AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam. Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu vừa khai trương, AEON Việt Nam sắp ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong Quý 4.

Hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AEON không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam – thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đã và đang triển khai chiến lược đa dạng hóa các mô hình bán lẻ nhằm phù hợp với sự thay đổi của nhu cầu và hành vi người tiêu dùng Việt Nam, mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nâng tầm phong cách sống của khách hàng.

AEON tiếp tục mở rộng tại Việt Nam, gia tăng điểm chạm với khách hàng

AEON tiếp tục mở rộng tại Việt Nam, gia tăng điểm chạm với khách hàng

Trong năm 2024, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON tại Việt Nam, dự kiến khai trương tổng cộng 04 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST). Đây là một phần trong chiến lược của doanh nghiệp nhằm mang lại sự tiện lợi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày của khách hàng, đưa tiêu chuẩn AEON tới gần hơn với người dân địa phương.

Tháng 9 vừa qua, AEON Tạ Quang Bửu đã chính thức khai trương, tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. HCM). Trước đó, AEON Việt Nam đã từng ra mắt siêu thị nằm bên ngoài Trung Tâm Mua sắm AEON, là mô hình siêu thị tinh gọn với quy mô nhỏ hơn và chủ yếu tập trung vào ngành hàng thực phẩm. Cũng nằm bên ngoài Trung tâm Mua sắm AEON, tuy nhiên AEON Tạ Quang Bửu là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị có diện tích gần 7.000m2, quy mô 2 tầng với đủ các ngành hàng: từ thực phẩm, thời trang cho đến đồ nội thất.

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu vào tháng 9 vừa qua tại Quận 8, TP.HCM

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu vào tháng 9 vừa qua tại Quận 8, TP.HCM

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt qua các sản phẩm, dịch vụ với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời tại đây, khách hàng có thể mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại AEON như sản phẩm nhãn hàng riêng TOPVALU, cửa hàng chuyên doanh về đồ nội thất HÓME CÓORDY, thời trang My Closet hoặc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique, từ đó nâng tầm phong cách sống của khách hàng.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.”

Khu vực sản phẩm đồ gia dụng, trang trí nội thất HÓME CÓORDY với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Khu vực sản phẩm đồ gia dụng, trang trí nội thất HÓME CÓORDY với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Không dừng lại ở Tạ Quang Bửu, AEON dự kiến khai trương AEON Xuân Thủy tại Hà Nội vào cuối năm 2024. Với quy mô lớn hơn, tiếp tục theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, AEON Xuân Thủy hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới cho người dân thủ đô.

Bên cạnh đó, theo ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ, AEON Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp và cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam để triển khai các mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại của đối tác. Mục tiêu dài hạn của AEON là tạo ra nhiều điểm chạm hơn nữa với người tiêu dùng, đồng thời đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng, kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng của người dân tại những nơi AEON hiện diện.

Tin cùng chuyên mục

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng "xanh", thúc đẩy phát triển bền vững

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng "xanh", thúc đẩy phát triển bền vững

(PLVN) -  Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đọc thêm

Tàu bay Vietjet với hình ảnh đặc biệt mừng quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam – Pháp về tới TP HCM

Tàu bay Vietjet với hình ảnh đặc biệt mừng quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam – Pháp về tới TP HCM
(PLVN) -  Chiều 9/10, sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chào đón tàu bay mới với hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp, hình ảnh ý nghĩa và đầy cảm xúc với người dân hai nước Việt Nam – Pháp. Lễ đón có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp.

VPBank nhận hạn mức tín dụng 150 triệu USD từ JBIC tài trợ dự án năng lượng sạch

VPBank nhận hạn mức tín dụng 150 triệu USD từ JBIC tài trợ dự án năng lượng sạch
(PLVN) - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) mới đây đã chính thức ký kết hợp đồng tín dụng trị giá lên tới 150 triệu USD nhằm tài trợ cho các dự án năng lượng tái tạo và truyền tải điện tại Việt Nam, góp phần hiện thực hóa mục tiêu quốc gia giảm phát thải ròng bằng 0 tới năm 2050.

Agribank ưu đãi lãi vay đối với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão

Agribank ưu đãi lãi vay đối với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão
(PLVN) -  Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phục hồi, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão với lãi suất chỉ từ 3,6%/năm.

Vedan Việt Nam phối hợp trao nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam

Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Đồng Nai và huyện Định Quán trao quà cho bà Mai Thị Thu.
(PLVN) -  Nhân tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (01/08/2024 - 31/08/2024), ngày 09/10/2024, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái cho gia đình bà Mai Thị Thu, ngụ tại Định Quán, Đồng Nai.

Yến Helen của Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại UAE

Bà Bùi Thị Hương, Chủ tịch Tập đoàn Yến Helen Khánh Hòa (thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện các nhãn hàng của Việt Nam tham dự buổi Lễ
(PLVN) - Nhân dịp Kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại Thủ đô Abu Dhabi, Yến Helen là một trong các thương hiệu sản phẩm của Việt Nam được Đại sứ quán Việt Nam tại UAE mời tham dự đã tạo ấn tượng mạnh với các doanh nghiệp, doanh nhân và bà con cộng đồng người Việt tại UAE.

HĐQT LPBank phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành

HĐQT LPBank phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành
(PLVN) - Tại cuộc họp đầu tháng 10/2024, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank; mã chứng khoán: LPB) có các quyết định quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển bền vững và thận trọng.

BIC khai trương Chi nhánh mới tại Long An

Nghi lễ cắt băng khai trương Chi nhánh mới BIC tại Long An
(PLVN) - Ngày 07/10/2024, tại TP Tân An (Tỉnh Long An), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Long An. Đây là đơn vị thành viên thứ 35 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/10/2024.

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
(PLVN) -  Ngày 9/10, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức gắn biển  chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) cho 2 công trình "Lắp bổ sung T3 Trạm biến áp 110kV E1.25 Mỹ Đình" và công trình "Đường dây và Trạm biến áp 110kV Kim Chung" của đã được gắn biển .

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'
(PLVN) - Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của giới doanh nhân vào sự phát triển kinh tế đất nước, mà còn là dịp để nhìn lại những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp (DN). Câu chuyện của doanh nhân Nguyễn Văn Thứ (Chủ tịch HĐQT Cty CP Thực phẩm G.C (GC Food)) là một trong số đó, không chỉ gắn liền với cây nha đam, mà còn với cách ông xây dựng DN dựa trên tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”.

Diana Unicharm trao tặng khăn lau xua muỗi cho người dân 6 tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Ms. Yukiko Matsumura – Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm trao tặng ủng hộ tới Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em Bộ Y tế.
(PLVN) - Với mong muốn chung tay cùng ngành Y Tế triển khai các phương án phòng, chống dịch sốt xuất huyết sau bão số 3, Diana Unicharm đã phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế phát tặng 36.000 gói khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão lũ tại 6 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề gồm: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV - đã trao tặng tượng trưng số tiền 100 tỷ đồng.
(PLVN) - Tại “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức. Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.