Á hậu Phương Anh đảm nhận vai trò mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Á hậu Phương Anh vừa được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” để kích cầu nền kinh tế, du lịch của thành phố hậu đại dịch.

Á hậu Phương Anh chính thức xuất hiện với vai trò mới và cùng tham gia diễu hành trong ngày khai mạc Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” do Sở Du lịch TP HCM tổ chức.

Sau những thành công nhất định gặt hái được sau một năm đăng quang, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP HCM nhằm khơi gợi tinh thần đam mê khám phá du lịch của người dân trong và ngoài nước.

Ngoài Á hậu Phương Anh, Tuần lễ Du lịch còn công bố thêm những gương mặt đại sứ đình đám, có tiếng tăm được giới trẻ và công chúng yêu thích như: fashionista Châu Bùi, doanh nhân Phillip Nguyễn, gia đình ca sĩ Cẩm Vân, Blogger Quỷ Cốc Tử. Chương trình được lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc trải nghiệm, khám phá TP HCM của các bạn trẻ cũng như thu hút sự chú ý của khách du lịch giúp nền du lịch - kinh tế của thành phố được khôi phục sau những tháng ngày “ngủ yên”.

Phương Anh cùng ca sĩ Cẩm Vân - Cece Trương đảm nhận vai trò Đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP HCM.

Phương Anh cùng ca sĩ Cẩm Vân - Cece Trương đảm nhận vai trò Đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP HCM.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Á hậu viết: “Phương Anh may mắn được đi nhiều nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế, nhưng vẫn không nơi đâu đẹp bằng TP HCM. Mùa cuối năm này không gì thích bằng việc tản bộ trên những con đường, đi ăn cùng gia đình và bạn bè. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ mùa cuối năm tại thành phố thân yêu”.

Theo Phương Anh, đây sẽ là cơ hội để cô tôn vinh vẻ đẹp của thành phố nơi bản thân gắn bó bấy lâu và làm tròn trọng trách của người con mảnh đất TP HCM khi trở thành người đại diện quảng bá văn hoá, du lịch của thành phố trẻ này.

Á hậu Việt Nam 2020 quảng bá du lịch tại các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Ảnh: SV.

Á hậu Việt Nam 2020 quảng bá du lịch tại các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Ảnh: SV.

Theo đó, Phương Anh sẽ cùng đồng hành và tham gia các chuỗi sự kiện do Sở du lịch TP HCM từ ngày 24 đến ngày 31/12. Sắp tới, Á hậu sẽ tất bật ghi hình tại các địa điểm để và tham gia vào lễ phát động, các chương trình diễu hành, nghệ thuật đường phố...

Tin cùng chuyên mục

Các làng quê Việt Nam có nhiều ưu thế để phát triển du lịch. (Ảnh minh họa. Nguồn: Bộ VH,TT&DL)

Nỗ lực đưa làng du lịch ở Việt Nam vươn tầm quốc tế

(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam có hàng nghìn làng quê làm du lịch ở khắp cả nước. Trong đó có rất nhiều ngôi làng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, nền tảng văn hóa, lịch sử hàng trăm, hàng nghìn năm. Đây là một sản phẩm du lịch tiềm năng mà Việt Nam có thể khai thác để thu hút du khách quốc tế.

Đọc thêm

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .

Nâng hình ảnh địa phương thu hút và hấp dẫn

Cuốn sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc góp phần thu hút du lịch và môi trường văn hóa, kinh tế phát triển (ảnh T.T)
(PLVN) - Ngày 20/11/2024, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật giới thiệu cuốn sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc” do Tiến sĩ Nguyễn Thành Trung biên soạn. Cuốn sách tập trung làm rõ nhiều nội dung và phạm trù gắn với hình ảnh và bản sắc của địa phương cũng như cách thức vận hành để đạt đến một hình ảnh địa phương thu hút và hấp dẫn.