AEON Việt Nam đổi mới không gian mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện cho khách hàng, AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng. Triển khai tại AEON Bình Tân & AEON Tân Phú, hoạt động này đã nhanh chóng tạo nên những không gian thú vị cho nhiều khách hàng đến mua sắm.

Không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với theo đuổi sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống cho khách hàng”, AEON Việt Nam luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn mỗi ngày, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại AEON”. Trong đó, chuyên biệt hóa khu vực bán hàng được xem là 1 trong 5 trọng tâm của chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam trong thời gian tới.

Theo đó, không gian mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH&ST) AEON đã và sẽ được tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa các khu vực bán hàng. Các sản phẩm cùng nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo mô hình tương tự như “1 cửa hàng chuyên biệt”. Đến mua sắm tại AEON, khách hàng sẽ bắt gặp các “cửa hàng” mới như My Closet – khu vực các sản phẩm thời trang cho giới trẻ, Sport & Activitites – bày bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thể thao, hoạt động trong nhà & ngoài trời, …

Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao

Khu vực mới: Sports & Activities được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích thể thao

Ở mỗi “cửa hàng”, khách hàng đều có thể thấy sản phẩm được trưng bày bắt mắt theo nhu cầu sử dụng (vận động, du lịch, làm đẹp, trang trí nhà cửa, v.v) để người tiêu dùng dễ dàng hình dung công năng của từng sản phẩm hoặc cách kết hợp các sản phẩm.

Giờ đây, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn mua sắm và trải nghiệm đúng những sản phẩm theo từng nhu cầu riêng khi đến với các “cửa hàng” trong TT BHTH & ST AEON. Thêm vào đó, các dịch vụ đi kèm cũng được chuyên biệt hóa để phù hợp với đặc trưng của từng nhóm sản phẩm; đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo để có kiến thức đầy đủ, am hiểu về nhóm sản phẩm mình phụ trách và kịp thời hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Nâng cấp không gian mua sắm tại AEON Tân Phú Celadon & AEON Bình Tân

Để thực hiện chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng, bắt đầu từ sau dịch, AEON Việt Nam đã dần cải tiến, nâng cấp và đổi mới các khu vực bán hàng tại các địa điểm kinh doanh. Trong năm 2022, nhà bán lẻ hàng đầu đã triển khai tại TP. HCM với AEON Tân Phú & AEON Bình Tân, mang lại một diện mạo mới ấn tượng cho 2 TT BHTH & ST lớn này.

Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON

Khu vực My Closet được các nhà bán lẻ chú trọng trong cách bày trí và là một nhóm hàng mũi nhọn của AEON

Tại tầng 1, khu vực My Closet – mô hình “cửa hàng” các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON - hướng tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16 -24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hàng ngày như áo phông, quần short với đa dạng mẫu mã, sắc màu trẻ trung, tươi sáng. Sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản, song nhiều sản phẩm của My Closet được sản xuất trong nước, nên có mức giá chỉ bằng 50-75% so với các thương hiệu thời trang khác có chất lượng tương đương. Đây được xem là một trong những nhóm hàng “mũi nhọn” được AEON Việt Nam tập trung phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, HÓME CÓORDY – Nhãn hàng riêng của AEON – cũng là một trong những điểm nhấn mới tại AEON Tân Phú & AEON Bình Tân. Cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất,... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, … HÓME CÓORDY ngày càng được khách hàng Việt quen thuộc và ưa chuộng bởi sản phẩm đa dạng, thiết kế tối giản theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng Nhật.

Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản

Khu vực Hóme Coordy được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản

Tương tự, khu vực Kitchen World mang đến một thế giới của các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sản phẩm hữu ích. Trong khi đó, Kids Republic với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ & bé như thời trang, đồ chơi trẻ em,… là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa.

Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới

Khu vực Kitchen World cung cấp đa dạng dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới

Song song đó, nhiều khu vực khác cũng được AEON Việt Nam đổi mới như khu vực dành cho các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, khu văn phòng phẩm và đồ chơi, khu ẩm thực,... Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được nâng cấp, bố trí thêm nhiều chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.

Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử

Các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu thanh toán điện tử

Chia sẻ về chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng cũng như việc liên tục đổi mới không gian mua sắm, ông Furusawa Yasuyuki, đại diện AEON Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty nội địa, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Và để hiện thực hoá mục tiêu đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến, điều chỉnh kịp thời để đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng”.

Tin cùng chuyên mục

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Đọc thêm

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.