5 năm vươn mình phát triển của Gcell

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang
Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tạo dựng sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ, song bằng khát vọng, bản lĩnh và sự nhanh nhạy quyết đoán, doanh nhân Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) đã nhanh chóng vươn tới thành công. Tháng 5 này cũng đánh dấu mốc tròn 5 năm thương hiệu Gcell – đứa con tinh thần của nữ doanh nhân trẻ ra mắt và chinh phục thị trường làm đẹp. 

Bản lĩnh người đứng đầu

Với ngọn lửa đam mê làm đẹp và những trăn trở về việc chăm sóc sắc đẹp cũng như mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, doanh nhân Giang Doll đã có cơ duyên đến với ngành làm đẹp cùng thương hiệu Gcell Hàn Quốc từ năm 2015 và chính thức xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình mang tên Gcell vào năm 2017.

Nữ doanh nhân trẻ cũng cho rằng cuộc sống này luôn có những đền đáp xứng đáng cho những ai biết hy sinh, biết cố gắng và biết chọn cho mình con đường đúng đắn nhất.Trong kinh doanh, có một triết lý mà doanh nhân Giang Doll luôn tâm đắc đó là “đường do đi mà có”, muốn sự nghiệp của mình ra sao, bản thân muốn đạt được những điều gì thì phải kiên trì nỗ lực tìm tòi, khám phá và bắt tay vào thực hiện. Hãy cứ vạch ra cho mình một con đường mới để khi kết thúc cuộc hành trình, ta sẽ nhận được những thành công mĩ mãn và không thất vọng vì lối đi đã chọn lựa.

“Hãy tự tin và luôn là chính mình, luôn sống với một tâm hồn trong trẻo nhất, tinh khiết nhất và mới mẻ nhất. Bởi bạn phải yêu chính bạn thì người khác mới yêu được bạn. Hãy cứ hy sinh đi, hãy cứ cho đi và hãy cứ yêu thương đi, rồi ai cũng sẽ có được trái ngọt. Cuộc sống không phải là một vấn đề cần được giải quyết mà là một thực tại cần được trải nghiệm” – CEO thương hiệu mỹ phẩm Gcell bày tỏ.

Với quan điểm luôn là phiên bản hạng nhất của bản thân, thay vì là phiên bản thứ hai của người khác, CEO Giang Doll luôn cố gắng trau dồi và không ngừng hoàn thiện mình. Mặc dù đứng đầu một doanh nghiệp và nắm trong tay hệ thống phân phối lớn nhưng Giang Doll không ngủ quên trên chiến thắng. Ngược lại, chị luôn đặt cho mình những thử thách lớn hơn, thúc đẩy bản thân trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Nhiều người cho rằng kinh doanh mỹ phẩm là nghề “ăn nên làm ra”, mang lại thu nhập cao dù chẳng tốn nhiều công sức. Song với người sáng lập thương hiệu Gcell, không có nghề nào mang lại thu nhập cao mà không cần tốn công tốn trí, chỉ là người ta chỉ nhìn thấy thành quả mà không thấy con đường đi. Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, không chỉ riêng mỹ phẩm, chỉ có số ít những nhân tố đứng trong top đầu thì mới có thể gây được sự chú ý và gặt hái thành công. Song để vươn lên vị trí top đầu thì không phải doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng dễ dàng đạt được.

Doanh nhân Giang Doll nhận thấy điểm mạnh của mình là ý chí và sự nhạy bén khi nắm bắt bất kỳ một cơ hội nào. Có những cơ hội dù không phải là người đầu tiên được tiếp cận nhưng chính vì có sự nhạy bén cũng như quyết đoán nên chị đã nắm bắt được và biến nó thành một bước ngoặt trong công việc, sự nghiệp của mình. Ngoài ra, một trong những điều đem tới thành công cho nữ doanh nhân trẻ này còn chính là việc đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, luôn đem tới những sản phẩm tốt nhất với mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Là một doanh nhân được coi là thành công trong lĩnh vực làm đẹp nhưng trong cuộc sống, nữ doanh nhân Giang Doll lại là người có cái nhìn khá thơ mộng và với mọi người xung quanh, chị luôn nhìn vào điểm tốt, mặt tích cực, nhẹ nhàng với khuyết điểm của họ để cuộc sống nhẹ nhàng hơn và mục đích cuộc sống của chị là tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, trở nên thành công hơn nữa để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Với chị, thành công là quan trọng nhưng đi liền với đó là phải sẻ chia với cộng đồng và chị cũng rất hạnh phúc khi trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người cũng bởi vậy rất nhiều chị em đã tìm đến Giang Doll để được định hướng và học hỏi kinh nghiệm.

Chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển

Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang (Thương hiệu Gcell) là đứa con tinh thần được doanh nhân Giang Doll sáng lập từ năm 2017. Năm 2022, Gcell đón sinh nhật tròn 5 năm tuổi, một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu. Trong suốt quãng thời gian xây dựng và phát triển đó, thương hiệu luôn là sự lựa chọn uy tín và hàng đầu của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Trong thời kỳ nở rộ các nhãn hiệu mỹ phẩm online và ngay cả khi nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Gcell vẫn ghi nhận sự phát triển tốt và đạt được sự phát triển mạnh mẽ. Đại dịch Covid-19 gần như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Gcell bởi ngay từ đầu CEO Giang Doll đã định hướng Gcell là thương hiệu đi theo lĩnh vực kinh doanh trên nền tảng online. Tất cả chi phí về mặt bằng, nhân viên… gần như bằng không nên Gcell nhẹ nhàng đi qua mùa dịch.

Mặt khác, nguyên tắc hoạt động của Gcell là tập trung tối đa vào chất lượng của sản phẩm. Thành công ngày hôm nay Gcell đạt được hoàn toàn là nhờ sự yêu mến của khách hàng khi họ dùng thử sản phẩm thấy thích và quay lại mua tiếp rồi sau đó lại rủ bạn bè cùng sử dụng. Bên cạnh đó là sự cố gắng của tập thể lãnh đạo nhân viên Gcell luôn hết lòng vì công việc, luôn cố gắng, có trách nhiệm và tôn trọng đối với những việc mình làm.

Mỗi thành viên của Gcell dù ở cương vị nào, công việc ra sao đều xây dựng cho mình một tinh thần làm việc hăng say, chủ động, luôn biết giúp đỡ và sẻ chia. Đó là tất cả các yếu tố tạo nên một Gcell đoàn kết và phát triển.

5 năm không phải dài nhưng đủ để nói lên quá trình vươn lên đầy khó khăn, vất vả của một thương hiệu non trẻ và để CEO Giang Doll nhận ra rằng, muốn thành công phải luôn tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Tất cả thành công ngày hôm nay của thương hiệu Gcell cũng như người sáng lập – doanh nhân Giang Doll được làm nên từ sự tận tâm, tận lực, tận sức ngay cả với những điều nhỏ nhất. Nhìn lại chặng đường ấy, con số 5 kia chính là kết quả, là trái ngọt được tạo nên bởi công sức của tất cả mọi thành viên Gcell và đặc biệt, quan trọng hơn cả là sự yêu mến, tin tưởng của tất cả khách hàng đã lựa chọn mỹ phẩm Gcell.

Đọc thêm

Tôn vinh Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 24/4, Công ty cổ phần (CTCP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 10 & Top 5 Công ty Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024.

Vinachem nỗ lực đưa hàng tới ‘xứ Samba’

Phương thức vận chuyển là một trong những nội dung mà Vinachem và các đối tác phía Brazil đã bàn bạc.
(PLVN) - Trong vòng 6 tháng, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã 3 lần gặp các đối tác phía Brazil tại Santos, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… để xúc tiến thương mại cho hàng Việt Nam cập bến thị trường châu Mỹ ngày một nhiều thêm.

Anh hùng Lao động, doanh nhân Hoàng Đức Thảo nhận Giải thưởng 'Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu'

Anh hùng Lao động, Doanh nhân - Nhà khoa học Hoàng Đức Thảo (bìa trái) nhận Giải thưởng cao quý.
(PLVN) - Ngày 23/04/2024, tại Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai (UEA), Ban tổ chức đã trao Giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” và Sắc phong học hàm Viện sĩ danh dự cho Anh hùng Lao động, Giáo sư- Tiến sĩ Hoàng Đức Thảo – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc BUSADCO.

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…