Acumatica bàn giao giải pháp quản trị kênh phân phối cho Tân Hiệp Phát

(PLO) - Tại TP. Hồ Chí Minh ngày 31/10/2013, tập đoànTân Hiệp Phát kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Acumatica, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đồng thời, Tân Hiệp Phát cũng vui mừng thông báo những cải thiện vượt bậc về hiệu quả, tính năng động và khả năng đưa ra quyết định kịp thời và chính xác của mình.
Acumatica bàn giao giải pháp quản trị kênh phân phối cho Tân Hiệp Phát
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: quản lý kênh phân phối chính là quản lý bán hàng & trưng bày hàng hóa, trong khi đó đội ngũ bán hàng là đội ngũ lưu động khắp nới nên việc kiểm soát và tính kỷ luật của đội ngũ là vấn đề hóc búa mà các nhà quản trị của các công ty FMCG đều rất đau đầu bên cạnh đó công ty cũng mong muốn xét thưởng và khen thưởng nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa một cách kịp thời.
“Với giải pháp Quản lý kênh phân phối được công ty DMSpro phát triển trên nền tảng Acumatica giờ đây chúng tôi đã kiểm soát được các hoạt động của nhân viên báng hàng, kiểm sóat được số lượng cửa hàng họ đến thăm hay không đến, có đơn hàng hay không có đơn hàng, đồng thời tất cả những việc trưng bày cũng sẽ được chụp hình gởi về trung tâm cho nên chúng tôi có thể biết chính xác tất cả những điểm trưng bày mà không phải qua Audit lấy mẫu như trước kia, việc khen thưởng cũng rất kịp thời. Công cụ này được áp dụng  trực tuyến (online) nên không những giải quyết được các vấn đề bên trên mà còn kiểm soát và hạn chế được tối đa việc xào nấu số liệu của hệ thống, giúp số liệu chính xác hơn từ đó chúng tôi kiểm soát được bộ máy bán hàng và thị trường tốt hơn”, ông Thanh khẳng định.
 Vẫn theo ông Trần Quí Thanh, thông tin trực quan, chính xác & kịp thời cũng giúp Tân Hiệp Phát có thể ra quyết định chính xác – từ quyết định chiến thuật cho các chương trình khuyến mãi theo mùa vụ, các chương trình trưng bày để tăng độ phủ, các chương trình gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng đến các quyết định chiến lược để mở rộng thị phần của tập đoàn.
Cùng với sự hỗ trợ của DMSpro – Đối Tác Vàng của Acumatica, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica chỉ trong 4 tháng cho hơn 200 nhà phân phối và 1,600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013.
Ông Peter Phạm, Giám đốc Điều hành của DMSpro cho biết: “Nền tảng công nghệ dễ tương thích độc đáo & ưu việt của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế mang tính chiến lược giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình”.
Trước khi chọn Acumatica, Tân Hiệp Phát đã phải luôn quan ngại về tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu của giải pháp Microsoft Dynamics lúc bấy giờ. Đồng hành cùng với giải pháp Acumatica, 100% sử dụng qua trình duyệt, với 2 phân hệ chính là Quản Lý Phân Phối và Quản Lý Tài Chính, không chỉ tăng tính bảo mật dữ liệu của hệ thống, mà còn tăng tính thân thiện đối với người dùng khi sử dụng giải pháp, ông Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng CNTT – phụ trách mảng Phát Triển Khách Hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.
“Tân Hiệp Phát là ví dụ điển hình của một doanh nghiệp Việt luôn đi đầu về công nghệ. Chúng tôi cùng với DMSpro tự hào vì được Tân Hiệp Phát tin tưởng lựa chọn đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng cũng như củng cố vị thế đứng đầu thị trường sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Acumatica đang phát triển rất nhanh tại Châu Á và chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội hợp tác mới với các khách hàng quan trọng như Tân Hiệp Phát tại Việt Nam và toàn khu vực”, ông Stijn Hendrikse, Tổng Giám Đốc Bán Hàng Và Tiếp Thị của Tập đoàn Acumatica khẳng định.
Hồng Anh
Cùng chuyên mục
Ngày hội “Ngại gì thử thách” đem đến sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn.

Những “trái ngọt” của Cô Gái Hà Lan trên hành trình hiện thức hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

(PLVN) - Từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Đọc thêm

Doanh nhân Thuỷ Tiên cùng con gái xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week

Doanh nhân Thuỷ Tiên cùng con gái xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week
(PLVN) - Thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - đã đi đến ngày bế mạc quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của doanh nhân Thuỷ Tiên và “rich kid” Tiên Nguyễn - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã lấn át cả dàn hoa hậu, người đẹp ngay tại thảm đỏ.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

'Bộ đôi' quyền lực nhất BIDV 5 năm tới là ai?

Trụ sở chính BIDV tại Hà Nội

(PLVN) -Tại phiên họp HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhiệm kỳ 2022 - 2027 lần thứ nhất, ông Phan Đức Tú đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT BIDV nhiệm kỳ 2022-2027. Ngồi "ghế" Tổng Giám đốc ngân hàng này vẫn là ông Lê Ngọc Lâm.

Tổng công ty CP Bảo Minh: Hướng tới mục tiêu “Top 3” trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Đoàn chủ toạ BMI điều hành Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022.
(PLVN) -  Ngày 28/4, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty CP Bảo Minh (BMI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022. Theo Nghị quyết được Đại hội thông qua, BMI sẽ chi trả cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt 15%; tổng doanh thu năm 2022 đạt 5.700 tỷ đồng, lợi nhuận kế toán trước thuế 340 tỷ đồng.

5 năm vươn mình phát triển của Gcell

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang
(PLVN) - Tạo dựng sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ, song bằng khát vọng, bản lĩnh và sự nhanh nhạy quyết đoán, doanh nhân Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) đã nhanh chóng vươn tới thành công. Tháng 5 này cũng đánh dấu mốc tròn 5 năm thương hiệu Gcell – đứa con tinh thần của nữ doanh nhân trẻ ra mắt và chinh phục thị trường làm đẹp. 

Công an Hải Dương 'quyết' xử lý triệt để các nhóm 'quái xế' lộng hành trên đường phố

Rất nhiều đối tượng đi "bão đêm" bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.
(PLVN) - Gần đây, tại một số tuyến đường trên địa bàn TP Hải Dương xuất hiện nhiều nhóm thanh niên tụ tập điều khiển xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, gây sự với người đi đường. "Chiến tích" sau những đêm "đi bão" được các đối tượng đăng tải, chia sẻ trên các trang mạng xã hội để "khiêu khích" các nhóm thanh niên khác.

Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu năm 2021

Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu năm 2021
(PLVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức Viettel’s Stars, sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2021 của Viettel trên toàn cầu. Đây là hoạt động thường niên, được hình thành từ 2008, đến nay đã diễn ra được 12 năm.