3 thần tượng K-pop được yêu thích nhất

Jungkook, Cha Eun Woo và Jennie là 3 idol được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.
Jungkook, Cha Eun Woo và Jennie là 3 idol được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro) và Jennie (BlackPink) là những thần tượng K-pop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc trong 3 năm qua.

Jungkook - BTS

Theo Allkpop, trong một cuộc khảo sát được thực hiện để tìm ra những thần tượng K-pop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc, thành viên của BTS - Jungkook có tên ở vị trí đầu tiên.

Là ngôi sao K-pop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong 3 năm qua, không thể phủ nhận sức hút của Jungkook không chỉ ở các sản phẩm âm nhạc mà còn ở các thành tích cá nhân.

Cụ thể, các bài hát solo của Jungkook luôn nằm trong top các ca khúc đang thịnh hành trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Anh cũng là thành viên BTS có nhiều lượt stream (phát trực tuyến) kết hợp nhất trên MelOn và Genie. Các bài viết về Jungkook luôn là xu hướng hàng ngày trên các cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Jungkook của BTS là thần tượng được yêu thích nhất Hàn Quốc.

Jungkook của BTS là thần tượng được yêu thích nhất Hàn Quốc.

Ngoài ra, nam idol còn được biết đến với biệt danh “vua bán chạy” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Bất kỳ sản phẩm nào do Jungkook cũng đều hot và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi Jungkook được bình chọn là thần tượng K-pop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc và sao nam cũng nhận được sự yêu mến lớn trên toàn thế giới. Điều này đã được chứng minh khi tên của Jungkook thống trị các nền tảng truyền thông xã hội lớn như: trở thành thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và YouTube trên toàn thế giới, hashtag được xem nhiều nhất trên TikTok...

Với tài năng và sức hút của mình, Jungkook được dự đoán sẽ lập nên nhiều thành tích hơn trong tương lai.

Cha Eun Woo - Astro

Cha Eun Woo là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Astro. Ngoài ca hát, sự nghiệp diễn xuất của sao nam cũng đang trên đà phát triển.

Cha Eun Woo bắt đầu lấn sân diễn xuất vào đầu năm 2014 trong bộ phim “My Brilliant Life”. Vào năm 2018, anh đóng chính trong phim hài lãng mạn của đài JTBC “Người đẹp Gangnam”. Sau khi lên sóng, tên tuổi của sao nam sinh năm 1997 tăng vọt. Thậm chí, anh còn có tên trong top "Người đàn ông của năm" của GQ Hàn Quốc.

Năm 2019, trong lễ trao giải Phim truyền hình của MBC, Cha Eun Woo cũng giành được Giải xuất sắc cho Nam diễn viên chính và giải Cặp đôi đẹp nhất với Shin Se Kyung trong phim "Rookie Historian Goo Hae Ryung" mà cả hai hợp tác trước đó.

Cha Eun Woo sở hữu vẻ ngoài điển trai. Ngoài ca hát, anh còn đóng phim.

Cha Eun Woo sở hữu vẻ ngoài điển trai. Ngoài ca hát, anh còn đóng phim.

Cuối năm ngoái, anh đảm nhận vai chính Lee Su Ho trong phim truyền hình "True Beauty" của đài tvN, dựa trên webtoon cùng tên. Nhân vật của Cha Eun Woo trong phim là một chàng trai có vẻ ngoài hoàn hảo và khá lạnh lùng.

Trong phim, nhân vật của anh nảy sinh tình cảm với Lim Ju Kyung (Moon Ga Young). Chuyện tình "gà bông" của cả hai nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Phim cũng đạt được tỉ suất người xem cao trong suốt thời gian phát sóng.

Ở hiện tại, cùng với nhiều idol, Cha Eun Woo là gương mặt đắt show quảng cáo, đóng phim. Vẻ ngoài nổi bật cũng giúp sao nam luôn có tên trong top những thần tượng đẹp trai nhất K-pop

Jennie - BlackPink

Thành viên của BlackPink - Jennie nổi tiếng với khí chất sang chảnh cũng như đa tài, đặc biệt là hát, đọc rap và vũ đạo.

Trong K-pop, Jennie được đánh giá là gương mặt đình đám. Cô cũng tạo dựng được tên tuổi khi ra mắt solo vào tháng 11/2018, với đĩa đơn “Solo”. Bài hát đã thành công về mặt thương mại trong nước và quốc tế, đứng đầu cả bảng xếp hạng Gaon Digital Chart và Billboard World Digital Songs.

Vào ngày 25/11 cùng năm, Jennie đã nhận được chiến thắng trên chương trình âm nhạc đầu tiên với tư cách là nghệ sĩ solo trên Inkigayo.

Jennie là nữ idol xinh đẹp, tài năng của K-pop.

Jennie là nữ idol xinh đẹp, tài năng của K-pop.

Không chỉ nổi tiếng ở địa hạt âm nhạc mà Jennie còn được đánh giá cao về khả năng thời trang. Bất cứ món đồ nào được thành viên BlackPink diện đều nhanh chóng trở thành xu hướng trong giới trẻ. Cùng với các thành viên trong nhóm, Jennie cũng đang là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Ngoài Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jennie (BlackPink) thì các thần tượng K-pop lọt vào top 10 của danh sách là IU, V (BTS), Jimin (BTS), Kang Daniel, Hyuna, Taemin và Minho.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .