AEON Việt Nam ra mắt mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Ngày 02/04/2024, AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại Quận 7.

Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023), nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Thông qua việc tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

AEON Việt Nam tăng tốc đẩy mạnh chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ trong năm 2024

Năm 2023 đánh dấu nhiều thay đổi trong hành vi mua sắm của khách hàng do nhiều yếu tố tác động đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bán lẻ nói riêng như lạm phát toàn cầu, xuất khẩu suy giảm. Tình trạng giá cả tăng cao do sự tăng giá của chi phí nguyên vật liệu khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, chỉ ưu tiên các mặt hàng thiết yếu.

Tuy nhiên, trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Năm 2023 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng AEON Việt Nam đã có sự chuẩn bị hoàn chỉnh về mọi mặt để làm bước đệm cho việc tăng tốc mở rộng các địa điểm kinh doanh mới trong năm 2024.

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket) – một trong các mô hình bán lẻ đa dạng của AEON Việt Nam

Bán lẻ tổng hợp là một trong ba trụ cột kinh doanh của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng xu hướng ưu tiên sự thuận tiện, lựa chọn các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hằng ngày và tìm kiếm những giá trị mới khi mua sản phẩm của người tiêu dùng sau đại dịch, trong năm 2024, bên cạnh việc khai trương các trung tâm mua sắm lớn, AEON Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.

Mở đầu cho các kế hoạch mở rộng trong năm 2024 và tiếp nối sự thành công khi lần đầu ra mắt mô hình tại Hà Nội (AEON The Nine) năm 2022 và sau đó tại Thành phố Mới Bình Dương (AEON Bình Dương New City) năm 2023, AEON Nguyễn Văn Linh chính thức mở cửa tại Trung tâm Mua sắm Crescent Mall, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 02/04/2024.

Ông Furusawa Yasuyuki – Thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, chia sẻ: “Năm 2024, AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau. Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, chúng tôi đồng thời cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Về diện tích mặc dù khác nhau nhưng tất cả các điểm bán lẻ của AEON Việt Nam đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang, v.v Ngoài ra, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay.”

AEON Nguyễn Văn Linh - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”

Mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”, vừa giúp đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị, vừa cung cấp các sản phẩm chất lượng, cùng các dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Sở hữu không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000m2, AEON Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại Tầng B1, Crescent Mall, 101 Đường Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM, bao gồm 2 khu vực chính: Siêu thị gần 2.000m2 và Khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200m2.

AEON Nguyễn Văn Linh là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON nằm trong TTTM Cresent Mall, Q.7, TP. HCM

AEON Nguyễn Văn Linh là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON nằm trong TTTM Cresent Mall, Q.7, TP. HCM

Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, tại AEON Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Checkout), giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn chỉ trong 1 tiếng khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.

Máy chọn món tự động tại khu vực Delica – AEON Nguyễn Văn Linh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn và thanh toán nhanh chóng

Máy chọn món tự động tại khu vực Delica – AEON Nguyễn Văn Linh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn và thanh toán nhanh chóng

Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, AEON Nguyễn Văn Linh còn sở hữu đa dạng tiện ích, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7. Không chỉ là điểm đến mua sắm, AEON Nguyễn Văn Linh cũng là địa điểm lý tưởng để khách hàng thư giãn, tận hưởng thời gian bên gia đình và người thân.

Khu vực Delica với sức chứa hơn 200 chỗ ngồi mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng

Khu vực Delica với sức chứa hơn 200 chỗ ngồi mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng

Đặc trưng tại các TT BHTH & ST của AEON Việt Nam là Khu ẩm thực tự chọn (Delica, Sushi và Bakery) cùng sức chứa 200 chỗ ngồi, mang đến đa dạng món ngon để khách hàng thoải mái chủ động lựa chọn theo sở thích. Các món ăn nổi tiếng từ đa dạng nền văn hóa của các quốc gia khác nhau gồm sushi, sashimi,.., món Việt, món Hàn (topokki, kimchi). Bên cạnh đó còn những set/combo đồ ăn sẵn để các thành viên trong gia đình, bạn bè có thể mua và thưởng thức ngay cùng nhau.

Mô hình reward kitchen lần đầu tiên ra mắt tại TT BHTH & ST AEON, nơi khách hàng được nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua

Mô hình reward kitchen lần đầu tiên ra mắt tại TT BHTH & ST AEON, nơi khách hàng được nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua

Lần đầu tiên tại AEON Nguyễn Văn Linh, AEON Việt Nam giới thiệu mô hình Reward kitchen mang đến hương vị ẩm thực chuẩn nhà hàng, nơi mỗi món ăn là một món quà, vừa thơm ngon vừa lành mạnh cho sức khoẻ, khách hàng có thể nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua.

Quầy Bakery chuyên phục vụ các loại bánh, đồ ngọt thơm ngon

Quầy Bakery chuyên phục vụ các loại bánh, đồ ngọt thơm ngon

Khu Delica còn sở hữu quầy Bakery chuyên phục vụ các loại bánh, đồ ngọt thơm ngon đủ phong cách Á - Âu phù hợp sở thích đa dạng của khách hàng. AEON Nguyễn Văn Linh cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng qua các ứng dụng giao thức ăn của các đối tác nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Khu vực rau củ quả với nhiều sản phẩm cao cấp, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày

Khu vực rau củ quả với nhiều sản phẩm cao cấp, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày

Đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực quận 7, Khu vực siêu thị bao gồm đa dạng sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các sản phẩm cao cấp, tươi ngon và tiện lợi như thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…

Ngoài ra còn có khu vực giới thiệu các sản phẩm OCOP từ nhiều địa phương và đạt tiêu chuẩn AEON, thực phẩm chế biến sẵn (RTE – Ready to eat), sản phẩm đã qua sơ chế để sẵn sàng chế biến (RTC – Ready to cook), các mặt hàng đông lạnh, đóng gói sẵn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong cuộc sống bận rộn.

Tại AEON Nguyễn Văn Linh, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm “chỉ có tại AEON” là các mặt hàng từ Nhãn hàng riêng của AEON, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, như TOPVALU (nổi bật với các sản phẩm thực phẩm, đặc biệt là cá hồi, trứng,...), đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY, ...

Đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng TOPVALU của AEON được giới thiệu đến khách hàng tại AEON Nguyễn Văn Linh

Đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng TOPVALU của AEON được giới thiệu đến khách hàng tại AEON Nguyễn Văn Linh

Ngoài ra, AEON Nguyễn Văn Linh còn hứa hẹn là “điểm đến lý tưởng” với đầy đủ các sản phẩm thiết yếu cho những gia đình có trẻ em, đặc biệt từ nguồn gốc thiên nhiên dành cho mẹ và bé, sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 0 tuổi với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, sản phẩm dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 4 tháng tuổi như các loại bánh, bột ăn dặm, nước ép, rong biển, ruốc, mỳ, nui, gia vị các loại, các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

AEON Việt Nam - đồng hành đóng góp vào sự phát triển bền vững của địa phương

Không chỉ phục vụ người tiêu dùng qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày, AEON Việt Nam luôn nỗ lực để mỗi đồng khách hàng mua sắm tại AEON Việt Nam là “Từng đồng đều ý nghĩa”, cùng khách hàng chung tay kiến tạo các giá trị chung, thúc đẩy sự kết nối giữa cá nhân với nhau và với xã hội trong ba khía cạnh: môi trường - xã hội - kinh tế, kiến tạo một tương lai tươi sáng, hạnh phúc.

Trước đó, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng vào tháng 12/2023 với hơn 200 vị trí ngành hàng, thu hút hàng ngàn ứng viên đến tham gia và ứng tuyển. Doanh nghiệp cũng tập trung đào tạo nhân sự trước khai trương tại trung tâm đào tạo cùng các trung tâm, siêu thị khác để nhân sự kịp thích ứng, nâng cao kỹ năng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Qua đó, đóng góp vào mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực bán lẻ chất lượng cao cho ngành bán lẻ Việt Nam. Không chỉ góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương, các địa điểm kinh doanh mới của AEON Việt Nam, bao gồm AEON Nguyễn Văn Linh, còn hướng tới việc mở rộng cơ hội việc làm, phát triển nguồn nhân lực địa phương thông qua đào tạo và trau dồi kỹ năng nhân viên.

Trước đó, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng cho AEON Nguyễn Văn Linh, thu hút hàng ngàn ứng viên cho hơn 200 vị trí công việc

Trước đó, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng cho AEON Nguyễn Văn Linh, thu hút hàng ngàn ứng viên cho hơn 200 vị trí công việc

Ngoài ra, với đa dạng hoạt động, sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng tiêu dùng bền vững, AEON Việt Nam còn mong muốn đóng góp cho môi trường, giảm thiểu tối đa những tác động từ hoạt động kinh doanh bán lẻ lên môi trường. Trong đó phải kể tới Dự án Tiêu dùng Xanh tiêu biểu - Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần, với mục tiêu giảm thiểu lượng túi ni lông và các sản phẩm nhựa dùng 1 lần tại hệ thống kinh doanh của nhà bán lẻ này. Tại AEON Nguyễn Văn Linh, sáng kiến giảm 1,000đ khi khách hàng không dùng túi nilong tiếp tục được triển khai, nâng cao nhận thức và khuyến khích khách hàng tiêu dùng bền vững. Các hoạt động cũng đóng góp vào chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030; trong đó tiêu dùng xanh là 1 nội dung quan trọng được đề cập.

Trong tương lại, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh thêm đa dạng mô hình bán lẻ đồng thời không ngừng cải thiện về không gian, sản phẩm và chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Riêng năm 2024, AEON sẽ tiếp tục triển khai phát triển các địa điểm kinh doanh mới như các kế hoạch đã đề ra. Theo dự kiến, trung tâm mua sắm AEON Huế được kỳ vọng sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm, đồng thời AEON Việt Nam cũng có kế hoạch khai trương khoảng 2 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục

MSB nhận cú đúp giải thưởng quốc tế về xếp hạng Doanh thu và Phát triển bền vững

MSB nhận cú đúp giải thưởng quốc tế về xếp hạng Doanh thu và Phát triển bền vững

(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vinh dự nhận giải thưởng quốc tế uy tín “Ngân hàng thực thi ESG tốt nhất Việt Nam năm 2024” do Tạp chí Euromoney bình chọn, đồng thời lọt top 500 công ty lớn nhất xét trên tổng doanh thu, theo công bố mới nhất của bảng xếp hạng Fortune 500 khu vực Đông Nam Á.

Đọc thêm

Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn!

Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn!
(PLVN) -  Vietjet hợp tác cùng Vikki, ứng dụng ngân hàng số tiên tiến của HDBank, chính thức ra mắt dịch vụ “Mua ngoại tệ trực tuyến” dành riêng cho hành khách bay quốc tế cùng Vietjet. Đây là bước đi mới trên hành trình mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho trải nghiệm khách hàng của Vietjet.

Agribank thông báo thời gian giao dịch ngoài giờ hành chính phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân

Agribank thông báo thời gian giao dịch ngoài giờ hành chính phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân
(PLVN) - Nhằm tiếp tục tăng cường hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân hết hạn đáp ứng các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến đảm bảo an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến, đồng thời thuận lợi cho khách hàng trong việc thực hiện giao dịch tài chính, chuyển, rút tiền tại ATM.

Tưng bừng ngày đôi cuối năm với 1 triệu vé bay Vietjet giảm 100%

Tưng bừng ngày đôi cuối năm với 1 triệu vé bay Vietjet giảm 100%
(PLVN) -  Mừng siêu khuyến mãi ngày đôi cuối năm 12/12, Vietjet dành tặng các tín đồ du lịch triệu vé máy bay giảm đến 100% để khám phá Việt Nam và thế giới. Khuyến mãi áp dụng duy nhất từ 0h00 đến 23h59 ngày 12/12/2024 khi hành khách đặt vé và nhập mã VJ12 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

'Cát Bà đã chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững'

'Cát Bà đã chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững'
(PLVN) - PGS. TS Phạm Trung Lương, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch, thành viên Tổ chuyên gia tư vấn Quy hoạch quốc gia vẫn đau đáu về việc du lịch Cát Bà chưa thay đổi nhiều, kể từ sau khi ông cùng nhiều chuyên gia xây dựng bản đề án đóng góp cho phát triển du lịch Hải Phòng cách đây hơn chục năm.

MSB đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc qua Apple Pay

MSB đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc qua Apple Pay
(PLVN) -  Bên cạnh những đặc quyền gia tăng cho chủ thẻ quốc tế, MSB không ngừng trang bị các tính năng ưu việt khi thanh toán bằng thẻ MSB, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thanh toán mà không cần tiếp xúc.

PVOIL có Tổng giám đốc mới

Chủ tịch HĐTV Cao Hoài Dương (bìa phải) trao quyết định cho tân Tổng Giám đốc PVOIL.
(PLVN) -  Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) vừa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ, chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Hộp quà Tết SONA - Tinh hoa quà Tết cho Doanh nghiệp

Năm 2025, SONA phát triển và đưa ra thị trường hơn 30 mẫu Hộp quà Tết mới, được thiết kế độc quyền.
(PLVN) - Mỗi mùa Tết không chỉ là dịp để sum vầy mà còn là cơ hội tuyệt vời để mỗi người, mỗi gia đình có cơ hội tri ân và gắn kết với những người thân quen. Thấu hiểu được điều này, sau nhiều tháng ngày miệt mài, sáng tạo, Công ty Cổ phần Tập đoàn SONA (SONA) đã mang đến cho thị trường mùa Tết những hộp quà Tết đậm chất truyền thống, hiện đại, sang trọng, tinh tế và đậm chất Việt.

FPT hợp tác với đại học công nghệ hàng đầu Malaysia

Lễ ký kết diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của GS.TS. Mohamed Ibrahim Abdul Mutalib, Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ PETRONAS (bên trái), ông Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc FPT kiêm Tổng Giám đốc FPT Software (bên phải), cùng các lãnh đạo cấp cao từ cả hai bên.
(PLVN) - FPT và Đại học Công nghệ PETRONAS (Universiti Teknologi PETRONAS), trường đào tạo công nghệ hàng đầu Malaysia, vừa ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy giáo dục công nghệ và chuyển đổi số tại Malaysia với trọng tâm là đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực AI.

BIDV và Học viện Ngân hàng tăng cường hợp tác

BIDV và Học viện Ngân hàng tăng cường hợp tác
(PLVN) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Ngân hàng ký kết ngày 29/11/2024, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai đơn vị.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững CSI 2024

Bà Lê Thị Thúy Hào (giữa) – Giám đốc nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam.
(PLVN) - Nhờ kiên trì với các trọng tâm phát triển bền vững đã đề ra trong hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, vào ngày 29/11/2024 vừa qua tại Hà Nội, FrieslandCampina Việt Nam, công ty sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”.

PTSC khẳng định vị thế doanh nghiệp quốc tế

PTSC khẳng định vị thế doanh nghiệp quốc tế
(PLVN) - Với kinh nghiệm và nguồn lực vượt trội, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), đơn vị của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang tham gia thực hiện nhiều dự án điện gió ngoài khơi (ĐGNK) trên thế giới, từng bước khẳng định vị thế của một doanh nghiệp quốc tế.

Carlsberg Việt Nam cam kết đồng hành vì sự phát triển bền vững của miền Trung

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam tiếp, làm việc với đoàn công tác cấp cao Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam.
(PLVN) - Mới đây, ông Andrew Khan - tân Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung. Chuyến thăm không chỉ là dịp để đại diện Carlsberg Việt Nam gặp gỡ lãnh đạo các tỉnh, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về cam kết của công ty trong việc hỗ trợ sự phát triển bền vững của khu vực thông qua những sáng kiến cộng đồng ý nghĩa và thiết thực.

C.P. Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín

C.P. Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín
(PLVN) -  Tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024 (CSI100), Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) nhận hai danh hiệu: “Top 100 - Doanh nghiệp bền vững Việt Nam lĩnh vực sản xuất” và Giải chuyên đề “Top 5 - Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải khí nhà kính năm 2024”.