AEON Huế chính thức đi vào hoạt động

Nhấn nút khai trương Trung tâm thương mại AEONMALL Huế.
Nhấn nút khai trương Trung tâm thương mại AEONMALL Huế.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 21/9, tại thành phố Huế, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam long trọng tổ chức Lễ khánh thành và chính thức đi vào hoạt động Trung tâm thương mại AEONMALL Huế (AEON Huế).

AEON Huế - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên tại miền Trung của AEON Việt Nam và là TT BHTH & ST thứ 7 tại Việt Nam.

Đại diện Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cho biết, AEON Huế là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của Huế và phong cách sống hiện đại và không chỉ mang đến không gian mua sắm đa dạng sản phẩm và dịch vụ mà còn là điểm đến hút khách với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc, hòa quyện giữa Huế và Nhật Bản.

Với mong muốn góp phần phát triển ngành bán lẻ hiện đại tại Huế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, AEON Việt Nam không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, mang đến cho khách hàng danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú.

Chỉ riêng tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc. Bên cạnh đó còn có khu vực quầy lưu niệm giới thiệu hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

AEONMALL Huế là trung tâm thương mại AEONMALL đầu tiên tại miền Trung.

AEONMALL Huế là trung tâm thương mại AEONMALL đầu tiên tại miền Trung.

Tầng 1, TT BHTH & ST AEON Huế sở hữu khu ẩm thực Delica lớn, với diện tích 1.200m², 300 chỗ ngồi, 500 món ăn đa dạng từ món Nhật tới món Việt, 100 món ăn Nhật Bản từ sushi, cơm donburi hải sản đến oden, tempura.

Ngoài ra, AEON Huế còn chú trọng vào nhóm khách hàng gia đình, với các khu vực dành riêng cho trẻ em và các sản phẩm hỗ trợ từng giai đoạn mới của cuộc sống…

Khu vực ẩm thực luôn là điểm thu hút đối với các khách hàng tới AEON.

Khu vực ẩm thực luôn là điểm thu hút đối với các khách hàng tới AEON.

Để góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Huế, TT BHTH & ST AEON Huế còn giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản chỉ có tại AEON. Các sản phẩm từ nhãn hàng riêng như: TOPVALU, MY CLOSET cùng các cửa hàng chuyên doanh như Glam Beautique và AEON Bike, đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt của khách hàng, giúp trải nghiệm của khách hàng thêm trọn vẹn cho một cuộc sống toàn diện.

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại AEON Huế.

Khu dành cho trẻ em rộng rãi thoải mái tại AEON Huế.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, AEON Huế còn mang tới những dịch vụ, tiện ích khác như phòng chăm sóc trẻ em, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên. Từ đó không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam tại buổi họp báo khai trương AEON Huế.

Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam tại buổi họp báo khai trương AEON Huế.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết: Tập đoàn AEON nhận định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

“Tiếp nối sự hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế - trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi. Vì vậy, AEON không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thú vị, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và tạo nên những trải nghiệm mua sắm độc đáo, chỉ có tại AEON” - ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.