

Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác
(PLO) - Ngày 04/7, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với cùng chiến lược tập trung vào xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa.

Những giải pháp số sáng tạo dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm xuyên suốt và hiện đại cho các khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ: 

- IPoS: ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên Ipad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khỏe tài chính của khách hàng, minh họa những sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến qua máy tính bảng

- My Portal & chức năng My GPS: trang giao dịch trực tuyến của mỗi khách hàng, có thể truy cập 24/7 để theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhật tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm

- AIA Vitality và ứng dụng di động AIA Vitality: chương trình chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn, với các ưu đãi khuyến khích họ tạo dựng thói quen sống lành mạnh

Thành phố Hồ Chí Minh – 04 tháng 7 năm 2017 – Hôm nay, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”.

Với định hướng chung tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển. Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho các khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện
Ông Wayne Besant chia sẻ tại sự kiện

Chiến lược chung đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết

Cả AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đều đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho cả hai bên. Điều này không chỉ đến từ những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng, mà còn từ cách thức chúng được phân phối, cũng như quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm. 

Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan, là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Thông qua AIA – hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và luôn đi tiên phong trong việc hoàn thiện hóa quy trình dịch vụ khách hàng bằng công nghệ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các khách hàng của Shinhan những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm Nhân thọ”.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.  Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu, đó là việc tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt – trước, trong và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của AIA Việt Nam – mang đến một trải nghiệm ưu việt cho khách hàng.”

Trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, liền mạch với dịch vụ số hóa

Khách hàng của Shinhan đã và đang được cung cấp những trải nghiệm dịch vụ số hóa, từ việc số hóa các dịch vụ tại chi nhánh, đến ứng dụng ngân hàng trực tuyến Sunny Bank, cũng như ứng dụng Sunny Club cung cấp các thông tin giải trí và đời sống cho khách hàng. 

Nhằm mục tiêu nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, tạo nên một trải nghiệm hoàn chỉnh, AIA Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng của Shinhan những công nghệ tiên tiến. Với hệ thống kinh doanh tương tác iPoS, khách hàng có thể kiểm tra sức khỏe tài chính của mình, được tư vấn, minh họa trực tiếp sản phẩm và các tình huống tài chính khác nhau ngay trên iPad. My Portal và My GPS của AIA cho phép khách hàng theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty
Khoảnh khắc Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min cùng chính thức bắt đầu sự hợp tác của 2 công ty

Bên cạnh đó , AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo thông qua AIA Vitality - một chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng tạo lập những thói quen tốt để khỏe mạnh, sống lâu hơn, và tốt hơn.

Chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khỏe của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn. 

Những trải nghiệm khách hàng thông qua số hóa này tạo nên sự khác biệt cho sự hợp tác giữa Shinhan và AIA; và với vị thế là một công ty thành viên của một trong những Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất được niêm yết ở Châu Á, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cho Ngân hàng Shinhan, với những công nghệ sáng tạo và mới hơn nữa để không ngừng nâng cao trải nghiệm của các khách hàng Việt về các sản phẩm bảo hiểm. 

Đọc thêm

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.