5 dự án trọng điểm của Sunshine Group sử dụng sản phẩm Eurowindow

5 dự án trọng điểm của Sunshine Group sử dụng sản phẩm Eurowindow
(PLO) - Theo hợp đồng nguyên tắc vừa được ký kết chiều ngày 19/10, Eurowindow sẽ cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cho các dự án của Sunshine Group. 

Cụ thể bao gồm: Dự án Tổ hợp khách sạn – dịch vụ thương mại và nhà ở Sunshine Place; Tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng cho thuê và nhà ở chung cư ADG Sunshine Palace tại Lĩnh Nam; Trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng và nhà ở Sunshine Center tại Phạm Hùng; Dự án Sunshine Riverside nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại tại Tây Hồ; Dự án Sunshine Boulevard Trung tâm thương mại – văn phòng và nhà ở chung cư tại Thanh Xuân. 

Theo chia sẻ của ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Sunshine Group, sau khi nghiên cứu những sản phẩm trong nước và quốc tế thì sản phẩm của Eurowindow được người tiêu dùng rất tin tưởng và đặc biệt hơn nữa rất nhiều các dự án cao cấp như các tổ hợp khách sạn lớn, khu chung cư, trung tâm thương mại, nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao, sân bay Quốc tế Cần Thơ... đều đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Với quyết tâm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, Sunshine Group đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. 

Được biết, Sunshine Group chỉ mới tham gia vào thị trường bất động sản trong một thời gian ngắn nhưng tập đoàn đã tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư, các chuyên gia địa ốc bởi cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị đích thực. Sunshine đã luôn tìm kiếm những vật liệu, những nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường để tạo ra những sản phẩm tối ưu, chất lượng nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Lãnh đạo Sunshine khẳng định, trong vòng 1 - 2 năm tới, tập đoàn có khoảng 5000 căn hộ sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Vì vậy, việc ký kết hợp đồng nguyên tắc với Eurowindow sẽ đảm bảo cho các sản phẩm của Eurowindow được sử dụng tại các công trình của Sunshine Group. Sự hợp tác giữa Eurowindow và Sunshine Group không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà sẽ còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân ổn định cuộc sống tại dự án của Sunshine Group”.

Ông Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh: “Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Sunshine luôn làm việc một cách nghiêm túc để tạo ra những dự án đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi, thân thiện với môi trường, là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững.

Hiện tại, tập đoàn đang từng bước triển khai các dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong nội đô Hà Nội, với các thương hiệu mang đậm dấu ấn của Sunshine: Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City… cùng với thiết kế kiến trúc tinh tế, đẳng cấp và hệ thống các tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống thanh bình, kết hợp với những giải pháp công nghệ tân tiến.

Với mục tiêu hướng đến đẳng cấp vượt trội của các dự án, xác lập sự hoàn hảo thông qua những thiết kế mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng, Sunshine Group luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp để đạt được những yêu cầu chuẩn mực về chất lượng, sự tinh tế, hài hòa và đặc biệt nổi bật giữa không gian đô thị.

Lãnh đạo Sunshine cho biết, lựa chọn Eurowindow là quyết định chính xác, bởi thương hiệu quốc tế này không chỉ mang lại cho các dự án của Sunshine những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ”.  

Eurowindow là được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm cửa uPVC ưu việt trên thế giới đến Việt Nam. Sản phẩm cửa uPVC Eurowindow nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng bởi độ bền, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và các đối tác, Eurowindow tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ và đã gặt hái được nhiều thành công.

Thương hiệu Eurowindow được định vị là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, các sản phẩm của Eurowindow được sử dụng tại hàng nghìn công trình lớn, nhỏ trên cả nước. Trong đó, nổi bật là những dự án trọng điểm quốc gia như: Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao, hệ thống các bệnh viện, trụ sở ngân hàng như tòa nhà BIDV, Vietcombank Tower, VPBank, Techcombank, sân bay Quốc tế Cần Thơ…

Sản phẩm của Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công. Để đạt được thành công đó, Eurowindow luôn chú trọng đầu tư hiện đại hoá dây chuyền sản xuất, cập nhật công nghệ tiên tiến, đa dạng hoá sản phẩm, thường xuyên nghiên cứu để đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao, phát triển thương hiệu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Eurowindow là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ máy móc, vật liệu tiên tiến, hiện đại trên thế giới để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Năm 2016, công ty đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn. Eurowindow và Sunshine Group đều có một mục đích chung là đem đến giá trị thực và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Định hướng chung này đã tạo sự gắn kết, thương hiệu cũng như lòng tin của người tiêu dùng. Eurowindow cam kết sẽ đồng hành cùng Sunshine bằng chất lượng và tiến độ để đảm bảo quyền lợi và niềm tin của khách hàng”. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.