ActionCOACH CBD Firm tổ chức Chuỗi sự kiện Doanh nghiệp gia đình & chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân

Ông Andrew Johnston đang huấn luyện cho hơn 1.000 chủ doanh nghiệp
Ông Andrew Johnston đang huấn luyện cho hơn 1.000 chủ doanh nghiệp
(PLO) - Tiếp nối thành công những lần trước, chuỗi sự kiện “Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân” được ActionCOACH CBD Firm tiếp tục tổ chức vào ngày 20/6/2018 tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, với sự tham gia của hơn 1.000 chủ doanh nghiệp. 

Chương trình được Andrew Johnston (Nhà huấn luyện hàng đầu thế giới đang huấn luyện hơn 200 doanh nghiệp thành công) và 5 Nhà huấn luyện của ActionCOACH CBD Firm TP.HCM trực tiếp đào tạo. Andrew Johnston được đánh giá cao trong hệ thống ActionCOACH toàn cầu và cam kết “đem lại lợi nhuận gấp hàng trăm lần so với khoản đầu tư của bạn”.

Sự kiện lần này, ActionCOACH CBD Firm tập trung giúp các chủ doanh nghiệp các vấn đề sau: Xây dựng Đòn bẩy Tài chính; Nhân sự & Đào tạo; Hệ thống & Công nghệ; Tiếp thị & Bán hàng thông qua văn hóa doanh nghiệp.

ActionCOACH CBD Firm - đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp sử dụng hệ thống ActionCOACH - hệ thống huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới đã và đang tập trung vào chiến lược phát triển doanh nghiệp gia đình ở Việt Nam.

Các nhà huấn luyện của ActionCOACH CBD Firm
Các nhà huấn luyện của ActionCOACH CBD Firm

Theo ActionCOACH CBD Firm, Doanh nghiệp gia đình phải là Gia đình của các Doanh nhân. Doanh nghiệp gia đình phải là nơi những thành viên trong doanh nghiệp dù là thành viên trong gia đình người sáng lập hay ngay cả các thành viên bên ngoài không liên quan đến dòng tộc của người sáng lập vẫn được đối xử như những thành viên trong gia đình. Tất cả tạo nên điều kỳ diệu, đó là Văn hóa Doanh nghiệp gia đình chiến thắng.

Để làm được điều đó, ActionCOACH CBD Firm đã và đang thực hiện chuỗi sự kiện “Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân”, với việc mời các Diễn giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực doanh nghiệp gia đình đến Việt Nam để trực tiếp đào tạo, huấn luyện cho trên 5.000 chủ doanh nghiệp, giúp họ  xây dựng văn hóa doanh nghiệp gia đình chiến thắng, thứ giúp doanh nghiệp có thể tồn tại mãi về sau ngay cả khi chủ doanh nghiệp không còn nữa.

Tin cùng chuyên mục

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.