AEON Việt Nam chuẩn bị khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng

Đại diện AEON Việt Nam tại Họp báo Khai trương TT BHTH & Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân.
Đại diện AEON Việt Nam tại Họp báo Khai trương TT BHTH & Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân.
(PLVN) - Tại buổi Họp báo chiều nay (02/11), Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức công bố thông tin khai trương AEON – Hải Phòng Lê Chân - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên của doanh nghiệp này tại thành phố Cảng.

Được triển khai theo mô hình “Một điểm đến” với tổng diện tích sàn 18.808m2, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (“TT BHTH & ST”) AEON – Hải Phòng Lê Chân quy tụ mọi trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON”; mang đến phong cách sống mới, tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi, từ đó nâng tầm phong cách sống cho khách hàng.

Tại buổi Họp báo Khai trương TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân, ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi có kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm nhiều cửa hàng chuyên doanh bên ngoài trung tâm mua sắm để đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ cũng như mang AEON tới gần hơn với khách hàng tại các khu vực khác.

Đồng thời, chúng tôi sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng lĩnh vực thương mại điện tử, thúc đẩy các dịch vụ mua sắm không tiền mặt cũng như tiếp tục nỗ lực để đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến sự thoải mái tiện lợi cho khách hàng. AEON Việt Nam sẽ nỗ lực không ngừng để TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân trở thành điểm đến không thể bỏ qua của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận”.

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Họp báo Khai trương Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và Siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân.
 Ông Nishitohge Yasuo - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Họp báo Khai trương Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và Siêu thị  AEON Hải Phòng Lê Chân.

TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân sở hữu khu vực siêu thị quy mô lớn nhất thành phố cảng, cung ứng tất cả sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Khu thực phẩm tươi sống rộng 800m2 với nhiều sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý, đặc biệt các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Hạ Long. Cũng tại đây, khách hàng có thể chọn mua đa dạng các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, thực phẩm nhập khẩu từ nhiều quốc gia. 

Một trong những điểm nổi bật của hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON chắc chắn phải kể đến khu ẩm thực tự chọn (Delica). Khu Delica của AEON Hải Phòng Lê Chân có diện tích hơn 1.400m2, sức chứa hơn 300 chỗ ngồi, là một trong những khu Delica lớn nhất trong hệ thống AEON trên toàn quốc, sẽ làm hài lòng mọi thực khách với đa dạng phong cách ẩm thực từ nhiều nước trên thế giới.

Đặc biệt, thiết kế “bếp mở” tại một số quầy mang đến cho các thực khách cơ hội quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình chế biến, giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức món ăn. Thực đơn giao hàng tận nơi cũng được mở rộng để đáp ứng thêm nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng Hải Phòng.

Và đặc biệt, khách hàng Hải Phòng sẽ là những khách hàng đầu tiên tại Đông Nam Á được trải nghiệm các sản phẩm innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON. Những sản phẩm nội y innerCasual (iC) chất lượng Nhật Bản, giá cả hợp lý, tại tầng 02 của TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân, được sản xuất bằng chất vải đặc biệt từ sự kết hợp những thành phần của sản phẩm chăm sóc da hỗ trợ nâng niu, bảo vệ làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc, như dòng sản phẩm nội y chức năng “TOPVALU Peace Fit”, “TOPVALU Body Switch” phù hợp với cả các hoạt động hàng ngày hay hoạt động thể thao.

Cũng tại tầng 02, khu vực sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm thương hiệu HÓME COÓRDY – Nhãn hàng riêng của AEON, rộng 400m2, trong lần 2 ra mắt tại miền Bắc sẽ mang đến cho khách hàng Hải Phòng các mặt hàng theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật, có thiết kế tối giản, tiện lợi và bền lâu, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất, mang đến không gian sống thoải mái và trọn vẹn.

Ngoài khu vực TTBHTT & ST, AEON Việt Nam còn đưa vào hoạt động thêm 02 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 01, AEON – Hải Phòng Lê Chân, bao gồm cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique rộng 600m2 và cửa hàng xe đạp AEON Bicycle. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, các mặt hàng hữu cơ thiên nhiên, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, trong đó có dòng sản phẩm Glamatical – Nhãn hàng riêng của AEON được phân phối độc quyền cùng nhiều dịch vụ tư vấn sắc đẹp chuyên nghiệp, dịch vụ soi da, v.v, Glam Beautique hướng đến việc nâng tầm giá trị phong cách sống cho khách hàng Hải Phòng.

TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân hướng tới trở thành điểm đến không thể bỏ qua của thành phố Hải Phòng, mang những trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” không chỉ đến người dân đất Cảng mà còn các tỉnh thành lân cận.

Thông qua hoạt động khai trương AEON – Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến các giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.