400 tỷ đồng với Tràng Tiền Plaza

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

Trong đó tập hợp đầy đủ các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang… của các thương hiệu nổi tiếng nằm trong top 10 các thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Rolex, Versace...

Ngoài ra, tại Tràng Tiền Plaza có những nhãn hàng thời trang lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như Mango Touch, Mango He, Diesel…

Tổng mức đầu tư cho 112 gian hàng của Công ty IPP và các thương hiệu khác bao gồm: chi phí thiết kế, trang thiết bị, hàng hoá…, lên đến trên 150 triệu USD.

Các gian hàng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và sang trọng bậc nhất không thua kém bất kỳ gian hàng nào tại các cửa hàng lớn ở Paris, London và New York. Hàng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, đồng hồ model mới nhất, thời thượng nhất trên sàn diễn thời trang quốc tế cũng sẽ có mặt cùng lúc tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa mới và bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế.

Đặc biệt Tràng Tiền Plaza còn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Singapore, Ả Rập, Italy, Hàn Quốc như Wrap & Roll, Lion City, Beirut Restaurant, Paris Baguette Café, Belle Espresso… và vì thế nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, là nơi ấm áp để họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè.

Ở Tràng Tiền Plaza còn có khu vực đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em.  Đặc biệt, lần đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế dành cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi như Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Simonneta, Moschino, Fendi, Pinko, Miss Blumarine… với đầy đủ các mặt hàng đa dạng, phong phú phục vụ cho mọi nhu cầu dành cho trẻ em.

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – một Tập đoàn chuyên nghiệp trong việc đầu tư kinh doanh và phát triển các trung tâm thương mại và thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của Công ty DFS (Công ty có quan hệ với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới) đã triển khai Dự án nâng cấp Trung tâm Thương mại Tràng Tiền.

T.A.

Tin cùng chuyên mục

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Đọc thêm

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.