6000 người tham dự “Vùng đất tò mò”

Rất nhiều gia đình đến khám phá Vùng đất tò mò
Rất nhiều gia đình đến khám phá Vùng đất tò mò
(PLO) -“Vùng đất tò mò” vừa diễn ra tại Công viên Mùa Xuân thuộc khu đô thị Ecopark. Tổng diện tích Vùng Đất Tò Mò hơn 10.000m2 đã đón 6000 trẻ nhỏ và người cuồng nhiệt với “Đại dương bọt mát mịn” rộng cùng “Chiến hạm anh hùng” để “bảo vệ kho báu”.

Tại “Vùng đất tò mò” còn có xích đu cơ học khổng lồ; không gian rừng muôn màu ngập tràn sắc màu của những loại muông thú được nghệ sĩ hóa thân với những bộ trang phục lạ mắt, được làm ra bằng sự tỉ mỉ, công phu khi hầu hết là cắt, khâu, dán bằng tay.

Hàng trăm tình nguyện viên và các nghệ sĩ biểu diễn trong những trang phục độc đáo ngay lập tức mang lại cảm giác phấn khích như được bước vào một vùng đất mới lạ, toàn những điều kỳ thú nhưng lại cực kỳ thân thiện.

Rất nhiều gia đình đến khám phá Vùng đất tò mò
Rất nhiều gia đình đến khám phá Vùng đất tò mò

Sau màn chào đón nồng nhiệt, các cư dân tập trung tại Thị Trấn Mê Mẩn để cùng “gọi” các vị thần ở Vùng Đất Tò Mò thức dậy. Món quà mà các vị thần mang đến là một vũ điệu cực kỳ sôi động cùng với phép màu “bột tò mò” bạn may mắn và trí tưởng tượng cho các cư dân.

Sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho gia đình có 3 khu vực chơi chính là “Thị trấn mê mẩn”, “Rừng thiên nhiên muôn màu” và “Đại dương bọt mát mịn” với 50 trò chơi đa dạng, từ thể hiện khả năng vận động như: “Bá chủ đường đua” đến khiếu thẩm mỹ, sự khéo léo như các trò chơi tô màu; các trò chơi cần bố mẹ và con phối hợp với nhau nhau như: “Đại chiến lợi xanh hay ma trận nước dâng”…

Trẻ được lạc vào vườn cổ tích
Trẻ được lạc vào vườn cổ tích

Đây là lần thứ 2 thương hiệu Mamamy ra mắt sản phẩm Vùng Đất Tò Mò, sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho các gia đình. Tất cả mọi chi tiết trong Vùng Đất Tò Mò đều được tạo ra từ sức sáng tạo vô hạn. Những sản phẩm khổng lồ được điêu khắc ra từ xốp có 1 0 2 của Việt Nam:

Những cây cổ thụ màu hồng cao 4,5m với gốc 3 người ôm không xuể; núp dưới những cây nấm khổng lồ cao 3m, 5m tương đương 1 đến 2 tầng nhà; chui vào bụng hoặc trứng của chú khủng long bạo chúa có cánh cao 4,5m; ngắm tác phẩm của sự tưởng tượng “nhà máy kẹo bông”. Thưởng thức kem và kẹo bông được “sản xuất” ra từ “nhà máy” này.

Trẻ thỏa sức chơi trong đại dương bọt mát mịn
Trẻ thỏa sức chơi trong đại dương bọt mát mịn

Hàng ngàn em nhỏ còn được thưởng thức màn trình diễn Carnaval sôi động, màu sắc với hàng trăm nghệ sĩ trong trang phục mascott, đi cà kheo, trình diễn bong bóng nghệ thuật; được vẽ mặt nghệ thuật; nghỉ ngơi tại khu đệm hơi Lamzac.

Những thứ khổng lồ, những thứ khác lạ, những trò chơi độc lạ, những cách chơi khác biệt, những giá trị mang tính nhân văn mà duy nhất chỉ “Vùng đất tò mò” mới có đã thỏa mãn mọi giác quan những người bước chân vào đây, để lại cho họ những cảm xúc vô cùng hưng phấn, rồi cả tiếc nuối khi rời đi. 

Đây là một bữa tiệc tinh thần thịnh soạn dành cho trẻ nhân ngày Quốc tết Thiếu nhi.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.