Á hậu Huyền My trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Á hậu Huyền My trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát
(PLO) - Ngày 17/8, bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đã quyết định lựa chọn Nguyễn Trần Huyền My Á hậu Việt Nam 2014, làm Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. 

Với sự hợp tác này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà thanh nhiệt Dr Thanh,…  với vị ngon dễ uống, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong thời gian tới. 

Á hậu Huyền My chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, một thương hiệu Quốc Gia với nhiều sản phẩm nước giải khát đạt chuẩn quốc tế có nguồn gốc từ thảo dược, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khi được thăm quan và tận mắt nhìn thấy các sản phẩm nước giải khát do tập đoàn sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới, quy trình hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp đến đóng gói thành phẩm. Tôi rất ngưỡng mộ chú Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn, đã xây dựng được một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, có nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liền”.

Huyền My khẳng định “Tôi tin rằng, thương hiệu thuần Việt này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cũng như khẳng định vị thế trên thị trường thế giới cùng với các nhãn hiệu quốc tế”.

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm, Á hậu Huyền My cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng với mong muốn truyền tải thông điệp về những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Là người của công chúng, bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, học tập nâng cao kiến thức thì việc chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là ưu tiên số một của Huyền My. My thường uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, với chức năng thanh lọc cơ thể, giữ vẻ ngoài tươi trẻ. Sản phẩm này hoàn toàn không có đường mà có vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc như la hán quả và cam thảo, giúp người uống không nạp thêm đường, không nạp thêm năng lượng nên giữ được dáng", My cũng chia sẻ bí quyết giúp giữ dáng, eo thon bên lề buổi thông báo này.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.