ActionCOACH CBD Firm tổ chức sự kiện "Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân"

700 chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện
700 chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện
(PLO) - Ngày 21/3 tại Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, TP.HCM), Công ty ActionCOACH CBD Firm đã tổ chức chuỗi sự kiện "Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân" (FAMILY BUSINESS) với chủ đề Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp. 

Cynthia Wihardja là Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp & Huấn luyện Lãnh đạo của ActionCOACH đến từ Jakarta và rất thành công với việc huấn luyện trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh Quốc và Mỹ trực tiếp đào tạo. Bà là người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại ActionCOACH Hall Of Fame - Giải thưởng danh giá nhất của ActionCOACH Global.

Nhà Huấn luyện Cynthia Wihardja
Nhà Huấn luyện Cynthia Wihardja

Cynthia Wihardja đã trực tiếp đào tạo cho hơn 700 chủ doanh nghiệp tham dự tại sự kiện này và cam kết mang lại những giá trị cao hơn sự đầu tư của khách hàng, đã giúp chủ doanh nghiệp tham dự trả lời được các câu hỏi như: Làm thế nào để doanh nghiệp chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được khách hàng phù hợp cho mình? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được nhà đầu tư phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình gia đình truyền thống thành một doanh nghiệp vận hành hiệu quả mà không cần sự có mặt của chủ doanh nghiệp? Làm thế nào để bạn sở hữu một đội nhóm gắn kết, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp gia đình? Và làm sao để phát triển một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng - thứ mà có thể tồn tại mãi về sau, ngay cả khi bạn đã không còn điều hành hay cả khi bạn đã ra đi?

Ngay trong buổi đào tạo với chủ đề Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp sẽ giúp chủ doanh nghiệp chọn đúng người, đúng việc, và đây chính là thước đo thái độ, yếu tố chiếm 70% sự thành công của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua App EVNHCMC CSKH.

Thanh toán không tiền mặt: Thói quen của người sử dụng điện TP HCM

(PLVN) - Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử, không sử dụng tiền mặt để thanh toán tiền điện trên địa bàn TP HCM đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,7% giá trị hóa đơn. Điều này cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... đang chiếm ưu thế.

Đọc thêm

Nhiều sự kiện nổi bật giới thiệu Kia Sorento Hybrid trên toàn quốc

Hành trình kết nối khách hàng Sorento Hybrid Hà Nội - Mộc Châu.
(PLVN) - Gây ấn tượng từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Kia Sorento Hybrid tự sạc điện HEV và sạc ngoài PHEV là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích trải nghiệm lái êm ái của xe điện và quan tâm đến việc sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường.

Xem trọn vẹn vòng chung kết Euro 2024 trên truyền hình MyTV

Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT sở hữu bản quyền phát toàn bộ 51 trận đấu tại vòng đấu quyết định của mùa giải Euro 2024.
(PLVN) - Kỳ UEFA EURO 2024 bắt đầu khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School
(PLVN) -  Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, tiếp nối hành trình 6 năm kiến tạo và phát triển của hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear (SMB), với các giá trị giáo dục hội nhập bền vững. Sự kiện được triển khai đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).

Tấn công Ransomware tái xuất tại Việt Nam: Làm gì để phòng tránh?

Tấn công Ransomware tái xuất tại Việt Nam: Làm gì để phòng tránh?
(PLVN) - Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang đối mặt với hàng loạt mối đe dọa trong kỷ nguyên số, những nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin không ngừng gia tăng trên không gian mạng. Hàng loạt tập đoàn, doanh nghiệp bị tấn công mã hóa dữ liệu tống tiền làm dấy lên lo ngại về các cuộc tấn mạng nhằm vào các doanh nghiệp Việt Nam.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo
(PLVN) -  Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trang mạng mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa để lừa đảo khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tặng quà và mua hàng mỹ phẩm online. Sự việc này đã được đại diện Mailisa cảnh bảo liên tục nhưng vẫn có nhiều người dân bị lừa số tiền lớn.