ActionCOACH CBD Firm tổ chức sự kiện "Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân"

700 chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện
700 chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện
(PLO) - Ngày 21/3 tại Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, TP.HCM), Công ty ActionCOACH CBD Firm đã tổ chức chuỗi sự kiện "Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân" (FAMILY BUSINESS) với chủ đề Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp. 

Cynthia Wihardja là Nhà Huấn luyện Doanh nghiệp & Huấn luyện Lãnh đạo của ActionCOACH đến từ Jakarta và rất thành công với việc huấn luyện trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh Quốc và Mỹ trực tiếp đào tạo. Bà là người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại ActionCOACH Hall Of Fame - Giải thưởng danh giá nhất của ActionCOACH Global.

Nhà Huấn luyện Cynthia Wihardja
Nhà Huấn luyện Cynthia Wihardja

Cynthia Wihardja đã trực tiếp đào tạo cho hơn 700 chủ doanh nghiệp tham dự tại sự kiện này và cam kết mang lại những giá trị cao hơn sự đầu tư của khách hàng, đã giúp chủ doanh nghiệp tham dự trả lời được các câu hỏi như: Làm thế nào để doanh nghiệp chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được khách hàng phù hợp cho mình? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được nhà đầu tư phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình gia đình truyền thống thành một doanh nghiệp vận hành hiệu quả mà không cần sự có mặt của chủ doanh nghiệp? Làm thế nào để bạn sở hữu một đội nhóm gắn kết, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp gia đình? Và làm sao để phát triển một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng - thứ mà có thể tồn tại mãi về sau, ngay cả khi bạn đã không còn điều hành hay cả khi bạn đã ra đi?

Ngay trong buổi đào tạo với chủ đề Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp sẽ giúp chủ doanh nghiệp chọn đúng người, đúng việc, và đây chính là thước đo thái độ, yếu tố chiếm 70% sự thành công của doanh nghiệp.

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.