ACB được vinh danh 9 giải thưởng quan trọng từ Visa

Ông Nguyễn Tâm Khoa - Phó Giám Đốc Khối Khách hàng Cá nhân kiêm Giám đốc Trung Tâm Giải Pháp Thanh Toán của ACB nhận giải thưởng từ đại diện Visa.
Ông Nguyễn Tâm Khoa - Phó Giám Đốc Khối Khách hàng Cá nhân kiêm Giám đốc Trung Tâm Giải Pháp Thanh Toán của ACB nhận giải thưởng từ đại diện Visa.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Các giải thưởng được trao tặng là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc và thành tích kinh doanh Thẻ xuất sắc của ACB trong năm 2023…

Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam vừa được tổ chức tại Hội An với chủ đề: “Elevate Boundless Experiences - Nâng tầm cho trải nghiệm không giới hạn”, ACB đã vinh dự nhận 9 giải thưởng quan trọng thuộc hệ thống giải thưởng thường niên của tổ chức này.

Hạng mục giải thưởng ACB đạt được cụ thể gồm: Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch Thẻ; Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch Thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch Thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch Thẻ trả trước; Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch thương mại điện tử; Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số Thẻ doanh nghiệp; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kích hoạt Thẻ doanh nghiệp; Thiết kế thẻ sáng tạo dành cho Gen Z (thẻ ghi nợ ACB Urbox) và Ngân hàng tiên phong triển khai Thẻ quà tặng đồng thương hiệu tại Việt Nam.

ACB cho thấy có sự phát triển đồng đều ở cả hai mảng Thẻ dành cho Khách hàng Doanh Nghiệp và Thẻ dành cho Khách hàng Cá nhân với danh mục thẻ đa dạng, phù hợp nhu cầu khách hàng.

Trong đó, nhóm khách hàng trẻ tuổi trở thành phân khúc ACB đẩy mạnh mức độ tập trung và ứng dụng những giải pháp sáng tạo, cải tiến từ thiết kế thẻ đến các hoạt động tiếp thị nhằm thúc đẩy chi tiêu, gia tăng thị phần.

Các giải thưởng được trao tặng là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc và thành tích kinh doanh Thẻ xuất sắc của ngân hàng này.

Các giải thưởng được trao tặng là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc và thành tích kinh doanh Thẻ xuất sắc của ngân hàng này.

Với mảng thẻ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp, ACB tập trung phát triển trong nhiều năm qua với mục tiêu là phương tiện hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý chi tiêu minh bạch, tối ưu dòng tiền và luôn tiết kiệm 1% chi phí qua chương trình hoàn tiền của thẻ.

Ông Nguyễn Tâm Khoa - Phó Giám Đốc Khối Khách hàng Cá nhân kiêm Giám đốc Trung Tâm Giải Pháp Thanh Toán của ACB cho biết: “Đặt khách hàng là trọng tâm làm kim chỉ nam dẫn dắt ACB trong tất cả hoạt động phát triển dịch vụ. Sự am hiểu khách hàng sâu sắc giúp chúng tôi hướng đến thiết kế trải nghiệm người dùng hoàn hảo, mượt mà và tiện dụng cho khách hàng thuộc nhiều thế hệ”.

Khách hàng giờ đây có thể trải nghiệm hành trình số xuyên suốt: mở thẻ trực tuyến và định danh eKYC trên ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, phát hành thẻ tức thì, liên kết thẻ nhanh chóng vào các thiết bị điện tử thông minh để “tiện tay mượt pay” thanh toán bảo mật bằng hình thức Apple Pay, Google Pay hay Samsung Pay.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.