400 tỷ đồng với Tràng Tiền Plaza

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

Trong đó tập hợp đầy đủ các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang… của các thương hiệu nổi tiếng nằm trong top 10 các thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Rolex, Versace...

Ngoài ra, tại Tràng Tiền Plaza có những nhãn hàng thời trang lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như Mango Touch, Mango He, Diesel…

Tổng mức đầu tư cho 112 gian hàng của Công ty IPP và các thương hiệu khác bao gồm: chi phí thiết kế, trang thiết bị, hàng hoá…, lên đến trên 150 triệu USD.

Các gian hàng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và sang trọng bậc nhất không thua kém bất kỳ gian hàng nào tại các cửa hàng lớn ở Paris, London và New York. Hàng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, đồng hồ model mới nhất, thời thượng nhất trên sàn diễn thời trang quốc tế cũng sẽ có mặt cùng lúc tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa mới và bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế.

Đặc biệt Tràng Tiền Plaza còn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Singapore, Ả Rập, Italy, Hàn Quốc như Wrap & Roll, Lion City, Beirut Restaurant, Paris Baguette Café, Belle Espresso… và vì thế nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, là nơi ấm áp để họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè.

Ở Tràng Tiền Plaza còn có khu vực đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em.  Đặc biệt, lần đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế dành cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi như Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Simonneta, Moschino, Fendi, Pinko, Miss Blumarine… với đầy đủ các mặt hàng đa dạng, phong phú phục vụ cho mọi nhu cầu dành cho trẻ em.

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – một Tập đoàn chuyên nghiệp trong việc đầu tư kinh doanh và phát triển các trung tâm thương mại và thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của Công ty DFS (Công ty có quan hệ với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới) đã triển khai Dự án nâng cấp Trung tâm Thương mại Tràng Tiền.

T.A.

Đọc thêm

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.