5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành

 Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.
Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.
(PLVN) - Sau chuỗi sự kiện phía Nam, từ 16-20/3/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục tổ chức “Hái lộc đầu Xuân năm 2019” tại miền Bắc, thu hút hơn 5.000 đại lý.

Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường, hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành với bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. 

Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng những nhà phân phối lớn, đưa sản phẩm và thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019.
 Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019.

Chuỗi sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” năm 2019 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Tây Nguyên đã thu hút hơn 5.000 đại lý lớn trên cả nước tham dự. 

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt 2 sản phẩm thế hệ mới, sở hữu công nghệ đột phá và tính năng vượt trội, đó là: Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C.

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019.
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019.

Máy lọc nước R.O phiên bản mới – Tân Á Đại Thành Aqualast hội tụ những kết tinh của công nghệ sản xuất máy lọc nước hàng đầu thế giới. Màng lọc R.O DOW Aqualast của Mỹ với công nghệ Anti-Scaling giúp hệ số thu hồi nước tinh khiết cao lên đến 70%, gấp đôi so với lõi lọc thông thường. 

Máy lọc nước này còn có các lõi lọc chức năng bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng chất cần thiết trong nước, tạo cảm giác ngon, ngọt khi uống. Động cơ bơm Headon tiên tiến làm tăng khả năng hút sâu, cung cấp đủ nước cho hệ thống lọc đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Đặc biệt, máy còn có vòi cấp nước thông minh với 2 chế độ nước tinh khiết và nước uống nước trực tiếp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt.
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt.

Kế thừa tính năng và kiểu dáng từ phiên bản “Nữ hoàng Bình nước nóng”, Bình nước nóng phiên bản mới Rossi Arte-C ứng dụng công nghệ 4.0, trên nền thiết kế Pháp tinh xảo, tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến UMC với lớp men Nano Bạc giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh Magie đường kính lớn chống bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp tiết kiệm điện lên tới 15% so với bình nước nóng thông thường.

Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ.
Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ.

Hái Lộc Đầu Xuân là dịp Tập đoàn tri ân các đại lý và cùng gặp gỡ, trao đổi những cơ hội thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và đại lý trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Trương Công Phong, Giám đốc kinh doanh Tập đoàn cho biết.

Với việc tung ra các sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, Tân Á Đại Thành tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm về giải pháp tổng thể về nguồn nước và nâng cao tính cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại nhập.

Đọc thêm

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.