AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ OCOP trên toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị, kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Từ ngày 10-16/08/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOPtại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc. Tại Hội chợ OCOP 2023, AEON Việt Nam giới thiệu khoảng 100 sản phẩm nổi bật của từng vùng miền, mong muốn hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hàng OCOP đến khách hàng, từ đó góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương thông qua hệ thống của AEON Việt Nam.

Theo website của OCOP, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One commune one product - gọi tắt là chương trình OCOP) là chương trình là phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ có lợi thế tại mỗi địa phương theo chuỗi giá trị do các thành phần kinh tế tư nhân và kinh tế tập thể thực hiện.

Để tôn vinh sản phẩm của người Việt và mang các sản phẩm đặc trưng, chất lượng của từng vùng miền đến với người tiêu dùng, AEON Việt Nam triển khai Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP 2023” trên tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON nhằm quảng bá rộng rãi các sản phẩm chất lượng, các đặc sản, sản vật vùng miền chất lượng tốt đến với khách hàng, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy sản lượng, tạo cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương.

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Long Biên

Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” năm nay tại hệ thống Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON quy tụ hơn 30 nhà cung cấp, trưng bày, giới thiệu và bán khoảng 100 các sản phẩm thuộc chương trình “Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)” như thực phẩm hữu cơ khô, hàng thực phẩm chế biến và các đặc sản của các tỉnh, thành phố ở hai miền đất nước…

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tân Phú

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tân Phú

Ngoài ra, AEON Việt Nam cũng bố trí các quầy kệ riêng trong khu vực siêu thị, để gia tăng khả năng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Điển hình như, tại Siêu thị AEON Bình Dương New City mới khai trương vào cuối tháng 7 vừa qua, AEON Việt Nam đã bố trí và trưng bày một khu vực riêng biệt dành cho các sản phẩm OCOP ở vị trí dễ dàng nhìn thấy và thu hút.

Khu vực riêng trưng bày và bán các sản phẩm OCOP tại Siêu thị AEON Bình Dương New City mới khai trương vào cuối tháng 7/2023

Khu vực riêng trưng bày và bán các sản phẩm OCOP tại Siêu thị AEON Bình Dương New City mới khai trương vào cuối tháng 7/2023

Ông Bùi Trung Chính Giám đốc Thu mua ngành hàng Thực phẩm của AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để chung tay hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm địa phương đến với người tiêu dùng. Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” được kỳ vọng sẽ giới thiệu các đặc sản địa phương chất lượng với giá cả hợp lý đến với khách hàng. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ các nhà sản xuất trong nước để gia tăng số lượng sản phẩm OCOP được bày bán tại hệ thống AEON trong tương lai”.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, hàng Việt chiếm hơn 80% mặt hàng bán trong hệ thống của AEON. Mẫu mã, bao bì, chất lượng của mặt hàng trong nước trong những năm gần đây đã được cải tiến hơn rất nhiều so với trước.

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Siêu thị AEON Bình Dương New City

Khu vực Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại Siêu thị AEON Bình Dương New City

Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” tại hệ thống AEON được kỳ vọng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các nhà cung cấp nội địa tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm dặc trưng, chất lượng đến khách hàng.

Khách hàng tham qua và tìm hiểu sản phẩm tại Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” của AEON Việt Nam

Khách hàng tham qua và tìm hiểu sản phẩm tại Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP” của AEON Việt Nam

Trong nhiều năm qua, AEON Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, hiệp hội tổ chức nhiều triển lãm sản phẩm, hội nghị kết nối cung cầu để chia sẻ kiến thức, kết nối với nhà cung cấp mới và tìm kiếm sản phẩm mới của địa phương. Bên cạnh đó, AEON Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, hướng dẫn cho các nhà sản xuất trong nước nâng cao chất lượng hàng hóa để đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định của nhà phân phối trong bối cảnh hội nhập kinh tế.

Chương trình Đào tạo nhà cung cấp thường niên 2023 của AEON Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 10 và 11 tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Để có thể tham gia vào chuỗi cung ứng của AEON, các nhà cung cấp cần phải có sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt. Đồng thời, họ cần phải đáp ứng và tuân thủ theo bộ Tiêu chuẩn Kỹ thuật AEON, bao gồm 6 yêu cầu cơ bản để lựa chọn các nhà cung cấp đủ năng lực trong việc quản lý chất lượng sản phẩm. Tiêu chuẩn chất lượng này được công bố chính thức trên trang web của AEON Việt Nam.

VỀ CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Trực thuộc Tập đoàn AEON – Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng như:

1. Trung tâm Mua sắm (Shopping Mall, gọi tắt là “SC”)

2. Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (General Merchandise Store, gọi tắt là “GMS”)

3. Cửa hàng Chuyên doanh (Specialty Store, gọi tắt là “SS”)

4. Trang Mua sắm điện tử AEON Eshop (E-Commerce, gọi tắt là “EC”)

5. Siêu thị vừa và nhỏ (Supermarket, gọi tắt là “SM”)

Với tầm nhìn trở thành “Công ty bán lẻ trụ cột không thể thiếu tại thị trường Việt Nam” thông qua việc cùng kiến tạo các giá trị chung, chúng tôi nỗ lực không ngừng theo đuổi Sứ mệnh “nâng tầm phong cách của Khách hàng”; “đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế xã hội Việt Nam” vì một mục tiêu Phát triển Bền vững.

Giữ vững Triết lý AEON “Theo đuổi Hòa bình, tôn trọng Con người, đóng góp cho Cộng đồng với việc lấy Khách hàng làm giá trị cốt lõi”, niềm tin và nguyện vọng của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh của AEON Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến để tạo thêm những giá trị mới cho Khách hàng và Cộng đồng; cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, nâng tầm trải nghiệm mua sắm và phong cách sống của Khách hàng.

Đóng góp cho cộng đồng địa phương là một phần trong triết lý cơ bản của AEON, AEON Việt Nam hướng tới việc trở thành một công dân doanh nghiệp hình mẫu, hợp tác & hỗ trợ cùng địa phương vì sự phát triển cộng đồng, hành động như những người công dân có trách nhiệm tốt trong việc phục vụ xã hội. Trong dài hạn AEON Việt Nam còn hướng đến Kiến tạo giá trị chung (Create Shared Value) cùng cộng đồng địa phương, nơi các bên liên quan cùng hỗ trợ và tận dụng nguồn lực của nhau vì một mục tiêu phát triển bền vững. Kể từ khi có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2009, AEON Việt Nam liên tục triển khai các hoạt động Phát triển Bền vững dựa trên 3 trụ cột chính: Bền vững về Môi trường, Bền vững về Xã hội, Bền vững về Kinh tế.

Tin cùng chuyên mục

Hải Long kết hợp hài hoà giữa khu công nghiệp và khu đô thị - dịch vụ tạo một không gian khép kín của 1 khu công nghiệp kiểu mới.

Hải Long hướng đến khu công nghiệp kiểu mẫu

(PLVN) - Là đơn vị rất thành công trong xây dựng và kinh doanh hạ tầng tại Khu công nghiệp (KCN) Bảo Minh tỉnh Nam Định, Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh được tỉnh Thái Bình tin tưởng lựa chọn làm chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Hải Long, nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. 

Đọc thêm

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường
(PLVN) -  Bước vào năm 2025 với mục tiêu “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả,” TKV sẽ đẩy mạnh sản xuất ngay trong tháng 1 để đáp ứng nhu cầu than tăng cao, đặc biệt từ các nhà máy điện. Đồng thời, trước sự ổn định của giá bán và nhu cầu các loại khoáng sản ở mức cao, TKV đặt trọng tâm vào việc tối đa hóa nguồn cung cho thị trường.

Quỹ VinFuture mở rộng chương trình kết nối InnovaConnect ra toàn quốc

Quỹ VinFuture mở rộng chương trình kết nối InnovaConnect ra toàn quốc
(PLVN) - Ngày 2/1/2025, Quỹ VinFuture công bố sẽ mở rộng quy mô chương trình cầu nối khoa học InnovaConnect dành cho tất cả viện, trường, tổ chức nghiên cứu trên toàn quốc có mong muốn thiết lập mối quan hệ với những nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu thế giới. Chương trình nhằm thúc đẩy hợp tác thực tiễn và phát triển bền vững trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

CEO Đỗ Hoàng Yến: Nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt

CEO Đỗ Hoàng Yến: Nỗ lực nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt
(PLVN) -  Trong xu thế làm đẹp đang bùng nổ, nơi sự cạnh tranh không ngừng gia tăng, Đỗ Hoàng Yến - Chủ tịch kiêm CEO của DBH Vietnam nổi lên như một biểu tượng của sự bền bỉ, tài năng và khát vọng nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt. Với tình yêu mãnh liệt dành cho ngành làm đẹp và tầm nhìn chiến lược, chị đã đưa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH trở thành cái tên được hàng nghìn phụ nữ tin tưởng.

Khuyến mãi hấp dẫn cho 6 dòng xe Honda trong tháng 1/2025

Khuyến mãi hấp dẫn cho 6 dòng xe Honda trong tháng 1/2025
(PLVN) - Từ ngày 01/01 đến hết ngày 28/01/2025 Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các dòng xe: Honda CR-V, Honda City, Honda Civic, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.

Toyota Việt Nam khuyến mại Yaris Cross và gia hạn bảo hành cho các mẫu xe Toyota

Toyota Việt Nam khuyến mại Yaris Cross và gia hạn bảo hành cho các mẫu xe Toyota
(PLVN) - Để bắt đầu chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua mẫu xe Yaris Cross trong tháng 1/2025 và khuyến mại gia hạn bảo hành cho các mẫu xe Toyota trong năm 2025.

Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB

Siêu ưu đãi tại Aeon Mall dành cho chủ thẻ quốc tế SHB
(PLVN) -  Từ nay đến hết 31/3/2025, khách hàng là chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế do SHB phát hành sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng và giảm giá trực tiếp 20% khi chi tiêu, mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall.

Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia "vươn mình" trong kỷ nguyên mới

Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia "vươn mình" trong kỷ nguyên mới
(PLVN) - Hướng tới kỷ nguyên mới - kỷ nguyên “vươn mình” của dân tộc, Petrovietnam đã và đang tích cực chuẩn bị hành trang, củng cố đội ngũ và nâng cao năng lực nhằm tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ. Với vai trò là Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia, Petrovietnam khẳng định quyết tâm dẫn đầu trong giai đoạn phát triển mới.

THACO AUTO tổ chức sự kiện ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

MINI Countryman hoàn toàn mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế đột phá cùng công nghệ tiên tiến
(PLVN) - Từ ngày 14 - 16/12, tại showroom MINI Lê Duẩn (Hà Nội) và MINI Sala (TP.HCM), THACO AUTO tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe MINI Countryman hoàn toàn mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MINI, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt và đam mê phiêu lưu.

BIDV nhận giải 'Đầu tư, tài trợ sáng tạo cho bình đẳng giới' khu vực châu Á - Thái Bình Dương

BIDV nhận giải 'Đầu tư, tài trợ sáng tạo cho bình đẳng giới' khu vực châu Á - Thái Bình Dương
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) trao giải thưởng The UN Women 2024 Asia-Pacific WEPs Awards (Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương) ở hạng mục “Đầu tư, tài trợ sáng tạo cho bình đẳng giới”.

VPBank hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VPBank hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu
(PLVN) -  Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm nước rút của các Doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Doanh thu giai đoạn này nếu làm tốt có thể bằng thậm chí nhiều hơn doanh thu của vài tháng cộng lại. Chính vì vậy, đây là giai đoạn mà các doanh nghiệp cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết. Các ngân hàng, đặc biệt là VPBank, luôn thấu hiểu điều này nên bung ra rất nhiều sản phẩm ưu đãi, trợ lực cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

The Regal Journey – “Lời tri ân chân thành” gửi đến khách hàng Regal Residence Luxury

The Regal Journey – “Lời tri ân chân thành” gửi đến khách hàng Regal Residence Luxury
(PLVN) - Mới đây, tại Celina Peninsula Resort – Đồng Hới (Quảng Bình), Regal Group đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mang tên "The Regal Journey", thu hút hơn 200 khách hàng thân thiết và nhà đầu tư tiềm năng. Đây là dịp để Regal Group gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong suốt năm 2024 về dự án Regal Residence Luxury nói riêng và quần thể Regal Legend nói chung.