7 bước lên máy bay của nhãn lồng Hưng Yên

Nhãn lồng Hưng Yên đã xuất hiện trên khoang Thương gia của Vietnam Airlines
Nhãn lồng Hưng Yên đã xuất hiện trên khoang Thương gia của Vietnam Airlines
(PLO) - Nhãn lồng Hưng Yên vừa trở thành món tráng miệng trên khoang Thương gia, được phục vụ trên hơn 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi nội địa và quốc tế. Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietGap, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và trải qua nhiều khâu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách.
Nhãn lồng Hưng Yên được cắt tỉa cành lá trước khi trải qua các khâu xử lý tiếp theo
Nhãn lồng Hưng Yên được cắt tỉa cành lá trước khi trải qua các khâu xử lý tiếp theo
Nhãn được phân loại để lựa chọn quả tươi nguyên, không giập ủng và chín tới với trọng lượng từ 8-13 gram/quả

Nhãn được phân loại để lựa chọn quả tươi nguyên, không giập ủng và chín tới với trọng lượng từ 8-13 gram/quả

Sau khi lọc, quả nhãn được rửa 02 lần và ngâm trong dung dịch khử trùng.
Sau khi lọc, quả nhãn được rửa 02 lần và ngâm trong dung dịch khử trùng.
Nhân viên sử dụng đồng hồ bấm giây để theo dõi thời gian khử trùng theo quy định, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiến độ công việc.

Nhân viên sử dụng đồng hồ bấm giây để theo dõi thời gian khử trùng theo quy định, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiến độ công việc.

Nhãn được đóng túi, bảo quản lạnh.
Nhãn được đóng túi, bảo quản lạnh.
Nhãn được đưa vào suất ăn
Nhãn được đưa vào suất ăn
Nhãn lồng đã xuất hiện trên khoang Thương gia đường bay Việt Nam - Nhật Bản
Nhãn lồng đã xuất hiện trên khoang Thương gia đường bay Việt Nam - Nhật Bản
Các suất ăn đều được đậy nắp nhựa kín trước khi cất vào xe đẩy để lên máy bay
Các suất ăn đều được đậy nắp nhựa kín trước khi cất vào xe đẩy để lên máy bay
Lần đầu tiên nhãn lồng được đưa lên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phục vụ hành khách ở độ cao 10.000m đi nội địa Việt Nam, châu Á, châu Úc và châu Âu
Lần đầu tiên nhãn lồng được đưa lên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phục vụ hành khách ở độ cao 10.000m đi nội địa Việt Nam, châu Á, châu Úc và châu Âu
Một suất ăn trên khoang Thương gia đường bay Hà Nội - Tokyo
Một suất ăn trên khoang Thương gia đường bay Hà Nội - Tokyo
Dự kiến Vietnam Airlines sẽ phục vụ nhãn lồng Hưng Yên đến hết 15/9. Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết “Nhãn lồng Hưng Yên là một trong những nông sản tiêu biểu của Việt Nam mà Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tới hành khách quốc tế trên các chuyến bay của Hãng. Bên cạnh mục tiêu rõ ràng là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Ở khía cạnh văn hóa, đây cũng là cách để chúng tôi gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc."

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).